Đàm Vĩnh Hưng: Hưng rất sẵn lòng mời cả đội tuyển Việt Nam tới nghe Hưng hát!

Tối 10/10, trận vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước.

Tối 10/10, trận vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng, Đàm Vĩnh Hưng  đã viết trên facebook: “Hải ơi, ngày 25/10, anh mời đại gia đình gồm bố mẹ, nội ngoại của em đi nghe anh hát nha. Giỏi lắm! Tôi không chen ra sân Mỹ Đình thôi chứ tôi cũng fan cứng của các cậu”.

Khi phóng viên liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng về lời mời này, anh cho biết: “Thật ra bố mẹ Quang Hải đã đặt bàn để xem từ lâu rồi. Hưng viết thế là ý nói, nhà Hải muốn đi thêm nữa cũng không vấn đề. Một câu nói như một lời động viên khích lệ tinh thần các em”.

Đàm Vĩnh Hưng: Hưng rất sẵn lòng mời cả đội tuyển Việt Nam tới nghe Hưng hát!-1

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Hải

Đặt vấn đề liệu Đàm Vĩnh Hưng có dành sự tiếp đón đặc biệt nào cho Quang Hải và gia đình khi có lời mời như vậy hay không, anh nói: “Theo Hưng, Hải cũng sẽ nghĩ, công sức và thành công là của tập thể. Nếu chỉ đón tiếp và ưu ái riêng bất kỳ một cá nhân nào thì sẽ làm buồn lòng các đồng đội khác, sẽ làm anh em bị tủi thân.

Hồng Duy là người hay nhắn tin với tôi nhiều nhất. Cho nên nói về mức độ thân thiết thì Duy là người thân hơn. Duy Mạnh là cháu ruột của anh chị chủ khách sạn ngoài Hà Nội mà tôi hay ở nhất, cho nên nhóc nào Hưng cũng quý như nhau.

Nếu có lời mời thì Hưng nghĩ là mời cả đội tuyển đến phòng trà xem là vui vẻ nhất. Thậm chí, nếu cả đội tuyển trống lịch ngày hôm đó thì Hưng cũng rất sẵn lòng mời cả đội tới nghe Hưng hát”.

Theo Thế giới trẻ


Đội tuyển Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.