Yêu Hari Won 4 năm, Trấn Thành gây bất ngờ khi bộc bạch: "Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ"

Những quan điểm của Trấn Thành trong chuyện tình cảm, hôn nhân luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Dù ở cạnh nhau 4 năm, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Xuất hiện trên chương trình Lăng Kính Tình Yêu, nam MC khiến cả hậu trường bất ngờ khi tiết lộ nỗi lo lắng trong cuộc hôn nhân với Hari Won. Trấn Thành khẳng định rằng để được như bây giờ, anh đã phải học cách kiềm chế cảm xúc và không nổi nóng trước mặt bà xã. Mỗi khi có chuyện xảy ra, cả hai sẽ cùng ngồi xuống, trao đổi. Dù bị Khả Như cho rằng "sợ vợ", anh vẫn điềm tĩnh nhấn mạnh: "Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ".

Đồng thời, anh cho rằng: "Tôi thấy, người phụ nữ có giá luôn luôn thu hút người đàn ông ở lại với cô ta lâu hơn để tìm hiểu cô ta. Nếu chúng ta nắm bắt được định luật về giống cái và giống đực, chúng ta sẽ sống ổn hơn rất nhiều. Từ thời đồ đá ngàn năm xa xưa, ông bà ta đã phân chia giống đực phải đi săn bắt, đàn bà chỉ đi hái lượm. Tức là giống đực từ khi sinh ra đã thích khám phá, đi đây đi đó, muốn lục tung mọi thứ lên".

Yêu Hari Won 4 năm, Trấn Thành gây bất ngờ khi bộc bạch: Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ-1

Trấn Thành cùng những quan điểm tình yêu luôn khiến khán giả thích thú

Yêu Hari Won 4 năm, Trấn Thành gây bất ngờ khi bộc bạch: Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ-2

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Trấn Thành sợ mất đi bà xã Hari Won

Vào ngày 23/11 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và hội bạn tề tựu đông đủ và lên đường tới Nha Trang để nghỉ dưỡng, xả hơi. Anh không ngần ngại đăng tải khoảnh khắc "liên hoàn khóa môi" với bà xã giữa phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Ngày thường vốn dĩ 2 vợ chồng ưa chọc ghẹo, "dìm hàng" nhau là thế, nhưng vẫn chăm thể hiện tình cảm lãng mạn. Có thể nói, sự chiều chuộng và chăm sóc mà Trấn Thành dành cho bà xã luôn khiến cánh chị em ghen tỵ không ngớt.

Yêu Hari Won 4 năm, Trấn Thành gây bất ngờ khi bộc bạch: Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ-3

Dù là chụp chung hay riêng, Trấn Thành luôn có cử chỉ ngọt ngào hướng về bà xã

Yêu Hari Won 4 năm, Trấn Thành gây bất ngờ khi bộc bạch: Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ-4

Hari Won được xem là người phụ nữ hạnh phúc của showbiz Việt kể từ sau khi thành đôi với Trấn Thành

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-hari-won-4-nam-tran-thanh-gay-bat-ngo-khi-boc-bach-toi-khong-so-vo-toi-chi-so-mat-vo-220202411222221519.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.