Chàng trai Huế thừa nhận nói theo kịch bản, khán giả phẫn nộ, Lê Hoàng bị nghi diễn sâu

Đông đảo cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ, thất vọng khi biết chương trình Hành lý tình yêu và "chàng trai gốc Huế" chỉ là chiêu trò được sắp xếp để gây sự chú ý của khán giả.

Chàng trai gốc Huế và phát ngôn gây sốc

Vài ngày nay trên mạng xã hội xôn xao về những phát ngôn kỳ thị giới tính, coi thường phụ nữ của Công Hoàng - chàng trai gốc Huế trong chương trình Hành lý tình yêu.

Cụ thể, trong tập phát sóng có chàng trai này, Công Hoàng đã thẳng thắn cho hay anh sẽ ly hôn nếu vợ không thể sinh được con trai. Chàng trai gốc Huế này cũng khẳng định người phụ nữ ở bên cạnh anh không được nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn mâm dưới và phải có trình độ.

Phát ngôn này làm dấy lên những tranh cãi kịch liệt từ những người tham gia chương trình và khán giả theo dõi. Thậm chí, đạo diễn Lê Hoàng với vai trò cố vấn của chương trình đã bày tỏ sự tức giận ngay trên sóng truyền hình.

Chàng trai Huế thừa nhận nói theo kịch bản, khán giả phẫn nộ, Lê Hoàng bị nghi diễn sâu-1

Công Hoàng trong chương trình.

Nam đạo diễn cho hay, cô gái nào làm vợ Công Hoàng nên lập tức ly hôn. Ông lớn giọng khẳng định: "Con gái tôi mà cưới ông này tôi đánh cho nó một trận”.

Chương trình cũng gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích Công Hoàng và chương trình vì đã khiến hình ảnh người Huế bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn nói trên. Trước phản ứng gay gắt từ khán giả, nhà sản xuất Hành lý tình yêu đã lên tiếng:

"Chương trình xin khẳng định rằng quan điểm sống cũng như câu chuyện của bạn Công Hoàng chia sẻ trong chương trình không đại diện cho phong tục tập quán hay văn hóa vùng miền nào. Thông qua chương trình, chúng ta phần nào hiểu được các bạn trẻ tham gia chương trình nghĩ gì và có thể đưa ra những tranh luận, phản biện phù hợp".

Chàng trai Huế thừa nhận nói theo kịch bản, khán giả phẫn nộ, Lê Hoàng bị nghi diễn sâu-2

Phản ứng gay gắt của đạo diễn Lê Hoàng.

Đáng nói hơn, phía đơn vị sản xuất còn nhấn mạnh: "Qua sự việc này, chúng tôi cũng sẽ kỹ lưỡng hơn nữa trong khâu nội dung và biên tập chương trình để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc cũng như gây áp lực cho các bạn tham gia chương trình khi họ phải bộc lộ những quan điểm chưa thật hay và dễ bị phán xét".

Cộng đồng mạng phẫn nộ

Tuy nhiên, đến ngày 3/12, chàng trai gốc Huế - Công Hoàng - đã chia sẻ 1 video xin lỗi khán giả về những phát ngôn gây tranh cãi:

"Vừa rồi, em có tham gia game show Hành lý tình yêu được phát sóng trên VTV3. Em có phát ngôn theo quan điểm cá nhân không đúng thuần phong mỹ tục của người Huế gây ra sự bức xúc với bà con người Huế.

Mọi lỗi lầm em xin nhận hết về mình. Họ hàng và gia đình không biết về nội dung em phát ngôn trên sóng truyền hình".

Chàng trai Huế thừa nhận nói theo kịch bản, khán giả phẫn nộ, Lê Hoàng bị nghi diễn sâu-3

Công Hoàng lên tiếng xin lỗi.

Công Hoàng cũng hứa sẽ chỉ tham gia các dự án có chọn lọc kỹ về nội dung, tránh ảnh hưởng đến gia đình và quê hương.

Trước đó, trả lời trên tờ Lao Động, Công Hoàng cho hay: "Thật tình khi đến với chương trình, tôi cũng như bao bạn trai khác, chỉ có những tiêu chí và đưa ra, trong đó tôi chỉ muốn người phụ nữ mình thương không xăm mình, sơn móng tay.

Tuy nhiên, những phát ngôn trên sóng truyền hình, tôi không kiểm soát được và không nghĩ mọi chuyện đi quá xa. Tôi muốn nói rằng thật sự có một sự hiểu lầm về chuyện này và sẽ giải thích sau khi làm việc với nhà sản xuất, vì tôi có ký hợp đồng với họ".

Điều này đã khiến cộng đồng mạng càng thêm thất vọng và phẫn nộ. Bởi như vậy có nghĩa mọi ồn ào trong chương trình đều được sắp xếp theo kịch bản. Đông đảo cư dân mạng chỉ trích chương trình Hành lý tình yêu, cho rằng đây là hành vi lừa dối và coi thường khán giả:

"Thật ra những chương trình như thế này thường quay rồi mới phát sóng , nếu người chơi ăn nói tào lao thì chắc không đem lên phát sóng đâu, trừ khi đó là kế hoạch của chương trình thôi", "Vậy thì chàng trai này đã bán danh dự của mình và cả người Huế bằng những đồng tiền rẻ mạt. Và cả ê-kip làm chương trình cũng quá thiếu văn hoá", "Lên tivi mà lừa dối người xem như vậy ư", "Lừa đảo trắng trợn", "Nếu sự thực đúng như vậy thì chương trình này nên bị phạt nặng", "Chỉ tội cho những người coi đó là thật,rồi hy vọng được tham gia"...

Chàng trai Huế thừa nhận nói theo kịch bản, khán giả phẫn nộ, Lê Hoàng bị nghi diễn sâu-4

Khán giả phản ứng trước nghi vấn "tất cả là kịch bản".

Đáng nói hơn, phản ứng gay gắt của đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình cũng bị "đào" lại và trở thành tâm điểm công kích:

"Vậy là Lê Hoàng cũng là người đã đọc kịch bản và diễn, thậm chí có thể là người viết hoặc thêm thắt vào kịch bản để chương trình có thêm kịch tính. Làm vậy là sai tệ, sai hại rồi. Đó là hành vi đáng bị lên án”, "Lẽ nào anh Hoàng phản ứng dữ dội như thế cũng là đóng kịch nhỉ", "Vậy đạo diễn Lê Hoàng kiêm diễn viên luôn ha, diễn sâu ghê", "Đạo diễn có khác, nhập vai xuất sắc quá"...

Theo Nhịp Sống Việt


đạo diễn Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.