BTV Hoài Anh chính thức rời Thời sự 19h của VTV: Nhìn lại hành trình 14 năm gắn bó, gương mặt và giọng nói làm nên thương hiệu

BTV Hoài Anh gắn bó với các bản tin thời sự của VTV năm 2007. Cô trực tiếp đảm nhận dẫn các chương trình như bản tin 'Thời sự' của VTV4, 'Chào buổi sáng' của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự 19h.

Thông tin, BTV Hoài Anh rời Bản tin Thời sự 19 của VTV khiến không ít khán giả tiếc nuối. 

Được biết, lý do của sự chia tay là do BTV Hoài Anh sẽ chuyển từ ban Thời sự sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022.

BTV Hoài Anh chính thức rời Thời sự 19h của VTV: Nhìn lại hành trình 14 năm gắn bó, gương mặt và giọng nói làm nên thương hiệu-1
BTV Hoài Anh sẽ chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ của VTV

BTV Nguyễn Hoài Anh (sinh năm 1980, TP.HCM) là BTV nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Chính vì là "nhân tố" đặc biệt cầm trịch bản tin nổi bật nhất VTV nên mọi thông tin về cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo công chúng.

Năm 2002, sau khio tốt nghiệp ngành Nhật Bản, khoa Đông phương học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, cô xin về làm việc cho một đơn vị hàng không. Trong một lần tình cờ tham dự cuộc thi tuyển người dẫn chương trình của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được chọn trở thành cộng tác viên của Đài. Một thời gian sau, Hoài Anh đảm nhiệm vai trò làm MC cho chương trình Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh. 

Cho đến ngày 8/10/2007, VTV9 được thành lập dành riêng cho khán giả các tỉnh miền Nam của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. BTV Hoài Anh sau đó được đảm nhận công việc dẫn và biên tập của kênh. 

Một số chương trình mà BTV Hoài Anh đã dẫn có thể kể đến nhưn: Làm giàu không khó (VTV1), Chìa khoá thành công (VTV1), Ước mơ Việt Nam (VTV1), Nhà đất hôm nay (VTV1), Robocon Thời sự (VTV1, VTV3), Chào buổi sáng (VTV1), Bài hát theo yêu cầu (VTV4),..

BTV Hoài Anh chính thức rời Thời sự 19h của VTV: Nhìn lại hành trình 14 năm gắn bó, gương mặt và giọng nói làm nên thương hiệu-2
Đầu tiên, BTV Hoài Anh dẫn dắt VTV9

Công tác tại VTV9 đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác. Cũng tại đây, cô bén duyên với việc dẫn dắt các chương trình thời sự. 

Ngoài Thời sự trên VTV4, Chào buổi sáng trên VTV1, BTV Hoài Anh đặc biệt ghi dấu ấn khi trở thành VTV miền Nam đầu tiên dẫn dắt chương trình "Thời sự" lúc 19 giờ trên kênh VTV1. 

BTV Hoài Anh chính thức rời Thời sự 19h của VTV: Nhìn lại hành trình 14 năm gắn bó, gương mặt và giọng nói làm nên thương hiệu-3
BTV Hoài Anh

Sự nghiệp vẻ vang là thế nhưng BTV Hoài Anh cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư. Ở tuổi U50, nữ BTV này luôn khiến nhiều người phải công nhận rằng "thời gian đã bỏ quên" cô. Nhờ gu thời trang trẻ trung, cô còn có nhiều quan điểm sống đáng học hỏi. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Hoài Anh có hơn 165 nghìn lượt theo dõi.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/btv-hoai-anh-chinh-thuc-roi-thoi-su-19h-cua-vtv-nhin-lai-hanh-trinh-14-nam-gan-bo-guong-mat-va-giong-noi-lam-nen-thuong-hieu-222021251295027580.htm

BTV Hoài Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.