Hari Won thừa nhận trên sóng truyền hình khả năng nói không lưu loát nhưng vẫn làm MC

Lần đầu tiên trong một chương trình thực tế, Hari Won đã thẳng thắn thừa nhận khả năng nói không lưu loát khiến Đại Nghĩa, Nam Thư bất ngờ.

Tuần này, tập 4 của chương trình Siêu Tài Năng Nhí sẽ chào đón vị giám khảo khách mời là "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Nếu Đại Nghĩa là người anh thân thiết trong nghề thì Hari Won chính là vợ của người bạn thân mà mình luôn dành nhiều tình cảm trân trọng, do vậy ngồi chung bàn giám khảo khiến Nam Thư trở nên hoạt ngôn và tung hứng liên tục.

Teaser tập 4 Siêu Tài Năng Nhí

Nếu như Gil Lê lo lắng vị trí MC của mình sẽ bị thay thế bởi tài năng mới thì Hari Won lại có phát ngôn khiến Đại Nghĩa và Nam Thư bật cười đến mức gục mặt xuống bàn. Cụ thể là lúc thí sinh Bảo Nam chia sẻ: "Con nói không có được á" thì ngay lập tức Hari Won đã đáp lời: "Bây giờ cô nói đâu có lưu loát đâu mà cũng làm MC mà, có sao đâu". Lời tự nhận xét của bà xã Trấn Thành khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười vì quá mức chân thành và thẳng thắn. Về phía Đại Nghĩa khi chứng kiến tài năng của Bảo Nam, Đại Nghĩa đã mạnh mẽ tuyên bố: "Thôi không ấy khỏi thi gì đi, ở đây mình ngồi mình nhận cha con luôn đi".

Hari Won thừa nhận trên sóng truyền hình khả năng nói không lưu loát nhưng vẫn làm MC-1

Bộ 3 giám khảo Hari Won, Nam Thư, Đại Nghĩa cùng MC Gil Lê

Khi nhìn thấy "người quen" trên sân khấu, Nam Thư đã không giấu khỏi cảm xúc khiến Đại Nghĩa phải trêu ghẹo: "Cái gì mà nghe con chào cái gục mặt xuống bàn vậy Thư?". Cô nàng đành cười ngượng ngùng mà thú nhận: "5 năm trước em đã gặp bé Quách Phú Thành, lúc đó xưng con xưng cô thì em thấy bình thường, bây giờ lớn như vậy ra con xin chào cái em cảm thấy trời ơi...". Hóa ra cậu bé Quách Phú Thành năm 12 tuổi đã từng chạm mặt Nam Thư trong một chương trình giải trí, để bây giờ khi đã trổ mã ở tuổi 17 với gương mặt đẹp trai, nam tính khiến nữ giám khảo không tránh khỏi ngượng ngùng với danh xưng cô - con.

Hari Won thừa nhận trên sóng truyền hình khả năng nói không lưu loát nhưng vẫn làm MC-2

Quách Phú Thành

Chương trình tuần này bất ngờ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho "bé Gil 10 tuổi" dưới sự "cầm trịch" của Tuấn Minh và khách mời tham gia chính là bộ ba giám khảo cùng tất cả các khán giả có mặt tại phim trường. Ở một diễn biến khác, Nam Thư lại đặt ra thử thách cho bé Tuấn Minh khi nhắc nhở những câu nói có thể vô tình khiến bản thân trở nên lúng túng trên sân khấu, điển hình là: "Mai mốt mình dẫn thì đừng 'Được không ạ' nữa. Như này khán giả kêu không được thì sao?". Chính lời cảnh báo này khiến nhiều người nhớ đến Nam Thư từng vấp phải sự cố đến từ phía khán giả khi thử sức trong vai trò MC của một chương trình truyền hình trước đây.

Hari Won thừa nhận trên sóng truyền hình khả năng nói không lưu loát nhưng vẫn làm MC-3

Tuấn Minh

Tập 4 sẽ được phát sóng ngày 25/5/2023 vào lúc 20h20 trên kênh HTV7.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/hari-won-thua-nhan-tren-song-truyen-hinh-kha-nang-noi-khong-luu-loat-nhung-van-lam-mc-20230523085809735.htm

Siêu tài năng nhí

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.