Chương trình có chị em nhà Nam Em chưa xin giấy phép

Chương trình có chị em nhà Nam Em chưa xin giấy phép

Tối 2/10, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (Sở VHTT) TPHCM xác nhận với Tiền Phong thông tin cơ quan chuyên môn chưa nhận được giấy phép xin tổ chức từ chương trình Hồi ký thời trang - Hừng đông rực rỡ (diễn ra ngày 4/10).

"Qua rà soát, Sở VHTT TPHCM chưa nhận bất cứ hồ sơ nào liên quan đến chương trình nêu trên. Sở sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng tìm hiểu thêm thông tin liên quan", đại diện Sở chia sẻ.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết thêm thời gian qua cơ quan chuyên môn thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành có liên quan cùng sự đồng hành với các cơ quan báo chí trong công tác quản lý Nhà nước thuộc lĩnh vực phụ trách nhằm nâng cao chất lượng hoạt động.

Đồng thời, Sở thường xuyên có các văn bản đề nghị phối hợp xử lý đối với những trường hợp sai phạm hoặc có hành vi phản văn hóa trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Chương trình có chị em nhà Nam Em chưa xin giấy phép ảnh 1

Poster chương trình gọi Nam Em là đại sứ truyền thông và truyền cảm hứng.

"Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan truyền thông, sở ngành để hoạt động văn hóa trên địa bàn TPHCM ngày càng phát triển", đại diện Sở Văn hóa Thể thao TPHCM thông tin thêm.

Ngày 1/10, fanpage Hồi ký thời trang đăng bài viết có tựa đề Cặp song sinh Nam Anh & Nam Em tái hợp tại show diễn Hồi ký thời trang. Trên poster, ban tổ chức ghi vai trò của Lệ Nam - Nam Em là đại sứ truyền thông và đại sứ truyền cảm hứng.

Sau khi công bố poster, nhiều người cho rằng vai trò đại sứ truyền cảm hứng không phù hợp với Nam Em. Do trước đó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 liên tục bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xử phạt.

Tháng 3, Nam Em bị phạt hành chính 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3-2-2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Một tháng sau, Nam Em tiếp tục bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phạt hành chính ở mức tăng nặng với mức phạt 10 triệu đồng. Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đồng thời báo cáo, kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook Nguyễn Lệ Nam Em và tài khoản TikTok Nguyễn Lệ Nam Em.

Liên quan việc chọn Nam Em làm đại sứ truyền cảm hứng cho sự kiện thời trang, Tiền Phong liên hệ đại diện ban tổ chức nhưng không nhận được phản hồi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chuong-trinh-co-chi-em-nha-nam-em-chua-xin-giay-phep-post1678635.tpo

Nam Em


Chuyên gia: 'Negav kích động chuyện bỏ học trước 20.000 khán giả, tại sao BTC Anh trai vẫn im lặng?'
Chuyên gia cho rằng BTC concert Anh trai say hi không thể thoái thác trách nhiệm về sự việc này. “Khán giả hoàn toàn có quyền quay lưng nếu những cá nhân có trọng trách không đưa ra được quan điểm của họ về sự vụ”, chuyên gia nhấn mạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.