Yêu MC hơn 6 tuổi làm mẹ đơn thân, Huỳnh Anh: Xưng chồng tình cảm, như hẹn hò với em bé cấp 2

Mặc dù kém bạn gái tới 6 tuổi nhưng Huỳnh Anh vẫn hết mực cưng nựng. Anh không ngại thể hiện tình cảm với nữ MC họ Bạch và gọi cô là 'vợ tôi', 'bà nhà'.

Cuối tháng 11/2020, nam diễn viên 9X Huỳnh Anh công khai việc anh đang hẹn hò với nữ MC Bạch Lan Phương. Bạn gái mới củaHuỳnh Anh  không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Cô từng xuất hiện trên VTV với vai trò MC của các chương trình VTV Kết Nối, Thời Trang Và Cuộc Sống... Nữ MC hơn Huỳnh Anh đến 6 tuổi và đang làm mẹ đơn thân.

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Huỳnh Anh liên tục dùng những lời 'có cánh' để khen ngợi sự xinh xắn, trẻ trung của bạn gái sinh năm 1986.

Yêu MC hơn 6 tuổi làm mẹ đơn thân, Huỳnh Anh: Xưng chồng tình cảm, như hẹn hò với em bé cấp 2-1

Huỳnh Anh và bạn gái liên tục khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Anh khẳng định Bạch Lan Phương 'vừa là bạn gái, vừa là thư ký' của mình. Nam diễn viên không ngần ngại bày tỏ tình ý với nữ MC: 'Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả 2 tay'.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh thường xuyên gọi bạn gái hơn tuổi bằng những danh xưng ngọt ngào như 'vợ tôi''bà nhà' và khẳng định dù kém bạn gái tới 6 tuổi nhưng khi ở bên Bạch lan Phương, anh cảm thấy 'như hẹn hò với em bé cấp 2'.

Yêu MC hơn 6 tuổi làm mẹ đơn thân, Huỳnh Anh: Xưng chồng tình cảm, như hẹn hò với em bé cấp 2-2

Nam diễn viên tiết lộ, ở bên Bạch lan Phương, anh cảm thấy 'như hẹn hò với em bé cấp 2'.

Bạch Lan Phương cũng thoải mái chia sẻ hạnh phúc bên 'phi công trẻ'. Cô tự xưng mình là 'vợ', gọi nam diễn viên 9X là 'chồng' và khẳng định ngoài công việc, ăn cơm nhà thì Huỳnh Anh 'nghiện' bạn gái.

Nữ MC tiết lộ Huỳnh Anh cưng nựng cô hết lòng: 'Thấy vợ đi làm tóc lâu về, giải pháp của 'người ấy' khi có một núi việc phải làm, và đến giờ cơm là : Mang cơm ra chỗ vợ làm tóc, ngồi làm việc và ngồi với vợ luôn. Xong mẹ không cho mang cơm đi, thì ngồi nhà ăn cơm một mình rồi mang ra cho vợ 1 hộp táo'.

Trước sự cưng chiều của bạn trai 9X, nữ MC họ Bạch hạnh phúc thừa nhận: 'Đôi khi mình cảm thấy như là mình trở về hồi 16 tuổi'.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-mc-hon-6-tuoi-lam-me-don-than-huynh-anh-xung-chong-tinh-cam-nhu-hen-ho-voi-em-be-cap-2-162202312075814817.htm

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.