Hoa hậu Phương Khánh: "Tôi bị sốc nặng, ngủ dậy là khóc, tóc rụng rất nhiều vì stress"

"Mỗi ngày, tôi ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress", Hoa hậu Phương Khánh viết trên trang cá nhân.

"Mỗi ngày, tôi ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress", Hoa hậu Phương Khánh viết trên trang cá nhân.

Kể từ khi đăng quang Miss Earth 2018, Phương Khánh liên tục vướng vào scandal tố mua giải, vô ơn với ê-kíp đã hỗ trợ mình có được vương miện, vi phạm hợp đồng độc quyền hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi đi qua tất cả giông bão, Hoa hậu Phương Khánh đã nhìn lại những ngày tháng vừa trên đỉnh vinh quang vừa ở dưới đáy của sự đau khổ ấy và chia sẻ trên trang cá nhân. 

Phương Khánh cho biết, cô rất hạnh phúc khi đã đem niềm tự hào về cho đất nước khi hai tiếng Việt Nam được xướng lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Những tưởng từ đó, Phương Khánh có thể bắt tay vào thực hiện vai trò của mình và làm những điều có ích cho xã hội nhưng vừa đăng quang, cô đã dính phải hàng loạt thông tin bất lợi. 

Phương Khánh viết: "Trước đây, cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh truờng học và chỉ biết cố gắng học để có thể làm việc lo cho gia đình, nên các sự việc trên thực sự khiến tôi gục ngã và bị sốc tâm lý nặng. Tôi chỉ muốn im lặng và buông bỏ tất cả.

Hoa hậu Phương Khánh: Tôi bị sốc nặng, ngủ dậy là khóc, tóc rụng rất nhiều vì stress-1

Phương Khánh và mẹ xúc động khi đăng quang Miss Earth 2018.

Hoa hậu Phương Khánh: Tôi bị sốc nặng, ngủ dậy là khóc, tóc rụng rất nhiều vì stress-2

Phương Khánh trong những ngày tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Khi đó, tôi nghĩ tôi không làm điều gì sai, tôi đã đem vinh quang về cho đất nước nhưng không ai bảo vệ tôi. Mỗi ngày tôi không thể ngủ đuợc, ngủ dậy là khóc và tóc thì rụng rất nhiều vì stress.

Mỗi ngày tôi chỉ nhốt mình trong phòng và ngồi thẩn thờ ngoài ban công. Sau đó, mẹ tôi đã đưa tôi qua học lớp yoga 2 tuần tại Thái Lan để tôi không bị trầm cảm và cân bằng lại cuộc sống.

Chính trong chuyến đi đó, tôi có cơ hội gặp nhiều người bạn trong lớp yoga, nhiều người ở đó cũng gặp phải những chuyện đau buồn trong cuộc sống và họ đã dạy cho tôi rất nhiều và động viên tôi cố gắng.

Trong chuyến đi tôi gặp được một người phụ nữ rất phi thuờng, đó là siêu mẫu Petra Nemcova, chị đã mất đi người thân trong vụ sóng thần tại Phuket năm 2004.

Petra đã giúp tôi hiểu ra nhiều điều hơn trong cuộc sống và khuyên tôi hãy làm nhiều việc ý nghĩa cho xã hội. Chị Petra đã không mất đi niềm tin vào cuộc sống và đã sáng lập ra quỹ từ thiện Happy Heart Fun.

Trong chuyến đi Thái Lan, mọi nguời đã đến và động viên tôi cho tôi thấy ánh sáng và nhận ra mình phải là ánh sáng mới có thể thoát khỏi bóng tối.

Khi quay về Việt Nam, tôi tham gia vào nhiều các hoạt động thiện nguyện tại quê hương Bến Tre, cố gắng kết nối những nhà hảo tâm lại với nhau và với mong uớc sau này tôi có thể tạo ra một quỹ bảo trợ cho trẻ em, phụ nữ và các công tác giáo dục xanh, quỹ học bổng cho sinh viên.

Cảm ơn những nguời bạn, những nguời dân ở Bến Tre, chính sự động viên đó và giúp đỡ đó đã giúp tôi suy nghĩ tích cực hơn. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ status này. Thứ nhất là để nói lên những điều mà tôi muốn nói lên từ rất lâu và thứ hai là để mọi nguời có thể hiểu mọi việc của tôi.

Hoa hậu Phương Khánh: Tôi bị sốc nặng, ngủ dậy là khóc, tóc rụng rất nhiều vì stress-3

Phương Khánh và mẹ trong chuyến đi Thái Lan 2 tuần để cân bằng lại cuộc sống đang bị quá nhiều áp lực.

Về việc truyền thông đưa tin tôi vi phạm hợp đồng độc quyền với công ty Cổ phần Queenzone, sau đó, tôi đã nhiều lần liên lạc với công ty Queenzone để hiểu câu chuyện thực hư về việc truyền thông đưa tin nhưng không có bất cứ phản hồi nào từ công ty.

Về việc tôi bị nhiều người tố âm thầm mua giải cho tôi và tôi vô ơn, tôi có thể khẳng định rằng tôi đoạt danh hiệu Miss Earth bằng chính năng lực của mình, nếu ai đưa ra được bằng chứng tôi đã âm thầm mua giải thì tôi sẽ trả lại vương miện Miss Earth cho Ban tổ chức Miss Earth.

Về việc tố tôi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chưa từng phủ nhận việc tôi có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong cuộc thi Miss Earth nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp thế giới đều cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Tôi chỉ mong có thể nói hết nỗi lòng mình. Tôi nghĩ im lặng là tốt nhưng đôi lúc tôi phải nói ra. Bất cứ điều gì lấy đi sự bình yên của mình thì nó đều quá đắt".
 

Theo Thế giới trẻ


Hoa hậu Phương Khánh

Phương Khánh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.