Hòa Minzy bật khóc, thừa nhận đang bị bất ổn về sức khỏe và tâm lý

'Xin lỗi những người mà em đã có hành động, lời nói chưa được tốt, thật ra em là người chịu đựng giỏi nhưng đến bây giờ em không thể kiềm chế được' - Hòa Minzy nói.

Mới đây chương trình Biển của hi vọng phát sóng tập 14 với rất nhiều cảm xúc. Chia sẻ về quãng thời gian hiện tại của mình, Hòa Minzy rơi nước mắt cho biết cô đang phải đối diện với việc mất kiểm soát về cảm xúc.

Nữ ca sĩ nói: “Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự em rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em trở thành người khó kiểm soát cảm xúc”.

Hòa Minzy bật khóc, thừa nhận đang bị bất ổn về sức khỏe và tâm lý-1

Hòa Minzy bật khóc trong chương trình.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi vì việc mình để cảm xúc chi phối quá nhiều đã ảnh hưởng không nhỏ tới chương trình: “Em tham gia đợt này em thấy làm trì trệ công việc của ê-kíp rất nhiều. Xin lỗi những người em đã có hành động, lời nói chưa được tốt. Thật ra em là người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và không thể kiềm chế được. Để tâm sự được điều này em đã suy nghĩ rất nhiều. Vì bản thân mình là người chữa lành cho khán giả nhưng lại không chữa được cho chính mình”.

Những chia sẻ của Hòa Minzy khiến mọi người trong ê-kíp và khán giả đều xúc động theo. Dàn khách mời của chương trình đã thay nhau động viên nữ ca sĩ. Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả cũng dành cho Hòa Minzy những lời động viên chân thành.

Một năm trở lại đây là thời điểm Hòa Minzy công khai chuyện chia tay với bạn trai thiếu gia. Kể từ đó tới nay, nữ ca sĩ một mình nuôi con, cô hoàn toàn không nhắc tới chuyện tình cảm hay bạn trai cũ sau khi đã “đường ai nấy đi”.

Trở thành mẹ đơn thân, Hòa Minzy cũng nỗ lực rất nhiều trong 1 năm qua. Cô giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, tham gia nhiều chương trình thú vị và mới đây còn tung ra sản phẩm âm nhạc mới được nhiều người đánh giá cao.

Hòa Minzy bật khóc, thừa nhận đang bị bất ổn về sức khỏe và tâm lý-2

Sau 2 hồi của chương trình Biển của hi vọng, Hòa Minzy quyết định tạm ngừng tham gia chương trình này. Có lẽ vì thế nên nữ ca sĩ mới xúc động đến thế khi chia sẻ cùng cả ê-kíp.

Theo tiết lộ từ đơn vị sản xuất chương trình, sau phần ghi hình, Hòa Minzy đã nhắn nhủ: "Có lẽ thời gian vừa qua mình lao đầu vào công việc quá nhiều, mình làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại.

Hòa Minzy bật khóc, thừa nhận đang bị bất ổn về sức khỏe và tâm lý-3

Mọi người an ủi Hòa Minzy.

Mình đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. Nhưng có thể tâm lý bên trong của mình đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể phản ứng lại, tâm trí phản ứng lại, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại. Nói tóm lại, Hòa thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều đang cần được phục hồi”.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng đăng tải link tập 14 hồi 2 chương trình Biển của hi vọng kèm dòng chia sẻ ngắn gọn xác nhận việc tạm dừng tham gia chương trình: "Có lẽ đã đến lúc phải dừng chân".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hoa-minzy-bat-khoc-thua-nhan-dang-bi-bat-on-ve-suc-khoe-va-tam-ly-ar748791.html

Hòa Minzy


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.