Hồng Quế: 'Không thể ngăn tình cảm với Harry Lu'

Chân dài 9X không phủ nhận tình cảm dành cho hot boy xứ Đài, nhưng cô cho rằng khán giả sẽ có nhiều bất ngờ với những diễn biến khó lường của "Điệp vụ tuyệt mật".

Chân dài 9X không phủ nhận tình cảm dành cho hot boy xứ Đài, nhưng cô cho rằng khán giả sẽ có nhiều bất ngờ với những diễn biến khó lường của "Điệp vụ tuyệt mật".

- Tham gia truyền hình thực tế có thể là đòn bẩy giúp nghệ sĩ được chú ý, nhưng đôi khi nó lại khiến họ chuốc thêm nhiều scandal. Chị suy nghĩ ra sao khi nhận lời tham gia "Điệp vụ tuyệt mật"?

- Khi tôi ngồi nói chuyện với đại diện đơn vị sản xuất, ông nói với tôi rằng đã đến lúc phải lấy lại mọi thứ và tận dụng những gì mình có để trở lại showbiz chứ đừng lãng phí tài năng. Dù biết rằng truyền hình thực tế như một con dao hai lưỡi, nhưng tôi vẫn quyết định thử sức một lần để khám phá chính mình.

Hồng Quế: 'Không thể ngăn tình cảm với Harry Lu'
Hồng Quế gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật. 

- Là một cô gái có tính cách phóng khoáng và bản năng, chị làm thế nào để kiểm soát bản thân khi sinh hoạt trong ngôi nhà chung và camera được lắp đặt ở khắp nơi?

- Tôi luôn nghĩ cần sống đúng với bản thân mình nên tính cách ra sao, cuộc sống thế nào đều thể hiện qua những gì mọi người thấy trên màn ảnh. Tôi không giấu diếm, càng không thể ở đó diễn cho các bạn xem hôm nay, tôi là một con người hoàn hảo nhưng ngày mai lại là người rất tệ.

Trong ngôi nhà chung, mỗi người đều có chiến lược riêng cho mình. Tôi chẳng chuẩn bị trước điều gì, cứ nghĩ nhận lời đi thi và xách vali lên đường, miễn sao mình thấy vui là được.

Những ngày đầu tiên, tôi và mọi người đều cởi mở, vui vẻ cùng nhau. Nhưng khi càng tiến sâu vào trong, không khí càng trở nên nặng nề. Có khi ngồi ở bàn ăn chung mà không ai muốn ăn cùng nhau. Thậm chí, có người còn mang thức ăn trên bàn vào trong phòng để ăn riêng. Cả lúc đi tắm cũng không muốn tắm chung, đến hồ bơi, phòng tập gym hay spa đều vắng bóng người. Bước vào vòng xoáy của cuộc chơi, chúng tôi càng cảm thấy bị cô lập. 

Hồng Quế: 'Không thể ngăn tình cảm với Harry Lu'
Qua ba tập của chương trình, Hồng Quế ngày càng thân thiết với Harry Lu. Khán giả cho rằng Hồng Quế đã nảy sinh tình ý cùng hot boy xứ Đài. 

- Sau 3 tập phát sóng, khán giả đặt ra nghi vấn về tình cảm giữa chị và Harry Lu khi chị chủ động đổi chỗ để ngồi cạnh nam diễn viên "Thần tượng" trong bữa ăn hay hôn má ở bể bơi. Chị nói sao về điều này?

Chúng ta đang sống trong một xã hội phát triển và suy nghĩ của con người cũng ngày càng hiện đại. Vì vậy mà tôi nghĩ phụ nữ hay đàn ông là người chủ động trước hay sau đều không quan trọng vì đã là tình cảm thì ai thể hiện cũng không sao cả. Với cá nhân tôi, tôi luôn tôn trọng và làm theo cảm xúc.

Thời điểm này, tôi nghĩ còn quá sớm để nói về một mối quan hệ trong ngôi nhà chung. Càng về cuối, chương trình sẽ càng gay cấn và có những thứ mà tôi tin rằng nó vô cùng bất ngờ.

- Trong mắt chị, Harry Lu là người thế nào?

