Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí

"No quá phải lấy áo che bụng không mất công người ta lại nói tôi có bầu nữa thì chết...", Hari Won lo lắng.

"No quá phải lấy áo che bụng không mất công người ta lại nói tôi có bầu nữa thì chết...", Hari Won lo lắng.

Nếu là tín đồ của phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ mong được trải nghiệm cảm giác giữa trời đông rét buốt thưởng thức vị dẻo dai của tokbokki hòa quyện với nước sốt cay nồng đỏ rực. Trong tập tiếp theo của show thực tế Siêu ham ăn mới đây, Hari Won  giới thiệu tới khán giả món ăn tokbokki - một trong những món đặc trưng xứ Củ Sâm.


"Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn một quán ăn nổi tiếng mấy chục năm được lên cả truyền hình ở Hàn Quốc. Các bạn thấy đó bàn ghế đều cổ hết, tôi có cảm giác như ở đây vừa cổ, vừa mang nét đặc trưng của riêng mình. Quán ngon ai cũng thích, nhưng tôi vẫn thích nhất nơi đặc biệt và chỉ có một chỗ mới có, mang màu sắc riêng biệt của họ. Và đây là chỗ đặc sắc của tôi.

Các bạn ơi, tokbokki bình thường đi ra hết, đây là tokbokki hỗn hợp cực kỳ ngon và đặc trưng. Tôi khẳng định đi chỗ khác không bao giờ có món này. Ở Hàn Quốc chỉ có duy nhất chỗ này mới bán thôi
", Hari Won hào hứng.

Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí-1Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí-2
Hari Won lo lắng lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi mang tiếng bầu bí.

Hết lời khen món ăn xứ Hàn, bà xã  Trấn Thành thú nhận cô đã quá no vì gọi 2 phần ăn cho thỏa thích vì không biết khi nào qua Hàn để được ăn tiếp. Giọng ca Anh cứ đi đi tỏ ra lo lắng vì vòng 2 phát tướng khi đứng trước ống kính khiến cô vướng thị phi vì mang tiếng bầu bí.

"Nãy giờ tôi gọi hết một phần ăn hết lại gọi tiếp phần 2 ăn cho thích vì không biết chừng nào qua Hàn Quốc ăn được nữa. No quá phải lấy áo che cái bụng, không mất công người ta lại nói tôi có bầu nữa thì chết...", Hari Won lo lắng.
 

Hari Won là ca sĩ đến từ Hàn Quốc nhưng lập nghiệp ở Việt Nam. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, giọng ca Hương đêm bay xa còn là bà xã của Trấn Thành - nam danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay.

Đến với nhau khi nàng chia tay mối tình gần 10 năm với Đinh Tiến Đạt và chàng đang vướng nghi án "trai cong", cả hai luôn trở thành tâm điểm của dư luận.

Ngoài mối tình thị phi bị vướng nghi án về giới tình - yêu hợp đồng để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật, Hari Won không ít lần gặp rắc rối vì vòng 2 lớn bất thường từ khi công khai tình yêu với Trấn Thành.

Trước đó vào tối muộn ngày 12/7/2016, nữ ca sĩ gốc Hàn trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, giọng ca Anh cứ đi đi trở thành tâm điểm chú ý khi vô tình để lộ vòng 2 to bất thường sau lớp váy suông rộng thùng thình. Dù đã được che khéo bằng túi xách, vẫn không khó để nhận ra vòng 2 lớn của Hari.
 

Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí-3
Hari Won trở thành tâm điểm chú ý khi để lộ vòng hai to bất thường sau lớp váy suông, rộng thùng thình.

Nghi vấn bầu bí càng được đẩy lên cao khi ngay sau đó, Hari Won nhận được lời cầu hôn của Trấn Thành sau 6 tháng hẹn hò. 

Cho hay vòng 2 lớn bất thường là kết quả của việc "ăn nhiều nên bụng bự thôi", bà xã ngôi sao làng hài bảo: "Em cảm thấy nhục, thà kêu mập đi còn đỡ đằng này bụng bự họ cứ tung tin đồn là có bầu".

Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí-4
Trấn Thành và Hari Won đều lên tiếng thanh minh vì... bụng bự

Trong khi Hari Won khéo léo mượn từ mạng xã hội đến sóng truyền hình để thanh minh thì Trấn Thành cũng công khai trả lời: "Không lẽ tôi phải đính chính với cả thế giới là bụng bạn gái tôi có bao giờ nhỏ đâu. Trời sinh mỗi người một cơ địa, cô ấy có vòng 2 không gọn gàng như những phụ nữ khác, vì vậy đừng mang chuyện đó ra mà tội nghiệp bạn gái tôi". 

Sau đám cưới 5 ngày, Hari Won cũng lên tiếng bác bỏ nghi vấn "cưới chạy bầu". Khuya 30/12/2016, bà xã ngôi sao làng hài chia sẻ đoạn trò chuyện cùng một người bạn thân thiết về chuyện bầu bí. Khẳng định "chưa mang thai", nữ ca sĩ cho người này sờ bụng và than vãn: "Buồn gì đâu! Cả tuần rồi chứ ít ỏi gì. Em xin hứa ít ra nếu em có con thật em sẽ báo cho chị nhé".

Ăn quá no, Hari Won lấy áo che vòng 2 to bất thường vì sợ thị phi bầu bí-5
Hari Won bác bỏ nghi vấn "cưới chạy bầu".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.