Ekip chính thức xin lỗi Thái Trinh vì lùm xùm nhân viên quay phim sàm sỡ, nhân vật bị tố liệu có phản hồi?

Thái Trinh tiếp nối câu chuyện bị nhân viên quay phim sàm sỡ bằng lời nói qua status mới.

Ngày hôm nay (22/3), mạng xã hội phẫn nộ trước câu chuyện Thái Trinh bị một nhân viên quay phim trong ekip gameshow sàm sỡ bằng lời nhận xét nhạy cảm. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, mọi thứ rất ổn cho đến khi nhân viên quay phim của ekip có thái độ đáng lên án trong suốt quá trình bấm máy với câu nói thô tục: "Tay bấm chuông nhanh thế này chắc quen c** ** nhiều rồi".

Mới đây nhất, Thái Trinh cập nhật tình hình và cho biết đại diện chương trình đã liên hệ để xin lỗi cô về sự việc đáng tiếc vừa qua. Dù vậy, anh C. - nhân vật chính được nhắc đến trong câu chuyện vẫn chưa có lời xin lỗi trực tiếp đến cô. Đồng thời, cô lên tiếng sau khi bị một số bộ phận cư dân mạng phản ứng trái chiều: "Đàn ông xem đó là bình thường, cả một số chị em phụ nữ chấp nhận đó là việc một người phụ nữ sẽ phải trải qua lần nào đó trong đời". Cô mong mọi người có thể dũng cảm đối mặt và chỉ trích những hành động tương tự thế này.

Ekip chính thức xin lỗi Thái Trinh vì lùm xùm nhân viên quay phim sàm sỡ, nhân vật bị tố liệu có phản hồi?-1

Thái Trinh khẳng định mình lên tiếng không nhằm công kích công ty mà chỉ muốn điểm mặt những "con sâu làm rầu nồi canh"

Ekip chính thức xin lỗi Thái Trinh vì lùm xùm nhân viên quay phim sàm sỡ, nhân vật bị tố liệu có phản hồi?-2

Thái Trinh xuất hiện trong buổi ghi hình vào sáng hôm nay (22/3)

Ekip chính thức xin lỗi Thái Trinh vì lùm xùm nhân viên quay phim sàm sỡ, nhân vật bị tố liệu có phản hồi?-3

Cô xuất hiện cùng các sao Việt khác như Tiến Công, Puka

Nguyên văn chia sẻ của Thái Trinh trên Facebook cá nhân:

Update bên phía chương trình đã liên lạc và có lời xin lỗi Trinh (dù chưa phải lời xin lỗi trực tiếp từ anh C.) nhưng Trinh sẽ set private status trưa nay. Ngay khi up status đó Trinh đã lường trước những phản ứng trái chiều sẽ xảy ra. Sẽ có victim blaming, sẽ có những người đàn ông xem đó là bình thường, cả một số những CHỊ EM PHỤ NỮ chấp nhận đó là việc một người phụ nữ sẽ phải trải qua lần nào đó trong đời.

Nhìn vào việc Trinh nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của quá nhiều người, Trinh càng tin hơn việc mình chọn làm là đúng. Tuy nhiên bên cạnh đó Trinh có vài chia sẻ như sau.

1. Bạn có thể nói Trinh làm lố. Trinh chấp nhận luôn. Làm lố, kiêu căng, giãy nảy, nhạy cảm, các bạn có thể dùng bất cứ từ gì, Trinh nhận hết. Trinh làm lố nhưng lố được việc. Thà một người làm lố sẽ lên tiếng thay cho những người chưa kịp lên tiếng hoặc không có cơ hội lên tiếng. Lố có ích Trinh chịu.

2. Bạn nói Trinh bú fame? Không biết Trinh là ai? Không sao cả. Riêng trong vấn đề này Trinh không cần các bạn biết Trinh là con nào, làm được gì, có nổi tiếng không. Trinh chỉ cần các bạn nhớ là có một đứa con gái sẵn sàng lên tiếng về vấn nạn chung còn bỏ quên đâu đó trong góc tối xã hội.

3. Chỉ là nói đùa VUI? Giữa hai người quen biết nói như thế đã là thô thiển, nói gì giữa hai người không quen biết, và là NƠI LÀM VIỆC? Có mấy bạn đàn ông đùa kiểu đó thấy vui với nhau, tự vui với bản thân, chứ tôi KHÔNG VUI.

4. Khi Trinh dũng cảm nói ra việc tế nhị của mình vì lợi ích chung, Trinh tiếp tục nhận thêm những lời phán xét nhằm vào những điều tế nhị khác trong cuộc sống, quá khứ, thân thể của Trinh. Nhưng không vì thế mà Trinh dừng lại việc nói lên điều đúng đắn và vạch ra ranh giới rõ ràng cho danh dự và quyền lợi của phụ nữ. Trinh hiểu rằng bên cạnh những quan điểm trái ngược, Trinh có thể sẽ gặp bất lợi trong công việc nhưng Trinh chấp nhận hi sinh một số quyền lợi nhỏ để hướng đến cục diện lớn.

5. Về phía công ty truyền thông, Trinh đã nhận được lời xin lỗi chân thành từ phía ban biên tập. Trinh cũng xin khẳng định ngay từ đầu việc lên tiếng KHÔNG NHẰM CÔNG KÍCH CÔNG TY. Các anh chị trong ekip rất tận tình và dễ thương, chương trình cũng rất hay, một con sâu không thể dùng để đánh giá một tập thể.

Động cơ duy nhất của Trinh là muốn mọi người nghĩ về việc sàm sỡ quấy rối một cách nghiêm túc, và mong các bạn nữ nếu có nhìn thấy mình trong câu chuyện của Trinh, hãy dũng cảm lên, la lên, gào lên, cho họ thấy mình không dễ bị bắt nạt, chứng minh cái câu "làm hoa cho người ta hái, làm gái cho người ta trêu" chỉ đúng với thời nào chứ giờ là dị hợm với thế kỉ 21 này!

Dưới đây là vài comment Trinh lụm lặt được. Trinh xin được phép để nguyên không cắt bỏ nội dung, để các bạn có thể thấy chân thực nhất một người phụ nữ có thể chịu victim blaming đến mức độ nào. Trinh có thể còn đủ khả năng bỏ qua những lời nói ác ý này, nhưng một bé gái victim ở đâu đó có thể sẽ không làm được như thế. Miệng lưỡi có thể giết chết một người.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ekip-chinh-thuc-xin-loi-thai-trinh-vi-lum-xum-nhan-vien-quay-phim-sam-so-nhan-vat-bi-to-lieu-co-phan-hoi-162212203223025838.htm

Thái Trinh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.