Được Lâm Vinh Hải yêu chiều, Linh Chi lên mặt dạy đời

Sau khi khoe được người tình tặng nhẫn đôi, chỉ vài giờ Linh Chi lại đăng tải dòng trạng thái dạy đời, thách thức dư luận.

Sau khi khoe được người tình tặng nhẫn đôi, chỉ vài giờ Linh Chi lại đăng tải dòng trạng thái dạy đời, thách thức dư luận.

Bất chấp bão dư luận, Linh Chi vẫn vô tư khoe hình ảnh mình cặp nhẫn đôi của cô và Lâm Vinh Hải. Phía dưới phần bình luận, trả lời một người bạn Linh Chi viết “Bạn ý tặng chị ạ”. “Bạn ý” là cách mà người đẹp Venus thường sử dụng để gọi người tình một cách thân mật.

lam vinh hai blogtamsuvn0 Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn đôi

Ngay sau hình ảnh này vài giờ, Linh Chi lại tiếp tục chia sẻ một hình ảnh sexy nóng bỏng của mình kèm theo một dòng trạng thái bị khán giả đánh giá là “shock đến tận não”.

” Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác, ok”, chân dài chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này của Linh Chi lại cho thấy một thái độ rất kênh kiệu của cô. Linh Chi vạch ra những điều cần ghi nhớ cho bản thân, tuy nhiên, những điều mà cô chia sẻ hầu hết đều nhắm vào việc đáp trả lại dư luận đã chỉ trích cô trong suốt thời gian qua.

lam vinh hai blogtamsuvn01 Linh Chi thách thức dư luận ngay sau đó

Thậm chí chân dài Venus còn thẳng thắn đả kích lại những người hay miệt thị cô là những người thấp kém nên cô không muốn “kéo mình xuống vị trí ngang bằng” với họ và cũng không muốn “phí thời gian” của bản thân để giải thích cho họ hiểu.

Sau dòng trạng thái này, người tình của Lâm Vinh Hải đã gây ra nỗi bức xúc rất lớn cho khán giả, dư luận khi đã sai còn lên mặt dạy đời, thách thức dư luận.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Venus tỏ thái độ tự đắc, bất cần với dư luận. Ngày 23/2, người đẹp này cũng đã thẳng thừng đáp trả anti-fan một cách chanh chua: “Thiệt là nể các bạn, rảnh rỗi tới mức tạo facebook giả làm mình và anh Hải đi làm trò khắp nơi tự comment, tự inbox kiêm luôn tự trả lời và chụp màn hình quăng lên tường. Làm vậy bôi tụi mình thêm à hay chi nữa vậy cho mình hóng hớt tí”.

Dòng trạng thái này của cô cũng xuất hiện sau khi cô lên báo khoe rằng mình được người yêu ủng hộ hết mình trong con đường hoạt động nghệ thuật cũng như Lâm Vinh Hải yêu chiều, lo lắng cho cô từng chút một, khiến cho cô vô cùng hạnh phúc và viên mãn với cuộc tình mới.

lam vinh hai blogtamsuvn02 Linh Chi cũng từng chua ngoa đáp trả anti-fan trước đó

Trước đó, Lâm Vinh Hải cũng thể hiện việc yêu chiều, bao bọc Linh Chi bằng việc bất chấp bão dư luận đang bủa vây vì việc anh phản bội vợ, vũ công này vẫn không ngần ngại nhận thêm cơn mưa “gạch đá” nữa khi bất ngờ lên tiếng bảo vệ, bênh vực người tình.

Cứ mỗi lần được người tình thể hiện tình cảm, yêu thương, chiều chuộng là lần đấy Linh Chi lại dạy đời, thách thức dư luận. Nhờ có sự bao bọc của Lâm Vinh Hải mà Linh Chi từ việc giữ im lặng, trốn tránh đã chuyển sang thái độ mạnh mẽ, tự tin đối đầu những anti-fan một cách thẳng thắn.

Theo Báo Đất Việt


Linh Chi

vợ cũ Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải ly hôn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.