Bị Quyền Linh nói vậy, tôi nghĩ thầm "mày cứ cẩn thận, tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng"

"Tôi hay phải trèo lên trèo xuống qua mặt Quyền Linh để nấu ăn. Nó thấy thế mới bảo tướng thằng này như con khỉ" – Ngọc Sơn nói.

Mới đây, tại chương trình Ngôi sao đương thời, danh ca Ngọc Sơn đã bất ngờ mang lên sân khấu chiếc xe đạp cũ đã gắn liền với anh suốt quãng thời gian khó khăn khi mới lên Sài Gòn học. Anh xúc động nói:

"Lên Sài Gòn học, tôi đem theo chiếc xe đạp mẹ mua cho làm phương tiện đi lại. Ngày đó, chiếc xe đạp như thế này là xịn lắm, phải con nhà khá giả mới có được. Tôi phải dành dụm rất lâu mới mua được chiếc xe đạp này, mỗi lần dắt nó vào trường là hãnh diện vô cùng. Đâu phải ai cũng có được.

Bị Quyền Linh nói vậy, tôi nghĩ thầm mày cứ cẩn thận, tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng-1

Đến giờ, tôi vẫn thương chiếc xe đạp này lắm vì nó đã cùng tôi trải qua suốt quãng thời gian khó khăn, vất vả".

Được biết, đến tận bây giờ, Ngọc Sơn vẫn treo chiếc xe đạp này ở một vị trí trang trọng trong nhà mình.

Sau khi giới thiệu với khán giả chiếc xe đạp, Ngọc Sơn bắt đầu chia sẻ lại quãng thời gian đầu tiên của mình khi mới lên Sài Gòn học và biểu diễn. Anh nói:

"Bố mẹ tôi đẻ bốn đứa con, mỗi đứa một nghề nghiệp. Chị gái tôi đang làm bác sĩ tại Mỹ, Ngọc Hà em tôi thì làm tiến sĩ kinh tế, riêng tôi lại đam mê ca hát từ nhỏ, rất thích âm nhạc và được ba ủng hộ nên theo đuổi nó đến tận bây giờ.

Từ khi 4, 5 tuổi, tôi đã biết hát cùng lúc với biết nói rồi. Ba tôi chính là người dạy tôi hát những bài đầu tiên. Đến giờ, mỗi khi đứng trước khán giả, tôi đều xúc động, vui, hạnh phúc vì quá đam mê ca hát. Chính vì thế nên tôi mới lên Sài Gòn để học hát.

Bị Quyền Linh nói vậy, tôi nghĩ thầm mày cứ cẩn thận, tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng-2

Cuối năm 1987, tôi lên trường Nghệ thuật Sân khấu học. Thời gian đó, tôi được học lớp kịch nói đầu tiên.

Thực ra lúc ấy, tôi cũng mê kịch lắm và ráng học bằng được để trở thành diễn viên kịch. Tôi chỉ mong được nổi tiếng là vui rồi.

Tối còn nhớ, trong lúc ở lớp kịch nói, tôi học chung với Quyền Linh. Tôi ngồi dưới thằng Quyền Linh, ngủ cũng chung giường với nó.

Chúng tôi ngủ giường tầng, tôi tầng trên, nó tầng dưới. Tôi hay phải trèo lên trèo xuống qua mặt nó để nấu ăn. Nó thấy thế mới bảo "tướng thằng này như con khỉ".

Bị Quyền Linh nói như vậy, tôi nghĩ thầm trong đầu:"Mày cứ cẩn thận. Sau này tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng".

Tuy nhiên, vì đam mê ca hát lớn hơn nên sau ba tháng, tôi nhảy sang Viện nghiên cứu âm nhạc, cũng ngay trong trường Sân khấu. Tôi được luyện về âm nhạc, hiểu từng nốt nhạc ngay từ nhỏ, nên có thiên hướng đi hát nhiều hơn đi diễn.

Bị Quyền Linh nói vậy, tôi nghĩ thầm mày cứ cẩn thận, tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng-3

Lớp này chỉ mở ra đúng một lần và mở rất gấp. Họ tuyển 12 anh chị có kinh nghiệm, chỉ có tôi là ít tuổi, ít kinh nghiệm nhất, được học nhiều giáo sư, thầy cô nổi tiếng.

Nhờ học lớp đó mà tôi biết nhiều kĩ năng ca hát, tôi đam mê lắm nên học được rất nhiều từ các thầy cô.

Học xong, tôi bắt đầu hát với phương pháp hiện đại, dồn nhiều kĩ thuật nhưng không tỏ ra gồng gánh kiểu cổ điển truyền thống.

Sau một thời gian học, tôi bắt đầu đi hát ở Sài Gòn. Sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp đầu tiên tôi bước lên là ở Quận 10. Bài hát đầu tiên tôi hát là bài Nhớ".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-quyen-linh-noi-vay-toi-nghi-tham-may-cu-can-than-tao-se-thanh-dien-vien-kich-noi-tieng-162202511073925594.htm

Quyền Linh

Ngọc Sơn


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.