"Yêu hận tình thù" phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại "tố" vợ cũ chơi chất cấm

Netizen nhận xét, không cần Từ Hy Viên phải đóng phim bởi cuộc đời cô đã hơn 1 bộ phim.

Từ Hy Viên từng là ngôi sao rực rỡ của showbiz Hoa ngữ. Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất, Từ Hy Viên nhận được nhiều sự yêu thích qua các bộ phim như Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè...

Năm 2010, Từ Hy Viên bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, kết hôn cùng thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi. Cuộc hôn nhân của cả hai khiến cả hai giới showbiz lẫn giới nhà giàu khi đó xôn xao. Uông Tiểu Phi vốn là người yêu cũ của bạn thân Từ Hy Viên, còn Từ Hy Viên khi đó lại là ngôi sao đang ở đỉnh cao danh tiếng.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-1

Thế nhưng, bất chấp những xì xào cả hai vẫn quyết tâm đồng hành cùng nhau. Trong 10 năm làm vợ chồng, Từ Hy Viên mang thai 4 lần nhưng 2 lần bị sẩy thai. Cô sinh cho Uông Tiểu Phi 1 trai 1 gái.

Năm 2021, Từ Hy Viên tuyên bố ly hôn với Uông Tiểu Phi. Lại 1 lần nữa, cuộc hôn nhân của cả hai trở thành đề tài bàn tàn trên mạng xã hội.

Ngày 8/3/2022, Từ Hy Viên bất ngờ thông báo kết hôn với DJ Koo và sinh sống tại Đài Loan (Trung Quốc). Cũng từ đó, cứ dăm bữa nửa tháng thì Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lại đôi co vì tiền bạc.

Netizen bình luận, cuộc đời Từ Hy Viên không khác gì 1 bộ phim bởi những nhập nhằng liên quan tới chồng cũ.

Trong 1 buổi livestream vào tháng 10/2023 Uông Tiểu Phi cho biết đã nhiều lần đề nghị vợ cũ tái hôn tuy nhiên đều bị từ chối. Nam doanh nhân cũng khẳng định anh vẫn còn yêu vợ rất nhiều. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó người ta lại thấy Uông Tiểu Phi tay trong tay cùng tình mới dạo phố.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-2
Gia đình Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên khi còn hạnh phúc

Tháng 2/2024, truyền thông đưa tin Uông Tiểu Phi chuẩn bị kết hôn với 1 cô gái có tên là Mandy. Uông Tiểu Phi từng tiết lộ về bạn gái: "Cô ấy quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo, tôi cảm nhận được sự ấm áp chưa từng có".

Mới đây nhất, vào ngày 20/3/2024, khi chia sẻ với truyền thông, Từ Hy Viên lại bất ngờ hé lộ góc khuất cuộc hôn nhân của mình. Theo Từ Hy Viên, cuộc hôn nhân của cô trong suốt 10 năm xuất hiện vô số "tiểu tam", "tiểu tứ".

Từ Hy Viên cho biết, trong suốt 10 năm làm vợ Uông Tiểu Phi cô chưa từng làm sai điều gì nhưng chồng cũ và gia đình lại nhiều lần phản bội cô.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-3
Uông Tiểu Phi đưa bạn gái mới đi gặp các con

Truyền thông cho biết, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2021. Thời điểm đó, họ cùng nhau đi chơi golf. Cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, đi chơi cùng một địa điểm. Nữ diễn viên họ Trương còn gặp mẹ của Uông Tiểu Phi.

Một số nguồn tin cho biết Trương Dĩnh Dĩnh là nguyên nhân khiến Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đổ vỡ. Sau khi hay tin chồng có nhân tình, Từ Hy Viên quyết định đường ai nấy đi với Uông Tiểu Phi.

Cũng theo Từ Hy Viên, cô còn bị chồng dùng sách đánh khi đang mang thai.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-4
Từ Hy Viên và chồng mới

Về thông tin "quẹt thẻ chồng cũ nuôi chồng mới" thì Từ Hy Viên cho biết do cô quá bức xúc khi Uông Tiểu Phi luôn gây sự, xúc phạm nên mới quyết định quẹt thẻ tín dụng. Mặc dù vậy, theo Từ Hy Viên, chuyện quẹt thẻ để lấy lại số tiền từng cho Uông Tiểu Phi mượn là vì muốn "trả thù" chòng cũ mà thôi. Cô khẳng định các lần quẹt thẻ này đều được chồng cũ đồng ý và không hề chi tiêu cho chồng mới.

Sau bài phỏng vấn của vợ cũ, vào ngày 21/3/2024 Uông Tiểu Phi đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân của mình, Uông Tiểu Phi đáp trả: "Tôi không đánh cô và em gái cô. Em gái cô đã khuyên cô nên ly hôn, tôi tức giận quá mới đẩy cô ấy. Cô nói tôi từng tấn công cô nhưng thực sự khi đó cô đang ảo giác nên đã dùng dao, gậy golf và rượu vang đỏ đánh tôi".

Theo Uông Tiểu Phi, chính Từ Hy Viên đã ép anh ly hôn, ký vào các điều khoản bất lợi trong thỏa thuận hôn nhân. Màn đấu tố qua lại của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên khiến netizen mệt nhoài.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-5

Không dừng lại tại đó, mới đây nhất, theo truyền thông Đài Loan, gần đây Uông Tiểu Phi - chồng cũ của diễn viên Từ Hy Viên liên tục xuất hiện dưới khu nhà của vợ cũ trong bộ vest trắng, dáng vẻ ngà ngà say đòi gặp cho bằng được vợ và các con. Theo nhiều người, nhìn Uông Tiểu Phi cứ ngỡ như tình tiết "truy thê" của tổng tài si tình được viết trong tiểu thuyết.

Yêu hận tình thù phiên bản Từ Hy Viên và chồng cũ: Chàng say rượu gào khóc, bị công an rước đi lại tố vợ cũ chơi chất cấm-6
Khung cảnh Uông Tiểu Phi rời khỏi đồn cảnh sát được netizen ví như 1 cảnh trong tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm

Sau đó, Uông Tiểu Phi bị cảnh sát kéo đi vì gây ảnh hưởng trật tự. Khi xuất hiện tại đồn cảnh sát, Uông Tiểu Phi đã ra gặp phóng viên là tuyên bố: "Tôi tới đây không phải vì gây tội, mà là vì tôi muốn tố cáo. Thứ nhất, con của tôi đang bị Từ Hy Viên giam giữ trái phé.p. Thứ hai, tôi muốn dùng danh tính thật để tố Từ Hy Viên lạm dụng ma tuý suốt nhiều năm. Chuyện này gây ảnh hưởng rất xấu tới con tôi, vì cô ta luôn bị ảo giác hoang tưởng. Tôi muốn tố cáo với cảnh sá.t, để mọi người biết được phía sau ống kính, cô ta thật sự là loại người gì!"

Đến thời điểm này, câu chuyện "yêu hận tình thù" của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/yeu-han-tinh-thu-phien-ban-tu-hy-vien-va-chong-cu-chang-say-ruou-gao-khoc-bi-cong-an-ruoc-di-lai-to-vo-cu-choi-chat-cam-d305585.html

Từ Hy Viên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.