Bị Kỳ Duyên yêu cầu, Vũ Thu Phương quát: 'Bớt sai khiến người khác lại'

Nữ siêu mẫu tỏ thái độ khá gay gắt và tỏ thái độ ngay trên truyền hình trước những yêu cầu từ hai đàn em.

Tập 3 The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tiếp tục mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Trong tập này, chương trình đã mang đến thử thách “catwalk liên hoàn” trên địa hình phức tạp.

Trong phần tập luyện, các HLV Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu, Kỳ Duyên là những người trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo và đồng thời chấm điểm cho các thí sinh.

Những thử thách dồn dập, những hiệu lệnh liên tục được đưa ra từ các vị HLV khiến thí sinh có phần mất bình tĩnh. Mặc dù rất tập trung để thực hiện những “bài toán” khó mà các vị HLV đưa ra nhưng vẫn không tránh khỏi những cú té ngã.

Bị Kỳ Duyên yêu cầu, Vũ Thu Phương quát: 'Bớt sai khiến người khác lại' - 1

Bị Kỳ Duyên yêu cầu, Vũ Thu Phương quát: 'Bớt sai khiến người khác lại' - 2

Vũ Thu Phương và Minh Triệu - Kỳ Duyên tiếp tục căng thẳng.

Chính vì sự áp lực từ thử thách đã khiến cho màn “bảo vệ thí sinh” diễn ra gay gắt hơn. HLV Kỳ Duyên “ngỏ ý” muốn đàn chị Vũ Thu Phương ra đề khó hơn cho các thí sinh. Đáp trả thái độ được cho là “áp đặt” của đàn em, HLV Vũ Thu Phương đanh thép: “Em bớt muốn lại. Các em có quyền mà, sao em cứ sai khiến chị hoài vậy hả Kỳ Duyên”.

HLV Minh Triệu cũng không thể ngồi yên, ngay lập tức bênh vực đồng đội khiến câu chuyện tiếp tục bị đẩy đi xa hơn. Vũ Thu Phương cho rằng Minh Triệu đang tỏ thái độ khi cho rằng cô đang bắt nạt Kỳ Duyên. 

"Bớt sai khiến người khác lại", Vũ Thu Phương mắng thẳng Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Minh Triệu cũng không ngại “va chạm” với HLV Anh Thư khi đưa ra nhận xét cho thí sinh Tú Anh một cách thẳng thắn: “Chị không đánh giá cao đôi giày mà các bạn mang ra đây”. Ngay lập tức, HLV Anh Thư tỏ rõ thái độ không đồng tình. Màn tranh luận được đẩy lên cao khi HLV Vũ Thu Phương lại đồng ý với quan điểm của “chị đại” Anh Thư. Tình huống này đã khiến HLV Minh Triệu đanh thép gửi lời nhắc nhở đầy ẩn ý đến Nam Trung rằng: “Em nghĩ là The Face Vietnam 2023 năm nay chỉ nên có 2 team thôi”. 

Sau khi đã trải qua thử thách catwalk liên hoàn, đội HLV Anh Thư giành chiến thắng đầu tiên nhờ lợi thế sở hữu đội hình đồng đều và cú “lội ngược vòng” của thí sinh nam duy nhất – Minh Toại.

Điều đặc biệt xuất hiện tại vòng loại khiến khán giả cũng một phen bất ngờ, đó là màn trở lại của nhân vật "ma Mười”. HLV Anh Thư muốn các thí sinh phải đối diện với nỗi sợ hãi của chính mình, nếu không chiến thắng thì căn phòng loại này sẽ mãi mãi là “nỗi ám ảnh”.

Cuối cùng, HLV Anh Thư đưa ra quyết định loại Hoàng Học của đội Kỳ Duyên - Minh Triệu. 

Bị Kỳ Duyên yêu cầu, Vũ Thu Phương quát: 'Bớt sai khiến người khác lại' - 3

Đội của HLV Anh Thư chiến thắng trong tập 3.

Diễn biến căng thẳng hơn khi HLV Anh Thư bước vào phòng chờ và muốn nhận được câu xin lỗi chính thức từ bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên trong ngày quay hình hiệu.

Ngay sau đó, HLV Minh Triệu đã đại diện đội mình gửi lời xin lỗi đến 2 đàn chị, tuy nhiên HLV Anh Thư lại cho rằng thái độ xin lỗi không hề chân thành. Một lần nữa HLV Minh Triệu và Kỳ Duyên tiếp tục giải bày lý do tại sao họ mong muốn được đứng cạnh nhau, đồng thời cũng lên tiếng phân tích về những hiểu lầm khi cả 4 vị HLV đều không tìm được tiếng nói chung.

Cuối cùng, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng xin phép được hẹn đàn chị vào một thời điểm thích hợp hơn để lời xin lỗi một cách thiện chí nhất sau cuộc thi vì Minh Triệu tôn trọng đàn chị và không muốn vì những mâu thuẫn nhỏ này mà đánh mất một mối quan hệ với đàn chị đáng kính trong nghề.

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-ky-duyen-yeu-cau-vu-thu-phuong-quat-bot-sai-khien-nguoi-khac-lai-ar800469.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên

Vũ Thu Phương


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.