Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn

Lâm Vỹ Dạ nghe vậy liền hỏi: "Vậy chắc anh Trấn Thành hội tụ đủ những yếu tố đó nên chị Hari Won mới chọn anh ấy đúng không?". Hari Won ngượng ngùng: "Nói vậy thì khán giả sẽ tự hiểu thôi, không cần nói thêm nữa".

Vừa qua, tập 2 phần Recap chương trình “Quý ông đại chiến 2020” đã lên sóng với nhiều phần chia sẻ hấp dẫn. Trong đó, các quý ông từ những mùa trước sẽ được mời đến để giao lưu với khán giả. Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trong hai tập này là Hari Won và Lâm Vỹ Dạ.

Hari Won: "Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có gì đó quyến rũ, lãng mạn, biết nghĩ cho người phụ nữ của mình"

Trong chương trình tuần này, Lâm Vỹ Dạ ăn mặc rất đẹp và lộng lẫy. Điều này khiến Hari Won phải bất ngờ thốt lên: "Hôm nay tôi thấy Lâm Vỹ Dạ mặc đồ rất lộng lẫy, đầu tư. Tôi không biết vì sao Lâm Vỹ Dạ lại đầu tư như vậy?".

Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn-1

Lâm Vỹ Dạ mắc cỡ nói: "Ở những chương trình khác, lúc nào em cũng bị vùi dập, không ai chơi với em. Lúc nào em cũng cô đơn như một con sói già.

Chỉ có trong chương trình này, tất cả quý ông mới biết được giá trị của bản thân em. Em đã phải suy nghĩ rất nhiều, vì các bạn luôn giành giật nhau để chọn em".

Hari Won nghe vậy liền nhắc: "Dạ ơi, em tỉnh lại đi! Em đang nói chuyện về Hương Giang hay Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải em đúng không? Sao Lâm Vỹ Dạ lại tự dựng chuyện như vậy!

Theo tôi biết, chưa bao giờ có tình huống các chàng trai cùng nhảy vào giành giật Lâm Vỹ Dạ. Làm gì có chuyện như thế. Sao Lâm Vỹ Dạ có thể xạo như vậy?".

Tới đây, Lâm Vỹ Dạ vội hét lên để nhắc Hari Won: "Chuyện trong nhà này chỉ có chị em mình biết thôi. Chị đừng lên sóng truyền hình làm nhục em như vậy. Chị hãy cho em một lần được hãnh diện đi!".

Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn-2

Hari Won hiểu ý Lâm Vỹ Dạ, liền sửa lại: "Vậy để tôi nói lại, Lâm Vỹ Dạ rất quyến rũ, hấp dẫn, luôn được các chàng trai săn đón".

Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ còn hỏi mẫu đàn ông đích thực của Hari Won là gì thì cô đáp: "Đối với tôi, đàn ông đích thực là phải có sự hài hước, thông minh, có chút gì đó quyến rũ, lãng mạn, biết nghĩ cho người phụ nữ của mình. Đó mới là người đàn ông đích thực của tôi".

Lâm Vỹ Dạ nghe vậy liền hỏi lại: "Vậy chắc anh Trấn Thành hội tụ đủ những yếu tố đó nên chị Hari Won mới chọn anh ấy đúng không?".

Hari Won lúc này mới ngượng ngùng từ chối khéo: "Nói vậy thì khán giả sẽ tự hiểu thôi, không cần nói thêm nữa".

Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn-3

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận: "Anh Đức là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cuộc đời tôi"

Sau phần mở đầu là phần giới thiệu các quý ông tới giao lưu cùng khán giả. Hari Won hỏi Lâm Vỹ Dạ: "Tuần trước chúng ta đã gặp quý ông Minh Tú và Đinh Nhật Minh. Tuần này em có muốn gặp quý ông khác nữa không?".

Lâm Vỹ Dạ dù rất thích nhưng lại làm bộ: "Thôi, mình là người đã có gia đình hết rồi mà cứ gặp quý ông này quý ông kia thì kỳ lắm".

Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn-4

Lê Đức

Hari Won đi guốc trong bụng Lâm Vỹ Dạ, liền nói: "Vậy thì em cứ đi vào trong kia nằm nghỉ đi, để chị tiếp khách cho. Sắp có một quý ông nữa xuất hiện ở đây rồi".

Lâm Vỹ Dạ lập tức từ chối: "Như vậy đâu có được. Nhiệm vụ của em tới đây là làm MC với chị nên dù em không muốn và rất ngại thì cũng không thể bỏ đi được. Em ngồi đây cũng được". Cô thậm chí còn hỏi gặng Hari Won: "Ai vậy chị? Đẹp trai không?".

Hari Won: Với tôi, đàn ông đích thực phải hài hước, thông minh, có chút quyến rũ, lãng mạn-5

Lâm Vỹ Dạ đang tò mò thì chàng trai có tên Trần Lê Đức xuất hiện. Lâm Vỹ Dạ vừa nhìn thấy đã tỏ ra sung sướng, hào hứng đến mức nhầm lẫn và nói: "Bạn này tên Anh Đức đúng không?".

Hari Won nghe vậy liền nhắc: "Đây là Lê Đức chứ không phải Anh Đức. Lâm Vỹ Dạ bị ám ảnh bởi Anh Đức quá à?". Lâm Vỹ Dạ hài hước thừa nhận: "Anh Đức là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cuộc đời tôi. Khổ sở lắm".

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hari-won-voi-toi-dan-ong-dich-thuc-phai-hai-huoc-thong-minh-co-chut-quyen-ru-lang-man-82020254204232734.htm

Lâm Vỹ Dạ

Quý ông đại chiến

Hari Won


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.