Dương Lâm làm "lơ xe", liên tục "xịt keo" khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam

Sau 2 tập đầu tiên ghi hình tại phim trường, dàn ca sĩ đình đám của "Our Song Viet Nam" bước lên chuyến xe đầy hài hước của anh "lơ xe" Lê Dương Bảo Lâm.

Trong tập 3 Our Song Viet Nam sắp lên sóng, khán giả sẽ được thưởng thức những phần trình diễn của Dương Edward và Phan Duy Anh. Trước đó, loạt sân khấu của Hoàng Hải - LyLy, Thanh Lam - Orange, Mai Tiến Dũng - OgeNus, Quang Linh - Phạm Anh Duy... đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ở tuần này, sự xuất hiện của “hoạt náo viên” Dương Lâm khiến không khí của Our Song Viet Nam càng thêm sôi động. Thuyền trưởng kiêm “lơ xe” Dương Lâm có màn giao lưu sôi nổi trên “chuyến xe VV: Vui vẻ - Vất vả”. Xuất hiện với bộ cánh khá ấn tượng, Dương Lâm được Lương Bích Hữu khen giống tài tử Châu Nhuận Phát.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-1

Chưa kịp hưởng ứng thì Dương Lâm đã phải “xịt keo” cứng ngắt trước lời nhận xét từ diva Thanh Lam “Châu Nhuận Phát thì trông nhân hậu còn Lâm chưa được nhân hậu lắm!” Chưa dừng lại ở đó, khi ngỏ lời mời đàn chị về diễn tại quán sinh tố nhà mình, câu trả lời “Quán sập rồi mà” từ Thanh Lam khiến Dương Lâm cạn lời, còn dàn cast được trận cười nghiêng ngả.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-2

Anh "lơ xe" Dương Lâm hoạt trên chuyến xe cùng dàn ca sĩ của Our Song Viet Nam.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-3

Chỉ một câu nói của Diva Thanh Lam khiến cả xe "rung chuyển" vì tiếng cười.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-4

Trở lại với sân khấu Our Song tuần này, hai thành viên của thế hệ kế thừa Dương Edward và Phan Duy Anh song ca ấn tượng cùng đàn chị Thanh Hà và Ngọc Anh với 2 ca khúc Sợ Yêu và Người Hãy Quên Em Đi. Nếu như Dương Edward được dàn cast xuýt xoa bởi vẻ điển trai của mình thì Phan Duy Anh - nhân tố bí ẩn với những miếng hài “thiếu muối” khiến ai cũng phải bật cười.

Sự xuất hiện của hai anh chàng cũng đem đến những màn tranh giành quyết liệt đến từ hai đàn chị. Thanh Hà bày tỏ mình chính là người đã giới thiệu tiếng hát của Duy Anh đến Ngọc Anh. Thế nhưng lời từ chối thẳng thừng “Chị giới thiệu lúc nào đâu?” đến từ cô em gái thân thiết khiến nữ ca sĩ phải thốt lên “Sao em trở mặt như vậy hả em”.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-5

Thu Minh thích thú lên tiếng “Chị chị em em tập hai”. Nữ hoàng nhạc Dance cũng không đứng ngoài cuộc chiến khi không lâu sau đó, vì quá “hơn thua” nên Thu Minh đã bị Trấn Thành cưỡng chế bằng việc... bế rời khỏi sân khấu.

Dương Lâm làm lơ xe, liên tục xịt keo khi đối đáp với đàn chị Thanh Lam-6

Ở một diễn biến khác, trước giọng hát nội lực của Ngọc Anh, Lâm Bảo Ngọc không ngần ngại bày tỏ tấm lòng “Gu em chị ơi em mong muốn sau này được hát với chị” nhưng lại nhận về lời đáp trả phũ phàng từ đàn chị “Chị nghĩ lựa chọn của chị nên là âm dương hòa hợp”. Liệu trong tập này, màn kết đôi nào sẽ thành công, dàn nghệ sĩ gạo cội có tìm được người cộng sự ăn ý?

 Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/duong-lam-lam-lo-xe-lien-tuc-xit-keo-khi-doi-dap-voi-dan-chi-thanh-lam-post1670729.tpo

Thanh Lam


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ
Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và được biết bé gái còn có bà ngoại và người thân bên cạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.