Cát Phượng: 'Đã nhiều lần tôi muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn'

'Nhiều lúc, tôi bị tuột cảm xúc trong tình yêu vì những lời ra tiếng vào nên muốn buông xuôi' - Cát Phượng nói.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được xem là một trong những cặp 'đũa lệch' được chú ý và gây ồn ào nhất showbiz, khi liên tục xuất hiện trên mặt báo với nhiều thông tin trái chiều.

Vậy nhưng, trải qua nhiều sóng gió, thị phi, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau được 12 năm, dù Cát Phượng lớn hơn Kiều Minh Tuấn những 18 tuổi.

Cát Phượng: Đã nhiều lần tôi muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn-1

Cát Phượng nhiều lần muốn bỏ Kiều Minh Tuấn

Tại chương trình Chị em chúng mình tuần này, Cát Phượng nghẹn ngào chia sẻ về những lần muốn buông xuôi của mình. Cô nói:

'Từ khi công khai mối quan hệ của mình, chúng tôi gặp vô vàn giông bão. Vậy mà chúng tôi đã đi cùng nhau đến giờ cũng được 12 năm rồi. Đó là 12 năm dữ dội, không thể tin được.

Đã nhiều lần, tôi muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn. Nhưng mỗi lần như vậy, tay này buông thì tay kia lại muốn chụp lại liền.

Nhiều lúc, tôi bị tuột cảm xúc trong tình yêu vì những lời ra tiếng vào nên muốn buông xuôi. Những lúc đó, tôi lại nghĩ tới Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao nếu chia tay, nên lại thôi.

Thà rằng Kiều Minh Tuấn cũng buông tay, nói 'thôi mình dừng đi em' thì tôi buông ngay, nhưng Tuấn không bao giờ nói thế. Tôi không thể chỉ nghĩ cho mình mà không nghĩ đến của xúc của Tuấn'.

Về chuyện có con với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tâm sự: 'Bất cứ người đàn ông nào cũng khát khao về người con của mình. Cách đây vài năm, tôi cũng từng khát khao về một đứa con.

Cát Phượng: Đã nhiều lần tôi muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn-2

Nhưng sau đó, tôi nghĩ rằng, việc có đứa con chỉ để trải nghiệm cảm giác được làm cha thì mình cũng đã có con của Cát Phượng rồi.

Chị Phượng lớn tuổi hơn tôi nên nếu có con, chúng tôi sẽ mất thời gian với nhau rất nhiều, không còn thời gian dành cho nhau. Vì vậy, chuyện có con là không nên.

Đến giờ, chúng tôi đã đi với nhau được 12 năm rồi. Tôi luôn nghĩ, không có mối quan hệ nào bền vững, rồi cũng sẽ có lúc chia tay, kể cả cha mẹ mình cũng vậy. Điều quan trọng với tôi lúc này là đọng lại nhiều kỉ niệm.

Chúng tôi giờ sống theo kiểu không lo lắng, tới đâu hay tới đó'.

Cát Phượng: Đã nhiều lần tôi muốn buông tay, bỏ Kiều Minh Tuấn-3

Kiều Minh Tuấn không muốn làm đám cưới với Cát Phượng

Thấy Kiều Minh Tuấn nói vậy, Cát Phượng chia sẻ thêm: 'Cuộc đời này vô thường lắm, không có gì chắc chắn cả, nên chúng tôi đón nhận hết.

Bữa trước, tôi có kể chuyện con trai tôi bảo 'mẹ và chú Tuấn hãy cưới nhau đi'. Tôi bảo con 'Nếu 10 năm nữa mẹ và chú Tuấn vẫn còn bên nhau, mẹ sẽ tổ chức một đám cưới cho con vui'.

Tôi muốn 10 năm nữa, khi tôi 60 tuổi, còn con trai 27 tuổi, thì tôi sẽ cưới Kiều Minh Tuấn. Đơn giản vì chúng tôi thích như vậy mà không biết vì sao thôi'.

Bản thân Kiều Minh Tuấn lại không muốn làm đám cưới, anh nói: 'Tổ chức một lễ cưới sẽ mất nhiều tiền lắm. Số tiền đó thay vì để tổ chức đám cưới, tôi muốn dùng để dắt Phượng đi chơi. Như vậy sẽ khiến tôi thấy thú vị và thích hơn.

Thông thường, người ta đến với nhau sẽ tổ chức một buổi tiệc để công bố với dòng họ hai bên. Chuyện tình của chúng tôi cả hai họ đều biết hết rồi, nên không cần công bố làm gì'.

 Theo Pháp luật và bạn đọc


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.