"Bạn muốn hẹn hò": Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ

Trong tập 630 "Bạn muốn hẹn hò", Hồng Vân không ngần ngại hỏi khó nữ chính Phan Hợi.

Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự góp mặt của Quyền Linh - Hồng Vân chào đón Tấn Phát (26 tuổi) đang làm việc tại Sóc Trăng và Phan Hợi (25 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Cần Thơ.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-1

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-2

Chia sẻ về tình trường của mình, Tấn Phát cho biết anh từng trải qua 2 mối tình. Về phía Phan Hợi, cô nàng chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào do đặc thù công việc là điều dưỡng tại bệnh viện.

Để tìm hiểu hơn về Tấn Phát, bà mối Hồng Vân đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về mẫu người bạn gái mà Tấn Phát đang tìm kiếm, anh chàng cho biết mình thích mẫu người con gái đơn giản, biết nữ công gia chánh. Ngay lập tức, Hồng Vân liền hỏi nữ chính có biết nữ công gia chánh hay không và cô nàng khẳng định mình đáp ứng được điều đó.

Tiếp đến, Tấn Phát yêu cầu bạn gái phải hiếu thảo, yêu thương với cha mẹ. Hồng Vân liền quay sang phía Phan Hợi và hỏi cô có hiếu thảo hay không, cô nàng trả lời rằng: "Dạ có". Ngay lập tức, MC Quyền Linh liền phản bác: "Ai mà không hiếu thảo. Ít có người nào không hiếu thảo với cha mẹ lắm, số nhỏ thôi. Tự nhiên hỏi có hiếu thảo không?". Bà mối liền chữa cháy: "Thì mình cứ hỏi đi, ủa mắc cười quá, sao ông cứ la rầy tui. Tại tui thấy Tấn Phát mới 26 tuổi mà đã có ý chí, là đã trưởng thành rồi, nên tui phải hỏi cho kỹ".

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-3

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-4

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Tấn Phát chia sẻ cảm nhận Phan Hợi có vẻ hiền lành, nhút nhát. Ngoài ra, anh chàng cũng bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm nếu có vấn đề gì đó thì nên thẳng thắn chia sẻ với nhau.

Tiếp đến, Phan Hợi cũng cho rằng việc làm dâu chắc chắn sẽ xảy ra một vài xích mích với mẹ chồng, tuy nhiên cô thấy điều đó không khó khăn đối với bản thân. Tấn Phát liền chia sẻ nếu như xảy ra va chạm với mẹ chồng thì cô có thể nói chuyện với anh, sau đó chính anh là người đứng ra giải quyết.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-5

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-6

Kết quả, Tấn Phát - Phan Hợi đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-7

Tấn Phát - Phan Hợi.

Tập 630 còn chào đón thêm Thảo Vy (29 tuổi) đang làm việc tại Lâm Đồng và Văn Trí (31 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Văn Trí cho biết anh từng trải qua 2 mối tình, trong đó mối tình dài nhất kéo dài 3 năm nhưng vì yêu xa nên quyết định chia tay. Về phía Thảo Vy, cô nàng cũng từng trải qua 3 mối tình.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-8

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-9

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thảo Vy bày tỏ cảm nhận của cô đối với Văn Trí là một chàng trai nhã nhặn, lịch sự, tạo ấn tượng tốt đối với cô. Tiếp đến, nữ chính thử lòng Văn Trí với câu hỏi nếu như cả hai tiến đến với nhau thì khoảng cách địa lý có ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai hay không, Văn Trí khẳng định khoảng cách địa lý không quan trọng đối với anh, miễn sao cô cho anh cơ hội thì xa mấy cũng sẽ đến được.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-10

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-11

Kết quả, Thảo Vy và Văn Tri đều bấm nút hẹn hò sau khi cả hai đã có cuộc nói chuyện và tìm hiểu về nhau.

Bạn muốn hẹn hò: Hồng Vân bỗng dưng hỏi nữ chính có hiếu thảo với cha mẹ hay không, liền bị Quyền Linh bắt bẻ-12

Thảo Vy và Văn Trí.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ban-muon-hen-ho-hong-van-bong-dung-hoi-nu-chinh-co-hieu-thao-voi-cha-me-hay-khong-lien-bi-quyen-linh-bat-be-20200802214321315.chn

Hồng Vân

Bạn muốn hẹn hò


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.