Giữa ồn ào túi giả của Ngọc Trinh, con dâu Hoàng Kiều vào bình luận gây choáng

Mặc dù đã chia tay Hoàng Kiều nhưng mối quan hệ hiện tại của Ngọc Trinh với 'con dâu hụt' khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

 Mặc dù đã chia tay Hoàng Kiều nhưng mối quan hệ hiện tại của Ngọc Trinh với 'con dâu hụt' khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

>> Cuộc "khẩu chiến" túi Birkin của Ngọc Trinh

Mấy ngày gần đây, cả làng giải trí bỗng xôn xao về câu chuyện xoay quanh chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin, trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng, được nhiều mỹ nhân Việt sử dụng. Việc mẫu túi đắt đỏ được nhiều sao nữ Việt có trong tay khiến nhiều người tò mò về nguồn gốc của những chiếc túi này. Không ít người bộc lộ sự nghi ngờ có người đẹp đã sử dụng túi fake.

ngoc trinh blogtamsuvn (7) Thậm chí có một nhà thiết kế có tiếng đã “đá xoáy” việc các người đẹp sử dụng hàng giả bởi anh cho rằng, để mua được 1 chiếc túi Birkin da cá sấu trắng là rất khó mua.

ngoc trinh blogtamsuvn1 (6) Có trong tay thứ phụ kiện khủng này khiến cho ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh cũng bị liên lụy, nghi là dùng ‘hàng fake’.

ngoc-trinh-dap-tra-blogtamsuvn1 Sau khi bị nghi ngờ nguồn gốc của chiếc túi Hermes, Ngọc Trinh đã nhanh chóng có lời đáp trả gay gắt  trên trang cá nhân.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)

Không chỉ thế, “nữ hoàng nội y” còn chia sẻ thêm một status đầy ẩn ý khác : “Sống ở đời tốt nhất là “Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng” ô kê ? Ô kề. Ngủ ngon các tình yêu”.

ngoc trinh blogtamsuvn (2)

Ngay sau khi đăng tải, ‘con dâu hụt’ của Ngọc Trinh đã vào bình luận phía dưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều vào hỏi han và an ủi Ngọc Trinh đừng buồn vì vụ túi giả. Thậm chí cả 2 còn gọi chị xưng em rất thân thiết.

ngoc trinh blogtamsuvn (10) Dường như việc chia tay tỷ phú Hoàng Kiều không làm ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ‘con dâu hụt’ của mình. Cả Ngọc Trinh và Lan Phương vẫn giữ liên lạc với nhau chứ không cắt đứt như lời mọi người đồn đoán.

ngoc trinh blogtamsuvn (4) Lan Phương là người khá có tiếng trong việc xài đồ hàng hiệu. 

ngoc trinhblogtamsuvn Mỗi lần khoe thành quả mua sắm của mình, cô nàng lại khiến nhiều người phải choáng ngợp vì sự giàu có của mình.

>> Ngọc Trinh trả đũa vụ 'xách túi Birkin đi chợ Bến Thành': 'Nước giếng đừng nhổ nước miếng vào sông'
Theo thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

túi Hermes

Đỗ Mạnh Cường

Hoàng Kiều

con dâu Hoàng Kiều


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.