Hari Won "quản lý" Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu

"Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào", Hari Won nói.

Vừa qua, tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa thứ ba đã diễn ra, với nhiều tiết mục hấp dẫn đến từ các chàng trai tham gia và 4 nữ nghệ sĩ quen thuộc gồm Hương Giang, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ.

Ninh Dương Lan Ngọc: "Anh Trấn Thành dạy tôi một câu khiến tôi nhớ mãi"

Mỗi chàng trai tham gia chương trình tuần này phải trả lời một câu hỏi ngẫu nhiên được ban tổ chức đưa ra để bộc lộc tính cách, quan điểm sống của bản thân.

Hari Won quản lý Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu-1

Trần Duy Long

Chàng trai đầu tiên mang tên Trần Duy Long là người có câu trả lời được yêu thích nhất. Cụ thể, khi nhận câu hỏi "Trong tình yêu, đàn ông thường quên mất điều gì?", Trần Duy Long đã trả lời:

"Trong tình yêu, đàn ông thường quên đi mất giá trị của người phụ nữ khi đã yêu nhau một thời gian dài. 

Người đàn ông thường coi những hành động như quan tâm, chăm sóc là đương nhiên. Cho đến một ngày, người ta mất nó đi thì mới tiếc nuối".

Câu trả lời sâu sắc này khiến Hương Giang phải tròn xoe mắt vì bất ngờ. Cô nói: "Phải là một người trải nghiệm lắm mới nói ra được câu này. Không chỉ trong tình yêu mà nhìn chung, khi người ta đã quá thân nhau, ở bên nhau trong một thời gian dài thì sự trân trọng sẽ bị giảm đi.

Người ta cứ nghĩ đó là người hiểu mình rồi, nên dù thế nào vẫn cứ ở đấy. Từ đó, người ta sẽ ưu tiên các mối quan hệ ở ngoài trước. Còn về nhà, người kia lúc nào cũng ở sẵn đó, không bao giờ bỏ mình, nên mặc kệ, thế nào cũng được.

Hari Won quản lý Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu-2

Càng những người ở gần mình thì mình càng phải trân trọng hơn và luôn luôn luyện tập để giữ được sự trân trọng đó. Người nào không giờ bỏ mình mới là người mình cần đầu tư thời gian, công sức vào.

Tôi sẽ đầu tư cho 5 mối quan hệ gần gũi nhất, quan trọng nhất với tôi, hơn là 50 mối quan hệ bên ngoài chẳng đi đến đâu hết".

Ninh Dương Lan Ngọc nghe vậy cũng tiết lộ: "Trước đây, tôi từng đóng chung một bộ phim với anh Trấn Thành. Trong quá trình đóng chung, anh Trấn Thành dạy tôi một câu khiến tôi nhớ mãi. Đó là một câu thoại không hề có trong kịch bản.

Hari Won quản lý Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu-3

Trong phim đó có đoạn tôi trách móc người yêu sống cùng mình 9 năm. Anh Trấn Thành dạy tôi nói một câu thoại là: "Bởi vì em đã là người yêu của anh rồi, nên anh không có trách nhiệm giữ em, cho đến khi em mất đi".

Câu nói này anh Trấn Thành dạy tôi, tôi nhớ mãi đến tận bây giờ. Nhưng tôi không ngờ một người chỉ mới 20 tuổi như bạn Long mà đã nói ra được câu đó. Tôi chắc chắn ai ở cạnh bạn sẽ rất hạnh phúc".

Hari Won tiết lộ: "Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng tôi 5 triệu"

Cũng trong chương trình tuần này, Hari Won đã tiết lộ một điều chưa ai biết giữa cô và Trấn Thành.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi dành cho mình là "Phụ nữ thường truy tìm quỹ đen của chồng ở đâu?", chàng trai số 4 mang tên Nguyễn Minh Giang đã trả lời:

Hari Won quản lý Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu-4

"Tôi thường không giấu quỹ đen. Nhưng nếu có, tôi sẽ giấu trong giày, sau tivi và dưới đệm ghế sofa".

Hương Giang nghe vậy liền bày tỏ: "Riêng về câu hỏi này, tôi không thích câu trả lời của bạn. Tôi thích bạn trả lời rằng, chẳng việc gì phải giấu. Người đàn ông đàng hoàng sẽ nói thẳng với vợ rằng "anh tự biết sẽ phải chăm lo cho em như thế nào.

Nếu anh có quỹ đen cũng chỉ để phục vụ công việc tiếp khách, đi đường chứ không làm gì hết".

Nếu người chồng thực sự lo lắng cho con cái, gia đình, người vợ chẳng cần kiểm tra quỹ đen làm gì".

MC Thành Trung liền phản bác Hương Giang: "Hương Giang nói vậy chỉ đúng với những người phụ nữ hiểu chuyện. Có những người phụ nữ kiểm soát rất chặt chẽ tiền nong của chồng. Tôi biết một số người chỉ đưa cho chồng 50 ngàn mỗi ngày".

Hari Won quản lý Trấn Thành gây ngỡ ngàng: Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu-5

MC Thành Trung nói tới đây, Hari Won cảm thấy chột dạ nên lập tức lên tiếng: "Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu chứ không ít. Chồng tôi tiêu trong một ngày còn bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại rồi hôm sau lại để vào đó 5 triệu.

Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào. Như vậy, tôi cũng sẽ biết hôm qua chồng tiêu hết bao tiền. Từ đó, tôi quản lý được chi tiêu của chồng mà không mang tiếng kibo".

Tiết lộ này của Hari Won khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hari-won-quan-ly-tran-thanh-gay-ngo-ngang-ngay-nao-toi-cung-de-vao-vi-chong-5-trieu-20200602005831855.htm

Quý ông đại chiến

Trấn Thành

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.