Ngay
sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương
mại Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm đến 50% giá bán.
![]() |
Việc
các gian hàng giảm giá ồ ạt nhưng vẫn vắng khách báo hiệu những khó
khăn trong hoạt động kinh doanh mà TTTM hiện đại vào bậc nhất Hà Nội này
đang gặp phải. |
![]() |
Bắt
đầu khai trương từ ngày 2/9/2014, TTTM Lotte Center Hà Nội đã tạo được
sự khác lạ với khách hàng. Khác lạ đầu tiên của TTTM Lotte Center Hà Nội
so với các TTTM cao cấp khác là sự xuất hiện của đội ngũ “lễ tân cầu
thang”, với hàng chục nhân viên lặng lẽ, kiên trì cúi chào từng khách
đến lẫn khách đi. |
![]() |
Sự
khác lạ thứ hai là chỉ riêng khu vực hành lang ngoài tòa nhà, lúc nào
Lotte Center Hà Nội cũng có cả trăm lễ tân, hướng dẫn viên, nhân viên
bảo vệ hướng dẫn xe cộ, khách hàng vào tòa nhà, khiến vỉa hè góc phố Đào
Tấn lúc nào cũng nhộn nhịp. |
![]() |
Thế
nhưng, đối lập với sự nhộn nhịp, hào nhoáng bên ngoài tòa nhà, phía
trong TTTM lúc nào cũng vắng khách. Để thu hút khách hàng, nhiều gian
hàng nối tiếp đưa ra các chương trình giảm giá đến 50% giá bán của các
sản phẩm. |
![]() |
Việc
giảm giá bán đến 50% sản phẩm tại các TTTM hạng A tại Hà Nội là một
điều hiếm thấy. Hiện tượng này chỉ từng xảy ra tại TTTM Tràng Tiền Plaza
trước khi TTTM này đóng cửa để cơ cấu lại gian hàng. Hoặc tại TTTM
Grand Plaza trước khi đóng cửa “vô thời hạn”. Trong khi đó, tại TTTM
Lotte Center Hà Nội, việc giảm giá đến 50% giá bán lại là hoạt động phổ
biến, liên tục được các gian hàng áp dụng. |
![]() |
Mặc
dù nhiều sản phẩm giảm mạnh giá bán, nhưng hoạt động kinh doanh tại
TTTM Lotte Center Hà Nội những ngày này vô cùng trầm lắng. |
|
Các gian hàng vắng khách qua lại. |
Theo Báo Đầu Tư