Don Nguyễn: Tôi yêu cả Việt kiều, người lớn tuổi, có những mối tình tôi chỉ lợi dụng họ thôi

"Tôi chỉ thích chơi đồ hàng với các bạn nữ, thích được bôi son, đánh sơn móng tay" – Don Nguyễn chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Tôi là chính tôi, Don Nguyễn đã tiết lộ chuyện giới tính và tình yêu của mình qua ba câu hỏi.

Bạn trải qua một tuổi thơ như thế nào?

Từ lúc còn nhỏ, tôi đã rất thích được ca hát, nhảy múa. Mẹ tôi rất chiều tôi nên cũng cho đi sinh hoạt ở nhà văn hóa thiếu nhi thành phố. Trong đội ca của nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Đà Nẵng ngày đó toàn con gái, chỉ có mình tôi là con trai.

Don Nguyễn: Tôi yêu cả Việt kiều, người lớn tuổi, có những mối tình tôi chỉ lợi dụng họ thôi-1

Mỗi lần được hát, được biểu diễn, được quay hình lên đài truyền hình là tôi vui sướng ghê lắm.

Lúc đi học trong trường lớp, tôi rất ghét những môn mạnh mẽ, bạo lực như rượt đuổi, táng lon. Ngược lại, tôi thích nhảy dây, nhảy lò cò, chơi đồ hàng.

Đến khi nào bạn nhận ra được bản năng trong cơ thể mình?

Ngay từ nhỏ, tôi đã thích làm con gái, nhưng không dám bộc lộ ra ngoài. Tôi chỉ thích chơi đồ hàng với các bạn nữ, thích được bôi son, đánh sơn móng tay.

Tôi cũng hơi mến mến một số bạn trai. Ngay từ năm lớp 6, lớp 7 tôi đã cảm giác thích con trai rồi. Nhưng lúc đó tôi không hề biết trên thế giới đang tồn tại một giới tính khác.

Tôi chỉ nghĩ nam là nam, nữ là nữ còn tôi là một thứ gì đó khác biệt so với thế giới. Từ đó, trong tôi sinh ra mặc cảm, nên rất sợ hãi. Tôi không biết sau này lớn lên sẽ sống như thế nào với trạng thái tâm lý, con người này.

Don Nguyễn: Tôi yêu cả Việt kiều, người lớn tuổi, có những mối tình tôi chỉ lợi dụng họ thôi-2

Tôi không biết phải đối mặt như thế nào với gia đình, xã hội. Tới năm lên lớp 9, lớp 10, khi được ba mẹ cho vào Sài Gòn học, tôi mới từ từ tìm hiểu, có thêm kiến thức về giới tính của mình.

Từ đó, tôi hiểu ra, giới tính của tôi không chỉ có mình tôi, mà còn có những người bạn khác có cùng biểu hiện, suy nghĩ giống tôi. Đến lúc đó, tôi mới phát hiện mình không chỉ có một mình, không phải cái gì đó quá đáng sợ. Ngoài nam và nữ ra, tôi biết rằng vẫn còn một giới tính khác.

Từ lúc tôi biết yêu tới giờ, tôi đã yêu khá nhiều và có một danh sách khá dày người yêu, sâu đậm có, thoáng qua có, ngộ nhận có, đơn phương có, rồi cả những mối tình xa mối tình gần, sai lầm, đau khổ, nhỏ tuổi, lớn tuổi, bằng tuổi, thậm chí cả rất lớn tuổi.

Đặc biệt, có cả những mối tình mà tôi chỉ lợi dụng họ thôi. Tôi tự thấy mình thật phi thường khi có thể làm được những điều mà không bao giờ nghĩ mình có thể làm.

Don Nguyễn: Tôi yêu cả Việt kiều, người lớn tuổi, có những mối tình tôi chỉ lợi dụng họ thôi-3

Khi còn trẻ, tôi rất nông nổi, thích chứng tỏ cho bạn bè thấy rằng tôi quen được nhiều người, quen được Việt kiều, quen được anh này anh kia tặng quà cho tôi. Đó là thời tuổi trẻ nông nổi mà tôi không thể quên được.

Bạn có điều gì nhắn gửi tới cộng đồng LGBT?

Cứ vui lên, chúng ta hãy cứ thoải mái, làm những điều mình thích và mạnh dạn, dũng cảm. Đừng bao giờ nghĩ rằng nếu làm thế này sẽ có hậu quả thế kia. Cứ làm hết đi, hậu quả đến cũng không sao hết vì mọi chuyện đều có lí do của nó.

Bất kể hậu quả xảy ra là tốt hay xấu, chúng ta cũng đều không ân hận là đã từng làm chuyện đó. Chúng ta hãy sẵn sàng đón nhận mọi thứ để sau này không bao giờ nuổi tiếc rằng ngày xưa mình đã không làm, để tuột mất cơ hội.

Don Nguyễn: Tôi yêu cả Việt kiều, người lớn tuổi, có những mối tình tôi chỉ lợi dụng họ thôi-4

Đừng bao giờ để chúng ta phải hối tiếc vì những chuyện không làm được, hãy cứ vui đi. Đừng nghĩ rằng nếu cứ giấu diếm chuyện tình cảm, không chia sẻ ra thì nó sẽ được bền chặt hơn, giữ lâu hơn.

Mọi thứ đều có hai mặt của nó và dù mặt xấu hay mặt tốt thì cứ làm đi để sau này không ân hận. Hãy cứ sống vui lên, come out để sống có ích cho gia đình, xã hội. Hãy làm mọi thứ để những người ghét bạn, anti bạn cũng phải công nhận bạn.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/don-nguyen-toi-yeu-ca-viet-kieu-nguoi-lon-tuoi-co-nhung-moi-tinh-toi-chi-loi-dung-ho-thoi-20200617194403796.htm

Don Nguyễn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.