Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip 'gài bẫy' thần tượng

Khi bị một fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo không được quay clip "gài bẫy" thần tượng, Hiền Hồ đã cứng rắn đáp trả.

Khi bị một fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo không được quay clip "gài bẫy" thần tượng, Hiền Hồ đã cứng rắn đáp trả.

Mới đây, ồn ào tình ái của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ bất ngờ gây chú ý trở lại sau 3 tháng "hạ nhiệt". Câu chuyện bắt nguồn từ việc giọng ca họ Hồ viết một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Anh Noo đẹp trai quá".

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một fan Noo Phước Thịnh vào cảnh cáo Hiền Hồ đừng lợi dụng quay clip "gài bẫy" thần tượng. Từ bình luận này, những tranh cãi bắt đầu nổ ra và trở nên căng thẳng trên chính Facebook của giọng ca The Voice 2017.
 

Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip gài bẫy thần tượng-1
Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip "gài bẫy" thần tượng.

Theo đó, một Facebooker tự nhận là fan Noo Phước Thịnh đã để lại bình luận mang nội dung cảnh cáo: "Này, đừng có lợi dụng anh Noo mà thuê người quay clip tung lên lại ảnh hưởng tới anh Noo nhé. Anh Noo không giống như Soobin nhà mày đâu". 

Trước bình luận nhạy cảm, nữ ca sĩ bước ra từ Giọng hát Việt 2017 cũng đanh thép đáp trả: "Em có bị điên không?". 
 

Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip gài bẫy thần tượng-2
Hiền Hồ tức giận khi bị cảnh cáo không được thuê người quay clip "gài bẫy" Noo Phước Thịnh.

Theo quan sát, có rất nhiều bình luận cho rằng Facebooker này không phải là fan Noo Phước Thịnh và vào bình luận nhằm mục đích gây chuyện. Fans Hiền Hồ cũng đứng ra bảo vệ thần tượng trước sự công kích bất ngờ. 

Ở một phương diện khác, một số fans của Soobin Hoàng Sơn cũng nhập cuộc và cảnh cáo Facebooker này đừng mang cái tên tuổi thần tượng của họ ra đàm tiếu. 
 

Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip gài bẫy thần tượng-3
Một số bình luận cho rằng Facebooker gây chuyện không phải fan Noo Phước Thịnh.

Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip gài bẫy thần tượng-4
Trong khi đó, fans Soobin Hoàng Sơn cũng bất bình khi thần tượng bị lôi vào câu chuyện.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều fans Noo Phước Thịnh cho thấy được cách cư xử văn minh. Thay mặt cho Facebooker tự nhận là #teamnoo để đi gây chuyện, họ đã đứng ra xin lỗi Hiền Hồ. 

"Thay mặt những người không đồng tình với bình luận của fan Noo bên trên, em xin lỗi chị. Cảm ơn sự ủng hộ của chị dành cho anh Noo và sản phẩm mới của anh", một trong những bình luận dĩ hòa vi quý của fans Noo.

Trước đó, Hiền Hồ vướng phải ồn ào tình ái với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vào giữa tháng 7. Phủ nhận quan hệ yêu đương, song clip ghi lại cảnh hai ngôi sao đi xem phim và có những cử chỉ ôm ấp bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội. 
 

Fan Noo Phước Thịnh cảnh cáo Hiền Hồ không được quay clip gài bẫy thần tượng-5
Hình ảnh chứng minh quan hệ giữa Soobin và Hiền Hồ không chỉ dừng lại ở mức anh em đồng nghiệp.

Đáng chú ý, khi những hình ảnh mùi mẫn này bị lộ ra cũng là thời điểm Hiền Hồ vướng phải nghi án thuê người quay clip "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn, hòng gây chú ý. Nhiều bạn bè thân thiết của giọng ca Phía sau một cô gái cũng ngầm khẳng định điều này.

Thậm chí, Tóc Tiên - người thầy của Hiền Hồ đã hủy kết bạn với học trò trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng rất có thể chủ nhân Vũ điệu cồng chiêng đang đứng về phía người em thân thiết Soobin Hoàng Sơn. 

Sau cùng, chính Soobin là người chủ động khép lại ồn ào tình ái. Viết tâm thư rất dài trên mạng xã hội, nam ca sĩ thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ, song cũng chính thức thông báo... chia tay cô. Tuy nhiên, nghi án bạn gái thuê người quay clip "gài bẫy" không được anh nhắc đến. Và cho tới thời điểm này, đó vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Theo VietNamNet

Noo Phước Thịnh

Hiền Hồ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.