Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?

Yến Vy hướng đến những suy nghĩ tích cực và vẫn đang hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

Yến Vy sinh năm 1979, từng được mọi người biết đến khi đạt danh hiệu á hậu tại một cuộc thi nhan sắc do Hội điện ảnh TP.HCM tổ chức. Khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động trong nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên…

Riêng trong lĩnh vực diễn xuất, tên tuổi của cô gắn liền với những vai diễn trong phim: Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa, Dòng đời, Biển hát… Nhưng đúng trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2005 Yến Vy không may để lộ clip nhạy cảm.

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-1

Yến Vy từng là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước.

Sau đó cô vướng thêm hàng loạt lùm xùm không mong muốn. Biến cố chưa dừng lại ở đó, trong lúc đau buồn nhất, bố Yến Vy qua đời khiến cô hụt hẫng, phải rời xa showbiz. Sau thời gian "ở ẩn", năm 2009, nữ diễn viên 7x kết hôn với một Việt kiều và sang Mỹ sinh sống, lập nghiệp.

Thời gian đầu, cô cùng chồng mở tiệm nail để kinh doanh. Khi sống cởi mở và thoải mái hơn, Yến Vy hoạt động nghệ thuật trở lại và trở thành tên tuổi đắt show ở thị trường hải ngoại.

Thỉnh thoảng khi có những đồng nghiệp từ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn, cô vẫn vui vẻ hội ngộ và chụp hình kỉ niệm.

Năm 2019, cô cũng từng trở về Việt Nam để trình diễn thời trang trong một sự kiện và thăm người thân, bạn bè. Hiện tại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ diễn viên đình đám một thời vẫn chủ yếu làm việc ở Mỹ.

Show diễn không còn nhiều như trước, nhưng vẫn có những chương trình để Yến Vy thể hiện niềm đam mê và nguôi ngoai nỗi nhớ sân khấu. Bước vào độ tuổi 42, nhan sắc của cô có chút thay đổi theo thời gian.

Về cuộc sống riêng tư, được biết Yến Vy nhận được sự yêu thương và ủng hộ hết lòng của người bạn đời nên mọi thứ diễn ra khá êm đềm.

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-2

Sau biến cố, Yến Vy kết hôn và ra nước ngoài sinh sống.

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-3

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-4

Thỉnh thoảng cô vẫn hội ngộ các đồng nghiệp từ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn.

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-5

Yến Vy giờ ra sao sau khi trải qua loạt biến cố trong cuộc đời?-6

Hình ảnh mới nhất của Yến Vy khi gặp gỡ Hàn Thái Tú.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yen-vy-gio-ra-sao-sau-khi-trai-qua-loat-bien-co-trong-cuoc-doi-16221070406515570.htm

Yến Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.