Thật ra tình cảm của tôi dành cho Harry Lu cũng mới gần đây thôi. Mọi người cũng thấy ở tập 1 và tập 2, giữa tôi và Harry chưa thể hiện điều gì cả, nhưng dần dà rất khó kiểm soát và giữ vững tình cảm của mỗi người khi mà chúng tôi ở quá gần nhau, sinh hoat chung trong một ngôi nhà và chạm mặt hàng ngày. Chính vì vậy mà việc nảy sinh tình cảm là điều khó tránh khỏi lắm. 

Anh ấy không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, cuốn hút mà còn có tính cách rất dễ thương. Lúc đầu tôi không bị cuốn hút lắm bởi Harry Lu rất ít nói, nhưng càng về sau, tiếp xúc rồi mới thấy bên trong rất ấm áp, Harry luôn quan tâm tới mọi người xung quanh, là một người sống rất tình cảm, và cũng rất hài hước. 

- Đây có phải mẫu hình trong mơ của chị?

- Không chỉ riêng tôi mà bất kỳ cô gái nào khi tiếp xúc với một anh chàng dễ thương như vậy đều sẽ bị "ngã gục". Có điều, vì thói quen quan tâm đến mọi người xung quanh nên có lẽ ai mà làm bạn gái của Harry Lu chắc sẽ cảm thấy chạnh lòng. Đôi khi, anh ấy quan tâm tới bạn bè còn hơn cả người yêu.

Giữa chúng tôi có nhiều chuyện vui nhưng đôi khi còn có cả sự giận hờn vu vơ. Đó là những kỷ niệm đẹp của hai đứa mà tôi sẽ không bao giờ quên được.

Hồng Quế: 'Không thể ngăn tình cảm với Harry Lu'
Harry Lu - Hồng Quế tình tứ ở bể bơi. 

- Bên cạnh chuyện vui với Harry Lu, chị nói gì về việc xích mích với Lâm Chi Khanh?

- Trong chương trình, có những tình huống phát sinh do điệp viên chỉ định hoặc chính thí sinh tự tạo ra và phóng đại lên một cách quá đáng. Khi cùng nhau thực hiện thử thách Không tiếng động, tôi vào chung đội của Phương Mai, Huỳnh Anh và Hồng Quế. Khán giả cũng có thể thấy, từ đầu đến cuối tôi chưa từng nói nặng lời với thí sinh này. 

Tôi nghĩ, mình không cần bận tâm tới điều đó vì nó chỉ là cách để một trong những thí sinh cần đánh bóng tên tuổi hoặc muốn thể hiện cá tính bản thân. Người đó khiến tôi rất buồn và hụt hẫng vì cách cư xử của người đàn chị và không hiểu lý do vì sao chị phải làm như vậy. 

- Qua 3 tập phát sóng trên truyền hình, có thể thấy điệp viên là người đã nghĩ ra nhiều cách để cản trở thí sinh hoàn thành thử thách. Chị dùng chiến lược nào để đối phó với điệp viên?

- Sống trong ngôi nhà chung, chúng tôi luôn phải dè chừng nhau và chú ý quan sát từng hành động để đưa ra phán đoán cho riêng mình. Khán giả có thể thấy chúng tôi cười đùa, nói chuyện với nhau nhưng chưa chắc là sẽ thực sự thân thiết với người đó. Điệp viên có thể là người bạn cùng phòng hoặc là người chúng ta thân thiết nhất. Không ai biết trước điều gì bởi trong chương trình này, chúng tôi không thể tin tưởng nhau.

- Chị dự đoán thế nào về điệp viên?

- Tôi thường hay nói, mình nghi ngờ Vĩnh Thụy và Phương Mai rất nhiều. Có thể trong những câu nói đó là nửa đùa, nửa thật. Nhưng chúng tôi chẳng bao giờ trách nhau là tại sao thân thiết với nhau như thế mà vẫn ẩn chứa sự ngờ vực. Đã bước vào chương trình này, chẳng ai có thể đặt niềm tin vào phía đối phương.

Tuy nhiên, đến giờ, chúng tôi vẫn yêu quý nhau. Bởi mỗi khi kết thúc nhiệm vụ, giải quyết hết những xích mích, các thí sinh còn lại buộc lòng phải đoàn kết với nhau để vượt qua thử thách. 

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.