Giữa đêm khuya, Bảo Thanh và Quốc Trường bị phát hiện đang "thả thính" nhau nhưng đáng sợ nhất là điều ước của fan

Một người hâm mộ không ngại bày tỏ mong ước Bảo Thanh chưa lấy chồng khi chứng kiến màn "đò đưa" của nữ diễn viên với bạn diễn Quốc Trường trên mạng xã hội.

Một người hâm mộ không ngại bày tỏ mong ước Bảo Thanh chưa lấy chồng khi chứng kiến màn "đò đưa" của nữ diễn viên với bạn diễn Quốc Trường trên mạng xã hội.

Trong cơn sốt "Về nhà đi con", đôi nam nữ chính Bảo Thanh - Quốc Trường được khán giả quan tâm đặc biệt. Tới mức, dù biết Bảo Thanh đã chồng con đề huề, người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi màn ảnh này. Thậm chí, có fan còn bày tỏ mong ước giá như Bảo Thanh chưa từng kết hôn sớm như vậy.

Tối qua, Bảo Thanh - Quốc Trường lại khiến fan náo loạn và thêm tiếc nuối bội phần khi công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Theo đó, khi Quốc Trường đăng tải một dòng tâm sự vu vơ: "Vì khi đã yêu là không bao giờ phải nói I'm Sorry. Mưa rồi! Buồn rồi. Về nhà thôi Vũ.", Bảo Thanh đã vào bình luận rất đỗi ngọt ngào: "Về nhà đi anh".

Giữa đêm khuya, Bảo Thanh và Quốc Trường bị phát hiện đang thả thính nhau nhưng đáng sợ nhất là điều ước của fan-1

Lúc này, nam diễn viên mới phát huy khả năng ăn nói "duyên dáng" của mình khi hồi đáp: "Em ngủ đi. Anh đang đi với gái". 

Nhưng Bảo Thanh vốn nổi tiếng với độ sắc sảo có thừa. Cô nhắn gửi đầy ẩn ý và hài hước: "Ok anh. Chúc anh ngon miệng ạ!"

Giữa đêm khuya, Bảo Thanh và Quốc Trường bị phát hiện đang thả thính nhau nhưng đáng sợ nhất là điều ước của fan-2

Khỏi phải nói khán giả phấn khích thế nào khi chứng kiến màn đấu trí thú vị này của Vũ - Thư.

Một fan thổ lộ: "Giá như bà Thanh chưa lấy chồng sinh con vội ta ghép đôi này ngoài đời thành đôi luôn. Nhưng tiếc chị lấy chồng sớm quá. Lần đầu đóng cùng nhau ăn ý quá kìa. Mong sao họ hợp tác vài bộ nữa ha."

Bảo Thanh sinh năm 1990, kém Quốc Trường 2 tuổi. Khi đang học năm thứ tư đại học, cô lên xe hoa với bạn trai lâu năm ở tuổi 21. Hiện Bảo Thanh có một cậu con trai 8 tuổi.

 Theo Helino


Quốc Trường

Bảo Thanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.