'Anh trai say hi' chiếu bản đồ thiếu Hoàng Sa - Trường Sa, khán giả phẫn nộ

Chương trình "Anh trai say hi" đang nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả khi có phân cảnh sử dụng bản đồ Việt Nam nhưng thiếu quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Chương trình Anh trai say hi đang nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả. Cụ thể, trong tập 2 được lên sóng vào ngày 22/6, chương trình có sử dụng hình ảnh phác họa bản đồ Việt Nam ở phút 1:57:15.

Tuy nhiên đáng chú ý, hình ảnh bản đồ mà chương trình sử dụng lại không có 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

Anh trai say hi chiếu bản đồ thiếu Hoàng Sa - Trường Sa, khán giả phẫn nộ-1

"Anh trai say hi" đang bị khán giả đòi tẩy chay.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả. Trước phản ứng dữ dội của khán giả, ê-kíp chương trình đã nhanh chóng cắt bỏ hình ảnh này ở bản phát sóng trên YouTube. Mặc dù vậy, đoạn clip mà chương trình sử dụng vẫn được khán giả lan truyền. Nhiều khán giả cũng tỏ ra phẫn nộ đòi tẩy chay chương trình này.

Khi PV VTC News đặt câu hỏi, đại diện truyền thông của Anh trai say hi từ chối trả lời về việc này. Người này cho biết sẽ đưa ra phản hồi qua email khi có câu trả lời rõ ràng nhất.

Anh trai say hi chiếu bản đồ thiếu Hoàng Sa - Trường Sa, khán giả phẫn nộ-2

Chương trình liên tục gây tranh cãi dù mới lên sóng 3 tập.

Chương trình Anh trai say hi hiện đã phát sóng được 3 tập và nhận được sự quan tâm của khán giả khi quy tụ tới 30 nghệ sĩ nam trẻ đẹp như Hieuthuhai, Issac, Anh Tú, Song Luân, Đức Phúc, Erik…

Mặc dù vậy, chương trình cũng vấp phảu nhiều tranh cãi về việc đạo nhái, vay mượn ý tưởng của các tác phẩm nước ngoài. 

Nhiều người xem nhận xét chương trình thiếu sáng tạo, đi theo lối mòn, không có concept rõ ràng, vũ đạo của các thành viên thậm chí không đồng đều.

Thậm chí, nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng khi chương trình có format giống với Anh trai vượt ngàn chông gai, dù trước đó từng khẳng định sẽ hoàn toàn riêng biệt.

Dù thu hút lượng xem gấp nhiều lần các chương trình lên sóng cùng nội dung và thời điểm nhưng Anh trai say hi vẫn liên tục vướng nhiều ồn ào mà chưa có lời giải thích thỏa đáng.

Anh trai say hi là chương trình âm nhạc thực tế với sự tham gia của 30 anh trai như Hieuthuhai, Isaac, Đức Phúc, Erik, Quang Hùng MasterD, Quang Trung, JSOL, Lou Hoàng, Đỗ Phú Quí, Song Luân, Quân A.P, Hùng Huỳnh, Nicky, Gin Tuấn Kiệt, Hải Đăng Doo, Tage, Dương Domic, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương...

Chương trình còn có sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò MC và giám đốc âm nhạc là JustaTee.

Trong chương trình, các anh trai sẽ trải qua quá trình luyện tập hoàn thiện các kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo và sáng tác để giành cơ hội có mặt trong đội hình những ca sĩ toàn năng.

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/anh-trai-say-hi-chieu-ban-do-thieu-hoang-sa-truong-sa-khan-gia-phan-no-ar881268.html

Trường Sa

Hoàng Sa


9 phim Việt lỗ nặng, vua phòng vé cũng ngã ngựa
Sau nửa năm, phim Việt đạt 1.182 tỷ đồng, cao hơn tổng doanh thu của năm 2023 (khoảng 1.130 tỷ đồng). Tuy nhiên, thị trường có sự phân cực lớn. Lý Hải và Trấn Thành chiếm 87,3% doanh thu, trong khi 10 tác phẩm khác chen chúc chia nhau 149,4 tỷ đồng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.