Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ

Màn nhận chỗ ngủ của Diệu Nhi được liên tưởng như màn check-in khách sạn khi đi du lịch. Khoảnh khắc cô nàng mở vali bày đồ đạc ra khiến ai cũng "tá hoả".

Diệu Nhi trong vài năm qua có sự nghiệp nghệ thuật ngày càng thăng tiến rõ rệt nhờ vào sự yêu thích của khán giả dành cho cô mỗi lúc một lớn thông qua sự hài hước.

Chiếm được phần lớn yêu thương là thế nhưng nếu nói không có người không thích nữ diễn viên là không đúng. Vẫn thường có những ý kiến chỉ trích về cách diễn hơi quá của cô nàng mọi lúc, mọi nơi.

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-1
Diệu Nhi đang gây nhiều chú ý khi tham gia chương trình gia nhập quân ngũ dành cho sao Việt

Diệu Nhi bị chỉ trích vì thiếu kiến thức, cố tỏ ra ngờ nghệch

Mới đây, là một trong 6 cô gái tham gia chương trình nhập ngũ thực tế dành cho nghệ sĩ, ngay từ tập đầu tiên Diệu Nhi đã gây nên phản ứng khó chịu cho khán giả. Ở phần trò chuyện, làm quen giữa các cô gái với nhau trên xe, khi Nam Thư bất ngờ đặt câu hỏi về đặc công là gì, Diệu Nhi đã có phản ứng khiến mọi người "té ngửa".

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-2
Trong khi các thí sinh khác khá nghiêm túc thì Diệu Nhi bị đánh giá là thiếu nghiêm túc nhất

Nếu Hậu Hoàng hay Khánh Vân đều mập mờ dùng kiến thức của mình để đoán gần đúng thì Diệu Nhi lại hỏi ngược lại: "Đặc công là tắm biển hả?". Câu nói của Diệu Nhị bị đánh giá là thiếu kiến thức và không cố gắng tìm hiểu về chương trình mình tham gia trước khi nhập ngũ.

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-3
Diệu Nhi cố tỏ ra ngây ngô khi hỏi câu hỏi không liên quan?

Ở phần tự giới thiệu, nữ diễn viên cũng tỏ ra lắp bắp khi nói về bản thân và không tuân thủ đúng cấu trúc phát ngôn rằng phải có câu "Báo cáo hết!" khi nói xong. Việc Diệu Nhi tỏ ra căng thẳng đến mức quên tên của mình cũng bị cho là quá đà.

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-4
Diệu Nhi khiến các đồng đội cũng không thể nhịn cười mỗi khi cô nói chuyện

Mang tóc giả và hàng trăm thứ khác, Diệu Nhi bị chỉ trích kém nghiêm túc

Chưa hết, màn nhận chỗ ngủ của Diệu Nhi được liên tưởng như màn check-in khách sạn khi đi du lịch. Khoảnh khắc cô nàng mở vali bày đồ đạc ra khiến ai cũng "tá hoả". Tận 3 vali với hàng trăm món đồ, khi được được các đồng chí cấp trên hỏi, cô cũng nói rằng không nhớ nổi mình mang bao nhiêu món.

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-5
Nhìn qua không ai tin được đây là hành lý để đi nhập ngũ

Đáng chú ý là trong những món đồ mà Diệu Nhi mang theo có những thứ cực kì vô lý trong môi trường quân đội như tóc giả, máy hát karaoke cũng như rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp. Khi được hỏi tại sao, Diệu Nhi đã hồn nhiên nói rằng: "Tôi mang theo tóc giả vì nghĩ có những buổi liên hoan, sẽ cần tới nó".

Diệu Nhi bị chỉ trích làm lố, giả vờ ngờ nghệch khi nhập ngũ-6
"Đỉnh cao" nhất chính là mái tóc giả trong hành lý của Diệu Nhi

Chỉ vừa mới đến quân ngũ, Diệu Nhi đã có loạt động thái bị chỉ trích vì sự thiếu nghiêm túc của mình ở môi trường kỷ luật nghiêm ngặt. Nhiều khán giả đã tỏ ra rất bất bình, tuy nhiên vẫn có một số bộ phận bênh vực rằng đây vốn là show thực tế để giải trí, không nên quá khắt khe, và phải có những người như Diệu Nhi thì mới mang lại tiếng cười. Bạn nghĩ sao về hai luồng ý kiến như thế này?

 Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/dieu-nhi-bi-chi-trich-lam-lo-khi-tham-gia-sao-nhap-ngu-250672.html?fbclid=IwAR3G0IdffmmENENhhNPInEBUcsnWqWF2Y-87Lapm_xdM0BG8nMUN0CfTuVc

Sao nhập ngũ

Diệu Nhi


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.