Yêu quái chuột tinh xinh đẹp và lợi hại bậc nhất từng đòi "ăn thịt" Đường Tăng giờ ra sao?

Trong Tây du ký, Bạch Thử Tinh hay còn được biết đến với tên gọi yêu tinh chuột, trú ngụ ở Động Vô Đáy, vốn là con nuôi của Lý Tịnh. Gây sóng gió cho thầy trò Đường Tăng mà đến Tôn Ngộ Không cũng không thể thu phục.

Yêu quái chuột tinh xinh đẹp và lợi hại bậc nhất từng đòi ăn thịt Đường Tăng giờ ra sao?-1

Tây du ký 1986 là bộ phim kinh điển trong lòng trẻ thơ khắp châu Á từ những năm 1990. Đây là tác phẩm được chiếu lại nhiều nhất tại Trung Quốc, vì vậy mỗi nhân vật trong phim đều ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả.

Trong tập 22 Tây du ký: Bốn lần xuống động không đáy, thầy trò Đường Tăng gặp phải yêu quái Ngọc Thử Tinh, vốn là con gái nuôi của Tháp Tháp Lý Thiên Vương trên thiên đình.

Yêu quái chuột tinh xinh đẹp và lợi hại bậc nhất từng đòi ăn thịt Đường Tăng giờ ra sao?-2

Ngọc Thử Tinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp thậm chí khiến vài vị lạt ma cũng không thoát khỏi việc bị quyến rũ mà mất mạng. Cô ta hóa thân thành một thôn nữ bị bắt cóc hòng tiếp cận Đường Tăng.

Lúc đầu, Ngọc Thử Tinh muốn kết hôn cùng vị hòa thượng nên đã đưa Đường Tăng về Động Không Đáy của mình. Sau khi bị Tôn Ngộ Không và Na Tra thái tử phá hủy động, Ngọc Thử Tinh tức giận định ăn thịt Đường Tăng.

Đoạn phim Chuột Tinh quyến rũ và ăn thịt các hòa thượng trong chùa có thể nói là những phân cảnh ám ảnh nhất đối với người xem, đặc biệt là những khán giả nhí. Thân thế của yêu quái này cũng không hề tầm thường, trước ăn trộm nến thơm ở Lôi Âm Tự, bị Lý Tịnh bắt sống và thu nhận làm con nuôi, hạ giới tu luyện và thành yêu.

Yêu quái chuột tinh xinh đẹp và lợi hại bậc nhất từng đòi ăn thịt Đường Tăng giờ ra sao?-3

Vai diễn yêu tinh chuột xinh đẹp trong phim do nữ diễn viên Thường Thanh thủ vai. Cô xuất thân từ đoàn kịch nói tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nhờ cách trang điểm, vai diễn Ngọc Thử Tinh của Thường Thanh toát lên thần thái kiều diễm. Lối diễn xuất vừa mềm mại, duyên dáng, vừa thủ đoạn và nham hiểm giúp nhân vật này gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Sau khi thành công với bộ phim Tây du ký, Thường Thanh kết hôn và cùng gia đình sang Hà Lan định cư.

Vì vậy, Tây du ký là bộ phim duy nhất trong sự nghiệp của cô. Năm 2013, cô trở về Trung Quốc giao lưu cùng đoàn làm phim nhưng sau đó không còn tin tức .

 Theo NĐT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/yeu-quai-chuot-tinh-xinh-dep-va-loi-hai-bac-nhat-tung-doi-an-thit-duong-tang-gio-ra-sao-20200622193933039.htm

Tây Du Ký

Đường Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.