Cư dân mạng xúc động vì mâm cơm chỉ rau luộc, trứng rán mà Hiền Sến làm cho Lý Phương Châu thay vì tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ

Người tình mới của Lý Phương Châu không tặng cô những món quà đắt đỏ nhưng vẫn làm cô hạnh phúc vì những điều giản dị này.

Người tình mới của Lý Phương Châu không tặng cô những món quà đắt đỏ nhưng vẫn làm cô hạnh phúc vì những điều giản dị này.

Trong lúc Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang đi "tránh bão" ở một resort hạng sang tại Đà Nẵng, Lý Phương Châu lại liên tiếp khoe hạnh phúc ngọt ngào bên Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ.

Mới đây nhất, nữ vũ công tự hào khoe mâm cơm được bạn trai ở nhà chuẩn bị sẵn chờ cô đi tập yoga về rồi dùng bữa. Mâm cơm hết sức đạm bạc, chỉ có rau bắp cải luộc, trứng rán, khổ qua xào trứng và thịt bằm xào, nhưng đủ khiến Lý Phương Châu bất ngờ và xúc động. "Đi tập yoga về có người nấu cơm cho ăn. Đặng Minh Hiền giỏi ghê luôn ta.", Lý Phương Châu viết.

Cư dân mạng xúc động vì mâm cơm chỉ rau luộc, trứng rán mà Hiền Sến làm cho Lý Phương Châu thay vì tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ-1

Có thể thấy, Hiền Sến không hề lấy lòng Lý Phương Châu bằng những thứ vật chất xa xỉ. Nam vũ công gốc Hà thành thường xuyên bày tỏ tình cảm một cách đầy gần gũi và đầy quan tâm. Như trong dịp 8/3 vừa qua, anh không chỉ tặng quà riêng bạn gái mà còn tặng cả mẹ và con gái của cô.

Cư dân mạng xúc động vì mâm cơm chỉ rau luộc, trứng rán mà Hiền Sến làm cho Lý Phương Châu thay vì tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ-2Cư dân mạng xúc động vì mâm cơm chỉ rau luộc, trứng rán mà Hiền Sến làm cho Lý Phương Châu thay vì tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ-3

Mối quan hệ tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền Sến đã được 1 năm. Điều khiến nữ vũ công trân trọng bạn trai của mình chính là ở chỗ anh chưa bao giờ nói xấu bất kì điều gì về Lâm Vinh Hải.

Chứng kiến cách Hiền Sến làm cơm cho Lý Phương Châu, cư dân mạng để lại hàng trăm bình luận trầm trồ khen ngợi và chúc phúc cho nữ vũ công. "Anh Hiền Sến đi thi Master Chef được rồi", "Chị có phước quá, có người bù đắp cho chị rồi nha", "Đơn giản mà hạnh phúc", "Đã quá chị ơi", "Nhất chị rồi nhé", "Sướng không ai bằng"... là những lời nhắn nhủ của độc giả.

Một độc giả còn xúc động bày tỏ: "Có những chuyện tình yêu mà mình cứ ngỡ chuyện thị phi, nên thấy phiền khi nghe nhắc tới. Nhưng cũng có những quả ngọt sau trái đắng, bình minh sau giông bão, làm mình thấy đời thật đáng sống. Hai bạn chưa quá nổi tiếng, nhưng là hạnh phúc đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy cứ như thế nhé."

Cư dân mạng xúc động vì mâm cơm chỉ rau luộc, trứng rán mà Hiền Sến làm cho Lý Phương Châu thay vì tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ-4

 

Theo Helino


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.