"Bạn muốn hẹn hò": Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết

Trong tập 621 "Bạn muốn hẹn hò", MC Hồng Vân không ngần ngại hỏi nữ chính về chuyện trinh tiết.

Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh - Hồng Vân chào đón Tuấn Phong (25 tuổi) đang làm việc tại TP.HCM và Yến Nhi (21 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

Chia sẻ về tình trường của mình, Yến Nhi cho biết cô từng trải qua 4 mối tình, chưa kể là những vệ tinh xung quanh và những mối tình quen 1 tuần, 2 tuần khiến Quyền Linh hốt hoảng. Lúc này, MC Hồng Vân liền đặt câu hỏi: "Quen nhiều như vậy, mà năm nay mình mới có 21 tuổi thôi thì mình có ăn cơm trước kẻng chưa?". Nữ chính khẳng định: "Mọi người vẫn chưa biết em vẫn còn trinh 100%". Về phía, Tuấn Phong anh chàng cho biết mình chưa từng trải qua mối tình nào vì mãi lo học, lo làm.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-1Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-2Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-3Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-4

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Tuyết Nhi chia sẻ cảm nhận Tuấn Phong là một chàng trai dễ thương, cao ráo, rất hợp với gu của cô. Nữ chính cũng cho biết thêm sau chương trình thì cũng là sinh nhật của cô, nếu như cả hai bấm nút hẹn hò thì Tuấn Phong là người yêu đầu tiên đón sinh nhật cùng với mình.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-5

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-6

Kết quả, Tuấn Phong - Yến Nhi đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-7

Tuấn Phong - Yến Nhi.

Tập 621 còn chào đón thêm Thu Thảo (27 tuổi) đang làm việc tại Bình Dương và Hoàng Nam (31 tuổi) đang sống và làm việc tại Kiên Giang.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Thu Thảo cho biết cô mong muốn tìm người bạn trai cao trên 1m65 và không được hói. Lúc này, MC Quyền Linh liền đặt câu hỏi cho nữ chính nếu như Hoàng Nam bị hói thì sao, Thu Thảo bày tỏ cũng có thể cấy tóc, khiến cả 2 MC cũng an tâm cho lần mai mối này.

Về phía Hoàng Nam, anh muốn người bạn gái cao trên 1m50 và phải biết hiếu thảo với bố mẹ.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-8

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-9

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thu Thảo đặt câu hỏi nếu như cả hai hẹn hò thì phân bổ thời gian như thế nào, nam chính cho biết một tháng anh có thể lên thăm cô 3 lần.

Tiếp đến, nữ chính mong muốn sau này sẽ sinh con gái giống như con của MC Quyền Linh, nam chính cũng cho biết mình cũng thích có con gái.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-10

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-11

Kết quả, sau cuộc nói chuyện tìm hiểu nhau, Thu Thảo - Hoàng Nam đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Bạn muốn hẹn hò: Nữ chính mới 21 tuổi đã cặp kè hàng tá mối tình, Hồng Vân thẳng thừng hỏi chuyện trinh tiết-12

Hoàng Nam - Thu Thảo.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-muon-hen-ho-nu-chinh-moi-21-tuoi-da-cap-ke-hang-ta-moi-tinh-hong-van-thang-thung-hoi-chuyen-trinh-tiet-22202030620023325.htm

Bạn muốn hẹn hò


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.