Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ

"Chơi xong, mấy anh em trong gia đình lại vào trong bếp, ngồi bệt dưới sàn ăn cơm" – Dương Triệu Vũ kể.

Thời gian sắp tới đây, chương trình Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng trở lại, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Dương Triệu Vũ.

Trước thềm ghi hình chương trình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ đôi điều với công chúng qua vài câu hỏi ngẫu nhiên được chương trình đặt ra.

Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ-1

Tôi cảm thấy rất vui, may mắn khi về Việt Nam kịp để tránh được đỉnh điểm của dịch

Đây là lần thứ mấy anh tham gia chương trình Giọng ải giọng ai?

Lần này là lần thứ ba tôi có mặt tại Giọng ải giọng ai. Mỗi khi về đây, tôi cảm giác rất thoải mái, thân thuộc vì những người trong chương trình như Trấn Thành, Trường Giang đều là bạn thân thiết của tôi.

Trong lần trở lại này, anh sẽ ngồi chung đội với ai?

Tôi biết lần trở lại này phải tham gia chung với Thủy Tiên nên tôi để Thủy Tiên chọn trước. Nếu Thủy Tiên chọn về đội Trấn Thành thì tôi về đội Trường Giang hoặc ngược lại. Nói chung, ngồi chung với Trấn Thành hay Trường Giang cũng vậy vì kiểu gì cũng thua hết.

Trong dịch và sau dịch, anh đã làm gì và có dự án gì sắp tới?

Trong dịch thì cứ 6 giờ sáng là tôi ngủ dậy tưới cây, cho cá, mèo, chó ăn rồi cho chính tôi ăn. Sau đó, tôi dọn nhà, nấu ăn, tắm rửa, làm gì thì làm.

Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ-2

Ngay khi dịch kết thúc, tôi đã bắt đầu đi lưu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Sài Gòn… Tôi cảm thấy rất vui, may mắn khi về Việt Nam kịp để tránh được đỉnh điểm của dịch tại Mỹ.

Anh có dự định đi đâu trong thời gian tới không?

Thực sự, Việt Nam mình quá đã quá nhiều địa điểm đẹp để đi nên tôi không cần phải đi nước ngoài. Ví dụ, thay về đi Chiang Mai Thái Lan tôi có thể đi Đà Lạt. Rồi tôi có thể đi Nha Trang, Phú Quốc, Ninh Bình.

Nói chung, Việt Nam mình rất phong phú về cảnh đẹp, món ăn, con người cũng dễ thương nên chẳng cần đi đâu xa.

Anh Hoài Linh cầm rổ đi cắt rau càng cua, cắt ớt cho tôi ăn, ngồi bệt dưới bếp ăn

Thời gian dịch anh có ở cùng Hoài Linh không?

Có chứ. Thời gian dịch bệnh, anh Hoài Linh đóng cửa để lên Nhà Thờ Tổ ở quận 9 trồng cây, chăm sóc thú, chăm chim công các kiểu. Tôi có thời gian nên cũng hay lên đấy chơi với anh ấy. Lúc đó, nhìn anh ấy đen thùi lui.

Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ-3

Nhìn thấy tôi, anh Hoài Linh rất vui. Anh ấy cầm rổ đi cắt rau càng cua, cắt ớt cho tôi ăn. Tôi ở lại nói chuyện với anh, cùng nhau chơi mấy con chim kéc anh ấy mới mua.

Chơi xong, mấy anh em trong gia đình lại vào trong bếp, ngồi bệt dưới sàn ăn cơm.

Dạo này anh Hoài Linh còn cằn nhằn, khó tính với anh nữa không?

Bây giờ thì hết rồi. Anh Hoài Linh chỉ khó tính với tôi lúc nhỏ thôi vì anh ấy muốn uốn nắn tôi trở thành người tốt nên mới khó khăn. Anh ấy lúc nào cũng phải đóng vai người gương mẫu nên không thể đùa giỡn, nói bậy một câu nào trước mặt tôi.

Tuy nhiên, bây giờ tôi đã bước vào tuổi trung niên, già lắm rồi nên anh Hoài Linh cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với tôi như hai người bạn tâm sự, không phải như anh lớn với em nhỏ nữa. Đó là sự biến chuyển rất tốt trong quan hệ giữa tôi và anh Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ-4

Dù làm showbiz nhưng tôi lại không bị scandal, bị bầu show giật tiền hay gặp phải các vấn nạn

Gia đình có bao giờ đốc thúc anh kết hôn?

Gia đình tôi không hối thúc chuyện đó vì tôi biết lập gia đình rất khổ, tôi đã từng chứng kiến nhiều cảnh lắm rồi.

Hiện tại tôi đang sống một cuộc sống rất sung sướng, muốn ăn gì thì ăn, mặc gì thì mặc, đi đâu thì đi, rất tự do, thoải mái. Tôi không thể bắt mình từ bỏ sự tự do đó, như thế rất ác.

Nói chung, tôi coi mọi thứ đều là duyên số nên không đặt nặng chuyện kết hôn. Đến bây giờ tôi vẫn rất yêu bản thân mình.

Dương Triệu Vũ hé lộ cuộc sống bình dân với Hoài Linh trong Nhà Thờ Tổ-5

Anh là người an toàn hay thú vị? Mẫu người yêu của anh như thế nào?

Tôi là người an toàn và sống thực tế. Tôi sống bên Mỹ từ nhỏ nên được dạy dỗ trong môi trường chỉn chu. Tôi muốn mọi thứ ổn định, từ đi học tới đi làm. Nhưng cuộc sống lại đẩy đưa tôi làm nghệ sĩ. Nghệ sĩ vốn dĩ không ổn định nhưng tôi may mắn vẫn mang được con người tôi vào ngành này.

Nhờ đó, dù làm showbiz nhưng tôi lại không bị scandal, bị bầu show giật tiền hay gặp phải các vấn nạn người khác thường mắc.

Với một người an toàn như tôi mà lấy một người cũng an toàn nữa thì cuộc sống nhàm chán lắm. Tôi muốn yêu một người khiến tôi mệt mỏi, cực khổ thì mới hào hứng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/duong-trieu-vu-he-lo-cuoc-song-binh-dan-voi-hoai-linh-trong-nha-tho-to-20200624175758636.htm

Dương Triệu Vũ

Hoài Linh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.