Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: "Chị nói là chị làm"

Yaya Trương Nhi cho biết đang chuẩn bị giấy tờ và sẽ giải quyết những rắc rối mà Ngân 98 gây ra.

Ồn ào mâu thuẫn giữa Ngân 98 và Yaya Trương Nhi  vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Sự việc còn bùng nổ hơn khi mới đây Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng thông báo sẽ quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng. Trước đó, cô bị đàn em công khai đăng đàn thách thức: "Ủng hộ 2 tay 2 chân cho thùng rỗng kêu to đi kiện luôn á. Nói cho mà biết lát tui xoá để Facebook buôn bán làm ăn", "Status của mình vẫn còn giữ nhé các bạn. Mình chỉ khoá thôi chứ không có xoá. Mình đang trông chờ đến ngày ra toà để trình bày đây này".

Không chịu để danh dự bị bôi nhọ, trên trang cá nhân, Yaya Trương Nhi post ảnh khoe thần thái rạng ngời và đính kèm dòng chú thích: "Chị nói là chị làm". Sau đó, dưới phần bình luận, nữ diễn viên còn cho biết đang chuẩn bị giấy tờ và khẳng định sẽ giải quyết mọi rắc rối mà Ngân 98 gây ra. Thậm chí, cô còn "cà khịa" người yêu hiện tại của Lương Bằng Quang về việc viết status rồi vội xoá: "Mọi lời chị nói vẫn còn facebook chứ chị không xoá như ai đó đâu". Hiện động thái mới của Yaya Trương Nhi giữa ồn ào đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-1

Yaya Trương Nhi khẳng định "nói là làm" sau khi Ngân 98 đăng đàn thách thức việc khởi kiện.

Cụ thể Yaya Trương Nhi viết: "Rất vui khi các em đã bình luận nhưng chị không cần công kích chị đâu, ra toà cần nhiều giấy tờ lắm chứ không phải như thời bao công gõ trống kêu oan là xong. Nên chị rất bình thản với những gì chị đang làm mặc dù đang rất bận với nhiều công việc và dự án mới của chị và giải quyết những rắc rối từ miệng bạn đó gieo ra nên mọi thứ sẽ chậm mà chắc nghen. Chị cũng xin lỗi vì để các em chờ lâu vì nhiều thứ phải làm chứ cũng không nhiều thời gian để đi giải thích từng comment. Nhưng chị vẫn ráng làm như lời chị nói. Mọi lời chị nói vẫn còn Facebook chứ chị không xoá như ai đó đâu".

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-2

Cô cho biết đang chuẩn bị giấy tờ và cần thời gian để giải quyết sự việc này.

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-3

Status Ngân 98 tỏ thái độ thách thức Yaya Trương Nhi trong việc khởi kiện cô tội vu khống, tung tin sai sự thật trước đó.

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-4

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-5

Ồn ào đấu tố cực căng giữa tình cũ - tình mới của Lương Bằng Quang vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Yaya Trương Nhi đang chuẩn bị giấy tờ, quyết tâm kiện Ngân 98 tới cùng sau khi bị thách thức: Chị nói là chị làm-6

Ngay trong lúc này, khán giả cũng đang rất mong đợi phản hồi chính thức về ồn ào này từ phía ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/yaya-truong-nhi-dang-chuan-bi-giay-to-quyet-tam-kien-ngan-98-toi-cung-sau-khi-bi-thach-thuc-chi-noi-la-chi-lam-20200608074452137.chn

Yaya Trương Nhi

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.