Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho "nửa kia" và còn gì nữa?

Bó hoa cưới của MC Thanh Vân Hugo chiếm trọn spotlight vì quá đặc biệt.

Chiều nay 6/1, đám cưới của MC Thanh Vân Hugo và ông xã Hùng Cường đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Cặp đôi lựa chọn tổ chức đám cưới tại một bãi biển của resort 5 sao, quy tụ dàn khách mời toàn gương mặt nổi tiếng và cũng là người bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nữ MC.

Từ những ngày trước đám cưới, MC Thanh Vân Hugo đã tất bật lựa chọn chi tiết từng mẫu váy cưới đến đôi bông tai cho ngày trọng đại của mình. Do đó không quá bất ngờ khi không gian buổi tiệc được trang trí hoành tráng, theo concept thơ mộng, lãng mạn. Nữ MC lựa chọn hình ảnh chủ đạo là đôi cánh thiên thần, đưa ra dress code màu trắng cho khách mời tham dự, biến mọi thứ trở nên cực kỳ lung linh dưới ánh hoàng hôn của Phú Quốc.

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-1

Không gian đám cưới bên bờ biển của MC Thanh Vân Hugo

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-2Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-3

Những khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc

Bên cạnh đó, không gian được trang trí bằng nhiều loại hoa tươi, với gam màu xanh trắng nổi bật. Được biết, xanh dương cũng chính là màu yêu thích của Vân Hugo. Do đó từ váy cưới đến hoa cầm tay trong ngày đặc biệt, nữ MC đều ưu tiên màu sắc này.

Nhìn bó hoa cưới của Vân Hugo, dân tình không khỏi chú ý. Cô lựa chọn mix nhiều loại hoa khác nhau trong cùng một sắc độ xanh dương để tạo nên một tổng thể có 1-0-2. Không chỉ đẹp mắt, hoa cưới màu xanh dương còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, thông điệp đằng sau về tình yêu, hôn nhân.

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-4

Cô dâu hạnh phúc khi được bố dắt tay vào lễ đường

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-5

Bó hoa cưới vô cùng đặc biệt của Vân Hugo

Theo nhiều thông tin cho rằng, một bó hoa cưới màu xanh có thể coi là biểu tượng của sự tận tụy với người thân yêu cho đến cuối đời. Nó đại diện cho hy vọng về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và niềm tin vào tình yêu. Ngoài ra, màu xanh còn là màu của bầu trời và biển cũng là màu đại diện cho những cảm xúc sâu sắc.

Cô dâu sử dụng hoa cưới màu xanh như muốn thể hiện cho sự tôn trọng quyền tự do của chồng và đặc biệt tin tưởng “nửa kia” mà không cần giới hạn. Không những thế, bó hoa cưới này còn mang ý nghĩa đặc biệt là sự khởi đầu của một hành trình mới đầy bình yên trong cuộc đời.

Trước đám cưới, MC Thanh Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường có thời gian hẹn hò, chung sống gần 3 năm. Ông xã của Vân Hugo là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Cả hai đều đã từng trải qua một lần đò nên luôn dành cho nhau nhiều sự thấu hiểu, đồng điệu về cảm xúc. Vân Hugo được chồng doanh nhân cầu hôn lãng mạn bên bãi biển vào năm 2020. Cặp đôi đón con gái Bình An chào đời vào tháng 5/2022. Hiện nữ MC sống cùng chồng, con gái và con riêng của cô trong biệt thự sang trọng ở TP.HCM.

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-6

Cận cảnh chiếc váy cầu kỳ của Vân Hugo

Ý nghĩa hoa cưới xanh dương độc lạ của MC Thanh Vân Hugo: Đặt niềm tin không giới hạn cho nửa kia và còn gì nữa?-7Vân Hugo và ông xã doanh nhân

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/y-nghia-hoa-cuoi-xanh-duong-doc-la-cua-mc-thanh-van-hugo-dat-niem-tin-khong-gioi-han-cho-nua-kia-va-con-gi-nua-d295500.html

Vân Hugo

đám cưới


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.