Yoona (SNSD) đến trễ 2 tiếng, xuất hiện ở họp báo 10 phút

Yoona đến họp báo muộn 2 tiếng đồng hồ, xuất hiện chớp nhoáng chưa đầy 10 phút và chỉ trả lời những câu hỏi được chuẩn bị sẵn.

Yoona đến họp báo muộn 2 tiếng đồng hồ, xuất hiện chớp nhoáng chưa đầy 10 phút và chỉ trả lời những câu hỏi được chuẩn bị sẵn.

yoona-blogtamsuvn

Họp báo ra mắt thương hiệu mỹ phẩm do Yoona làm gương mặt đại diện diễn ra tại TP.HCM lúc 13h30, ngày 10/2 nhưng 2 tiếng đồng hồ sau, ngôi sao Hàn Quốc mới xuất hiện. Trước đó, hàng trăm người hâm mộ túc trực ở khách sạn cô ở và nơi diễn ra sự kiện để được gặp thần tượng.

Tuy nhiên, Yoona được ê-kíp bảo vệ gắt gao. Cô có mặt ở địa điểm quảng bá thương hiệu bằng lối đi dành cho nhân viên khiến những ai muốn tiếp cận đều thất bại.

Tại họp báo, một mẩu của SNSD xuất hiện chớp nhoáng, chưa đầy 10 phút để nói về sản phẩm. Tuy vậy, nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng xứ Hàn cũng hé lộ với người hâm mộ một vài thông tin. Cô cho biết mình từng sang Việt Nam vài lần trước đây cùng các thành viên trong nhóm.

Nhưng 8 cô gái xinh đẹp phải tuân thủ lịch trình nên không thể ra ngoài. Vì thế, họ không có dịp thưởng thức ẩm thực và tham quan những cảnh đẹp ở Việt Nam.

Yoona cũng tiết lộ thêm ở Hàn Quốc, cô từng ăn phở Việt nên muốn thưởng thức món này ở xứ bản địa. Người đẹp phim K2 bật mí trong năm 2017, nhóm nhạc SNSD sẽ có nhiều hoạt động ở Việt Nam.

“Nhưng tôi không được phép chia sẻ cụ thể với các bạn lúc này”, cô nói. Trước đó cũng đã xuất hiện tin đồn nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc sẽ đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 4.

Sau khi kết thúc họp báo, Yoona sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ. Sau đó, người đẹp 27 tuổi sẽ lên máy bay về Hàn ngay trong đêm 10/2.

Yoona từng đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc dành cho các ngôi sao thần tượng. Vì thế, vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên của cô được nhiều người khen ngợi khi gặp ở ngoài đời.

Im Yoona là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhì của SNSD dù khả năng ca hát của cô không được đánh giá cao. Bù lại, vẻ đẹp tự nhiên và sự thân thiện của cô trở thành đại diện hình ảnh cho nhóm.

Cận cảnh nhan sắc của “Nữ thần sắc đẹp” Hàn Quốc. Dù buổi họp fan diễn ra lúc 17h nhưng trước đó người hâm mộ đã sắp hàng nhiều tiếng đồng hồ.

Theo Zing


Yoona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.