Hồ Ngọc Hà bình tĩnh đáp trả tin đồn bị tẩy chay khiến nhiều người phải "choáng"

Trước tin đồn bị tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khiến không ít người phải "choáng".

Trước tin đồn bị tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng khiến không ít người phải "choáng".

Tối 25/4, Hồ Ngọc Hà xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ của lễ trao giải Cống hiến với bộ đồ bó sát, đính lông vô cùng nổi bật. Sáng hôm sau, hầu hết tất cả báo mạng đều đưa tin tức cũng như hình ảnh về Hồ Ngọc Hà. Điều đáng nói là có một số trang báo vẫn đăng tin về lễ trao giải và hình ảnh của các ngôi sao khác, lại loại trừ Hồ Ngọc Hà ra. Vì nguyên nhân này, một người em thân thiết của “Nữ hoàng giải trí” đã khá bức xúc và lên tiếng. Hà Hồ cũng vào bình luận và nói thẳng luôn về vấn đề này.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay, Hà Hồ, sao Việt

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà tại lễ trao giải Cống hiến

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay, Hà Hồ, sao Việt

Một người em thân thiết của Hà Hồ đã lên tiếng vì nhiều báo không đăng ảnh cô

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay, Hà Hồ, sao Việt

Hồ Ngọc Hà bình tĩnh đáp trả tin đồn bị tẩy chay

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã dính vào scandal "chèn ép" Minh Hằng tại The Face. Vụ việc này không chỉ ảnh hưởng tới danh tiếng của Hồ Ngọc Hà, mà còn làm cho hình ảnh của cô gắn với những scandal "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của các ngôi sao Việt với nhau.

Cách đây ít phút Hồ Ngọc Hà cũng vừa chia sẻ một dòng trạng thái vô cùng ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết, mình luôn sẵn sằng ở phía dưới cho người khác ở phía trên.

Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay, Hà Hồ, sao Việt

Trạng thái đầy ẩn ý của Hà Hồ


Theo GĐVN


Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.