Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’

Bất ngờ trước sự ra đi của Đức Hiền, Hương Giang cho biết cô cảm thấy ngày của mình chùng xuống khi nghe tin dữ.

Bất ngờ trước sự ra đi của Đức Hiền, Hương Giang cho biết cô cảm thấy ngày của mình chùng xuống khi nghe tin dữ.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Đức Hiền – chàng bác sĩ thú y điển trai trong chương trình Người ấy là ai – qua đời. Theo nguồn tin từ một người bạn cho biết, Đức Hiền đột ngột qua đời, hiện Sơn Tùng – người tình một thời – đang rất sốc trước thông tin này.

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng liên tục chia sẻ dòng trạng thái nhắn nhủ tới người tình. Anh liên tục trách bản thân “bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả”, khiến người đọc ứa nước mắt.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-1
Sơn Tùng – Đức Hiền từng gây sốt với chuyện tình đẹp như cổ tích, chia sẻ ngay trên sóng “Người ấy là ai”.

“Như anh nói, em sẽ mạnh mẽ, mạnh mẽ luôn phần của anh. Em sẽ yêu thương bản thân, sẽ sống tốt”;

“Anh mệt rồi, ngủ ngon nhen. Sai đúng gì thì như anh nói, em đã mang lại cho anh khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Anh có hứa với em là anh sẽ cố để làm chỗ dựa cho em, anh sẽ làm để mua nhà rồi hai đứa mình ở.

Chắc tại em bắt anh làm nhiều quá nên anh trốn em luôn hả. Như nguyện vọng của anh, gia đình đưa anh vô chùa, cũng gần em chạy qua chạy lại thăm anh cũng tiện. Em sai rồi anh ơi. Em sẽ làm, sẽ mua nhà, nhà có mẹ có em, rồi em rước anh về. Anh nhen”…, Sơn Tùng giãi bày.

Phía dưới bình luận, nhiều sao Việt như Don Nguyễn, Trúc Diễm, Trung Quân, Đỗ Phú Quý hay diễn viên Hồng Ánh cũng gửi lời động viên tới nam ứng viên Người ấy là ai.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-2

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-3

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-4
Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn trước sự ra đi của Đức Hiền.

“Chia buồn cùng em. Thời gian này em phải mạnh mẽ nhé”; “Em ơi! Sao lại đột ngột như thế! Ôm em”; “Chia buồn với bạn, mạnh mẽ lên nha”; “Em chia buồn cùng anh. Mạnh mẽ anh nhé”; “Thương anh. Mạnh mẽ lên anh nhé. Mong anh ấy yên nghỉ”…, là những bình luận tiếc thương của sao Việt.

Là người gắn bó đặc biệt với các chàng trai LGBT trong chương trình Người ấy là ai, cũng như chứng kiến chuyện tình cảm động của Sơn Tùng – Đức Hiền, Hương Giang không khỏi bất ngờ trước sự ra đi của chàng trai trẻ.

Trong tâm trí của Hương Giang, Đức Hiền là người hiền lành, chững chạc. Nhận được tin Đức Hiền qua đời, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cảm thấy ngày của mình như chùng xuống.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-5
Hương Giang bàng hoàng khi hay tin Đức Hiền qua đời.

“Giang thực sự quá sốc vì khi gặp, bạn ấy là một người vô cùng hiền lành và chững chạc. Bạn ấy có một gương mặt lương thiện và ấm áp. Giang thực sự cảm thấy ngày của mình chùng xuống.

Không biết điều gì đã xảy ra với bạn ấy, nhưng Giang mong gia đình bạn và những người thân yêu sẽ sớm vượt qua chuyện đau buồn này!”, Hương Giang chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Không riêng Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc – thành viên ban cố vấn tập 8 mùa 2 Người ấy là ai – cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đối với chàng bác sĩ thú y. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhắn gửi: “Yên nghỉ anh nhé”.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bàng hoàng trước sự ra đi của soái ca ‘Người ấy là ai’-6
Ninh Dương Lan Ngọc cũng cầu nguyện cho chàng bác sĩ thú y hiền lành, đáng mến.

Theo Vietnamnet


Đức Hiền

Người ấy là ai

Ninh Dương Lan Ngọc

Hương Giang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.