Xúc động khi nhìn lại bài đăng cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời

Bài đăng gần đây nhất của cố nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xúc động khi nhìn lại.

Mới đây, quản lý của nghệ sĩ Chí Tài đã xác nhận thông tin nam nghệ sĩ qua đời vào hôm nay (9/12). Nguyên nhân được xác định là do đột quỵ sau khi chạy bộ trong phòng tập.

Ngay lúc này, giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả đang rất hoang mang và đau buồn trước sự ra đi bất ngờ này bởi trước đó anh không hề có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe.

Nhìn lại trang cá nhân của cố nghệ sĩ, khán giả lại càng xúc động hơn bởi bài đăng gần đây nhất của Chí Tài là về việc anh cùng nhóm bạn đi từ thiện ở Hà Tĩnh để hỗ trợ các em học sinh sau thiên tai bão lũ.

Xúc động khi nhìn lại bài đăng cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời-1Xúc động khi nhìn lại bài đăng cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài trước khi qua đời-2


Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại lời nhắn Chí Tài giữ gìn sức khỏe, cố nghệ sĩ cũng rất vui vẻ trả lời các bình luận hỏi han, quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau anh đã ra đi mãi mãi khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/xuc-dong-khi-nhin-lai-bai-dang-cuoi-cung-cua-nghe-si-chi-tai-truoc-khi-qua-doi-20201209161514344.chn

Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.