"Bạn muốn hẹn hò": "Bắt tay" cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả

Màn thể hiện của NSND Hồng Vân với vai trò bà mối trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Màn thể hiện của NSND Hồng Vân với vai trò bà mối trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng hơn 6 năm nay. Trải qua hơn 500 tập phát sóng, rất nhiều cặp đôi đã được tác hợp thành công, trở thành chương trình hẹn hò được khán giả yêu thích và tin tưởng nhất.

Trong năm 2019, chương trình đã có sự thay đổi khi vai trò bà mối Cát Tường nhường lại cho Nam Thư, tuy nhiên màn "thay máu" nhằm đem tới sự mới mẻ cho chương trình đã vấp phải nhiều phản ứng từ khán giả.

Trước làn sóng chỉ trích, chê bai, thậm chí là đòi tẩy chay chương trình của một bộ phận khán giả, mới đây nhất, nhà sản xuất của Bạn muốn hẹn hò quyết định NSND Hồng Vân chính là người sẽ thay thế Nam Thư đảm nhận vai trò mai mối cùng với Quyền Linh.

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-1

NSND Hồng Vân chính là "bà mối" tiếp theo của Bạn muốn hẹn hò năm thứ 7.

Từ trước đến nay, NSND Hồng Vân được xem là "chị đại" của làng giải trí Việt khi các chương trình mà nữ diễn viên tham gia đều thu hút một lượng khán giả lớn theo dỡi. Thế nên, việc NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò bà mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ phía người xem.

Xuất hiện trong 3 tập phát sóng của Bạn muốn hẹn hò gồm: 547, 550, 551, với 6 cặp đôi tham gia, NSND Hồng Vân đã cùng Quyền Linh mai mối thành công cho 5 cặp đôi. Trong đó, cặp quân nhân Hoàng Phụng - Thị Thảo trong tập 547 vừa thông báo sẽ kết hôn chỉ sau 2 tháng ghi hình, cho thấy sự "mát tay" của NSND Hồng Vân với vai trò mai mối này.

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-2

Cặp đôi Hoàng Phụng - Thị Thảo được Hồng Vân và Quyền Linh mai mối thông báo kết hôn sau 2 tháng hẹn hò.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả dành nhiều lời khen với vai trò bà mối của NSND Hồng Vân. Không còn là những bình luận chê bai, ném đá như trước, phản ứng khán giả dành cho chương trình đã tích cực hơn rất nhiều.

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-3

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-4

Trên fanpage của chương trình, cư dân mạng để lại bình luận rất tích cực.

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-5

Bạn muốn hẹn hò: Bắt tay cùng Quyền Linh làm bà mối, NSND Hồng Vân nhận phản ứng bất ngờ từ khán giả-6

Nhiều khán giả dành nhiều lời khen cho vai trò mai mối của NSND Hồng Vân.

Hi vọng với những tín hiệu tích cực khi NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò bà mối, Bạn muốn hẹn hò sẽ tiếp tục trở thành cầu nối để các "mảnh ghép" có cơ hội tìm được một nửa của nhau.

Theo helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/ban-muon-hen-ho-bat-tay-cung-quyen-linh-lam-ba-moi-nsnd-hong-van-nhan-phan-ung-bat-ngo-tu-khan-gia-222019191121018470.htm


Nghệ sĩ Hồng Vân

Bạn muốn hẹn hò


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.