"Hẹn ăn trưa": Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối

Vì cảm thấy không an tâm với công việc của nam khách mời mà nữ khách mời đã bỏ qua cơ hội tìm hiểu ở "Hẹn ăn trưa".

Tham gia chương trình mai mối Hẹn ăn trưa, cặp đôi Thái Sanh (45 tuổi) và chị Thùy Trang (38 tuổi) khiến Cát Tường thất vọng vì không thể đến được với nhau.

Anh Thái Sanh làm nghề tài xế lái xe khách từ Bình Định vào tới Sài Gòn, tính cách của anh cũng khá vui vẻ, hòa đồng. Trong quá khứ, anh Sanh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh Sanh sống với vợ cũ đến 16 - 17 năm nhưng không thể có con nên đã chia tay.

Người vợ này từng mang thai nhưng đã bị sảy mất. Trước mặt chị Trang và MC Cát Tường, anh Sanh thừa nhận lý do chia tay vợ cũ là vì không có con. Cuộc hôn nhân cũ khép lại được 4 năm, anh Sanh mới đến Hẹn ăn trưa để tìm kiếm cơ hội mới.

Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-1
Cặp đôi Thùy Trang - Thái Sanh xuất hiện trong Hẹn ăn trưa.

Còn chị Trang thì cũng chịu nhiều tổn thương vì cuộc hôn nhân với chồng trước chẳng được trọn vẹn. Lấy nhau được 7 năm, 2 người phát hiện ra có quá nhiều điểm bất đồng, tuy sống trên danh nghĩa vợ chồng nhưng lại không thấu hiểu cho nhau. Cuối cùng, 2 người ly dị, chị Trang được quyền nuôi con. Hiện tại, 2 mẹ con chị Trang đang nương tựa vào nhau, chị Trang chỉ biết đi làm để có tiền lo cho con được đầy đủ.

Biết hoàn cảnh mẹ đơn thân của chị Trang, anh Sanh vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái. Anh Sanh chấp nhận cả chuyện nuôi con riêng của chị Trang, sẵn sàng làm người bảo vệ - chở che người phụ nữ này trong những ngày còn lại của cuộc đời.

Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-2
Chị Thùy Trang.

Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-3
Anh Thái Sanh.

Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-4
MC Cát Tường.

Tuy nhiên, chị Trang luôn lộ vẻ lo âu, buồn bã. Chị Trang hỏi anh Sanh rằng có ý định bỏ nghề tài xế để chuyển sang công việc khác hay không. Anh Sanh đáp có thể không làm tài xế xe khách nữa nhưng sẽ mua 1 chiếc ô tô để tự kinh doanh vận tải riêng. Ở tuổi 45, anh Sanh còn đang sống cùng mẹ già 75 tuổi, anh Sanh mong muốn nếu có đến được với nhau thì mẹ con chị Trang sẽ theo mình về Bình Định.

Trong trường hợp cần thiết, anh Sanh cũng hỗ trợ chị Trang mở tiệm làm tóc ở Bình Định. Anh Sanh độc lập kinh tế, có 1 số vốn đủ để sống đến già.

Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-5Hẹn ăn trưa: Cát Tường chua xót không nói nên lời trước hoàn cảnh của chàng tài xế ly dị vợ không sinh được con bị nàng U40 từ chối-6
Chị Trang đã quyết định từ chối anh Sanh ở cuối chương trình.

Bằng ấy lời tâm sự chân thành của anh Sanh, MC Cát Tường tưởng đâu chị Trang đã đồng ý nhấn nút hẹn hò. Nhưng buồn làm sao, cho đến khi chương trình khép lại, chị Trang lại phũ phàng bỏ qua anh Sanh. 

Chị Trang gửi lời xin lỗi anh Sanh vì 2 lý do: Thứ nhất do anh Sanh ở Bình Định quá xa mẹ con chị Trang (hiện sống tại Đồng Nai). Thứ hai là chị Trang từng trải qua đổ vỡ nên hiện tại chỉ muốn tìm kiếm người lúc nào cũng có thể ở bên cạnh để yêu thương, chăm sóc mình. Chị Trang không muốn tiếp tục cô đơn nữa.

Nghe lý do này, cả Cát Tường lẫn anh Sanh đều ngậm ngùi, chua xót chấp nhận. Cát Tường bày tỏ rằng rất đồng cảm với suy nghĩ thật lòng của chị Trang và chúc cho 2 người sẽ sớm tìm được người thích hợp trong tương lai.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hen-an-trua-cat-tuong-chua-xot-khong-noi-nen-loi-truoc-hoan-canh-cua-chang-tai-xe-ly-di-vo-khong-sinh-duoc-con-bi-nang-u40-tu-choi-22202018519023294.htm

Hẹn ăn trưa

Cát Tường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.