Yêu tưởng cưới đến nơi nhưng Ngọc Trinh lại mới tuyên bố gây choáng về chuyện tình với tỷ phú

Người đẹp khoe ảnh chuẩn bị bay đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai nhưng trong lòng vẫn khá tâm trạng.

Người đẹp khoe ảnh chuẩn bị bay đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai nhưng trong lòng vẫn khá tâm trạng.

Sau ít tháng hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều đã ngỏ ý muốn “về chung 1 nhà” với Ngọc Trinh. Chuyện yêu đương của cặp đôi nhận được sự chấp thuận của bố mẹ và con cái hai nhà. Một số tin đồn còn cho rằng đám cưới giữa doanh nhân giàu có và mỹ nhân gợi cảm sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới? Mới đây, chân dài Venus còn bị nghi rao bán căn hộ cao cấp chục tỷ để chuẩn bị sang Mỹ định cư sau khi kết hôn?

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn6 Ngọc Trinh và tỷ phú đang đắm chìm trong “men tình” 

Tình cảm sâu đậm là thế nhưng mới đây, gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ tình cảm và thái độ “thật” của mình về mối quan hệ ồn ào. Ngọc Trinh khoe ảnh tại sân bay, chuẩn bị đi nghỉ dưỡng tại Hawaii cùng người yêu hơn mình 45 tuổi.

Cô viết: “Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa.

Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu nhưng đối với 1 cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả 2 cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hi vọng vậy, hi vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu.

Rõ ràng, dù đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn nhưng Ngọc Trinh vẫn vô cùng e dè và chưa dám chắc về 1 cái kết đẹp cho chuyện tình lần này của mình. Mơ về 1 đám cưới hoành tráng, sinh cho tỷ phú 2 người con và thừa hưởng 20% khối tài sản của ông – Ngọc Trinh và dư luận chỉ có thể trông đợi vào thời gian để nhận được câu trả lời chính xác.

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn1 Khoe sắp được tái ngộ bạn trai nhưng Ngọc Trinh vẫn khá tâm trạng

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn2 Người đẹp ăn mặc sành điệu, trẻ trung 

Mới đây, truyền thông bất ngờ khai thác được thêm danh tính của 1 người đẹp, được cho là “bóng hồng” trong quá khứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, dường như chi tiết này không ảnh hưởng lớn tới tình cảm thăng hoa ở hiện tại của “Nữ hoàng đồ lót” và bạn trai.

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn3

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn4

ngoc-trinh-hoang-kieu-blogtamsuvn5 Tỷ phú Hoàng Kiều từng có ý định cưới người đẹp Ngô Lan Anh trước cả Ngọc Trinh

Theo Thethaovaxahoi.

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.