Hoa hậu Quế Anh nói gì về scandal chấn động ở Miss Grand International 2024?

Quế Anh cho biết Tổ chức Miss Grand International 2024 rất sát sao trong việc quản lý thí sinh nên cô không gặp trở ngại trong suốt thời gian thi.

Xung đột giữa Tổ chức Miss Grand International (MGI) và Tổ chức Hoa hậu Hòa bình Campuchia bùng nổ tối 6/10. Ông Nawat, Chủ tịch MGI, chỉ trích công tác tổ chức tại Campuchia, dẫn đến việc sự kiện được chuyển về Thái Lan.

Ông cảm thấy bất ổn từ đầu vì không có nhân viên địa phương đón tiếp, nhiều kế hoạch như thảm đỏ và múa dân gian không như mong đợi. Mặc dù phải chi trả tiền vé máy bay và khách sạn cho thí sinh về Thái Lan, ông Nawat vẫn chấp nhận để bảo vệ uy tín của thương hiệu. MGI tuyên bố hủy bỏ tư cách đăng cai của Campuchia.

Phía Campuchia cũng tổ chức họp báo, có sự tham gia của Giám đốc quốc gia Campuchia - bà Sokunthea Im và Hoa hậu Hòa bình Campuchia - Sotheary Bee. Bà Sokunthea khẳng định ông Nawat, Chủ tịch MGI có các phát biểu sai và giải trình nhiều sự việc gây ồn ào, dẫn đến việc hai bên không thể hợp tác. Hoa hậu Campuchia - Sotheary Bee - cũng rút khỏi cuộc thi.

Hoa hậu Quế Anh nói gì về scandal chấn động ở Miss Grand International 2024?-1

Quế Anh trong đêm diễn tại Thái Lan.

Quế Anh trình diễn áo tắm:

Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2024 - chia sẻ với VietNamNet về trải nghiệm trong cuộc thi diễn ra ở Campuchia và Thái Lan những ngày vừa qua.

Quế Anh cho hay không gặp vấn đề gì trong sinh hoạt và ăn uống tại Campuchia, vì bản thân khá dễ tính.

Khi được hỏi về mâu thuẫn giữa tổ chức MGI và Miss Grand Campuchia, Quế Anh cho biết trước khi cuộc thi chính thức diễn ra, ban tổ chức đã gửi lịch trình dự kiến đi qua 2 nước. Mặc dù có chút bối rối nhưng cô cùng các thí sinh đã gấp rút chuẩn bị đồ đạc và di chuyển. Họ mang theo một vali thiết yếu sang Thái Lan, trong khi số hành lý còn lại sẽ được gửi sau. Cô cảm thấy may mắn vì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Về quyết định hủy bỏ tư cách đăng cai của Campuchia, Quế Anh chia sẻ rằng cô không phải là người nắm rõ những vấn đề giữa các tổ chức nên không dám đưa ra nhận định. Theo Quế Anh, MGI rất sát sao trong việc quản lý thí sinh nên cô không gặp trở ngại gì suốt thời gian thi.

Hoa hậu Quế Anh nói gì về scandal chấn động ở Miss Grand International 2024?-2

Quế Anh đang nỗ lực để được khán giả công nhận dù vấp phải phản đối sau đăng quang.

Khi được hỏi về việc có thí sinh xin rút lui do bị ảnh hưởng bởi thay đổi địa điểm, Quế Anh cho biết cô và các người đẹp đã hợp tác với ban tổ chức để thích ứng với lịch trình mới. Mặc dù một đại diện gặp khó khăn và xin rút song những người còn lại không gặp vấn đề gì quá lớn.

Áp lực lớn nhất mà Quế Anh đang phải đối mặt là phải làm tốt hơn so với chính mình trong những ngày thi trước đó. Cô đánh giá cao tất cả các thí sinh tham dự năm nay, mỗi cô gái đều có điểm mạnh và vẻ đẹp riêng cùng tài năng đáng nể.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/que-anh-noi-gi-ve-scandal-chan-dong-o-miss-grand-international-2024-2331684.html

Quế Anh

Miss Grand International


Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.