Dân mạng tiếp tục ném đá em gái Hoàng Thùy sau khi NSX “Người ấy là ai?” dọa xử lý theo luật: Làm luật sư mà phát ngôn thiếu suy nghĩ!

Hoàng Linh tiếp tục hứng chịu nhiều lời chỉ trích của khán giả.

Người ấy là ai đang vướng phải lùm xùm với nữ chính Hoàng Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy khi người đẹp đăng đàn chỉ trích ekip chương trình coi thường người chơi “như một con bò”. Hoàng Linh không chấp nhận lời giải thích rằng chương trình bị hỏng file 2 tập nhưng sau cùng chỉ sửa được 1 tập, còn 1 tập của Hoàng Linh đành phải hủy bỏ.

Trước những lời chỉ trích từ phía người chơi, tối 14/8, phía ekip chương trình đã lên tiếng phản bác khi cho rằng bài đăng của Hoàng Linh làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình, đồng thời yêu cầu nữ chính phải đính chính nếu không sẽ xử lý theo luật: "Việc mất file là sự cố bất khả kháng, chẳng nhà sản xuất nào mong muốn vì bản thân NSX phải tự gánh chịu những thiệt hại rất lớn. Những hành vi của cô Hoàng Thị Linh (tức Hoàng Linh) là có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng hình ảnh và uy tín của Chương trình và nhà sản xuất, vi phạm Luật Dân Sự, Luật Công nghệ Thông tin và Luật An Ninh Mạng".

Dân mạng tiếp tục ném đá em gái Hoàng Thùy sau khi NSX Người ấy là ai?” dọa xử lý theo luật: Làm luật sư mà phát ngôn thiếu suy nghĩ!-1Dân mạng tiếp tục ném đá em gái Hoàng Thùy sau khi NSX Người ấy là ai?” dọa xử lý theo luật: Làm luật sư mà phát ngôn thiếu suy nghĩ!-2

Hoàng Linh và chị gái là Á hậu Hoàng Thùy.

Bên dưới bài đăng nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra xoay quanh vấn đế này. Khán giả cho rằng Hoàng Linh nên có một cái nhìn khách quan hơn việc tập của mình không được lên sóng. Bởi lẽ đây là lỗi mà toàn bộ ekip sản xuất lẫn cố vấn và người chơi không ai muốn. Có người còn bày tỏ quan điểm Hoàng Linh tham gia chương trình là để đánh bóng tên tuổi của mình và bài đăng bóc phốt cũng vì mục đích này vì ở thời điểm hiện tại cô cũng đã có người yêu. 

Ngoài ra, khán giả cũng đặt vấn đề Hoàng Linh đang hoạt động trong lĩnh vực tư pháp thì nên xem xét kỹ càng trước khi đăng tải phát ngôn lên mạng xã hội.

Tuy nhiên vẫn có ý kiến cũng bày tỏ quan điểm rất có thể đã có khuất tất gì giữa Hoàng Linh và ban tổ chức nên mới khiến cô bức xúc mà đăng đàn trách mắng chương trình nặng lời đến như vậy.

Trong thông báo mà phía chương trình đưa ra trước đó có nhắc đến việc yêu cầu Hoàng Linh phản hồi đến hết ngày 14/08/2020, nếu không thì nhà sản xuất sẽ tiến hành các hành động pháp lý để xử lý hành vi vi phạm theo quy định của Hợp đồng và luật định. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bài đăng bóc phốt của Hoàng Linh vẫn chưa gỡ bỏ trên trang cá nhân.

Dân mạng tiếp tục ném đá em gái Hoàng Thùy sau khi NSX Người ấy là ai?” dọa xử lý theo luật: Làm luật sư mà phát ngôn thiếu suy nghĩ!-3Hoàng Linh vẫn giữ nguyên bài bóc phốt trên trang cá nhân bất chấp lời cảnh báo từ phía chương trình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dan-mang-tiep-tuc-nem-da-em-gai-hoang-thuy-sau-khi-nsx-nguoi-ay-la-ai-doa-xu-ly-theo-luat-lam-luat-su-ma-phat-ngon-thieu-suy-nghi-218174

Người ấy là ai?

Á hậu Hoàng Thùy


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.