Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình

Nghệ sĩ cải lương cho biết lời nói dối lớn nhất của anh là có người tình. Tuy nhiên, mối quan hệ ngoài luồng đã kết thúc khi bị bà xã Trinh Trinh phát hiện.

Tập 3 Chị em chúng mình lên sóng tối 5/8 có sự xuất hiện của khách mời NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh. Vợ chồng nghệ sĩ cải lương khởi động bằng trò chơi trả lời câu hỏi trên vòng xoay bí ẩn. Tiếp đó, họ chia sẻ về chuyện kết hôn khi hai người có khoảng cách tuổi tác.

Kim Tử Long thừa nhận rung động với một người hâm mộ

Mở đầu, trả lời câu hỏi trên vòng xoay bí ẩn, Trinh Trinh dành những lời ngọt ngào cho ông xã: "Nếu không lấy anh Long, bây giờ tôi sẽ phải hối hận". Trong khi đó Kim Tử Long phải trả lời câu hỏi: "Điều nói dối nhiều nhất của anh?".

Nam nghệ sĩ khiến bà xã và đồng nghiệp ngạc nhiên khi thừa nhận: "Tôi nói dối không nhiều nhưng nói dối lớn nhất là có bồ. Khi tôi đã kết hôn với Trinh Trinh rồi, có một khán giả rất yêu mến, quan tâm mình. Và từ sự quý mến đó, họ mới nảy sinh tình yêu. Khi họ bày tỏ tình cảm, tôi cũng bị rung động".

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình-1

NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh trong chương trình. Ảnh: Nhân Lê.

"Lúc đó, tôi cũng tự hỏi mình có nên tiến tới không. Đàn ông dù có vợ nhưng gặp một người phụ nữ ngọt ngào, quan tâm chắc chắn không tránh khỏi sự rung động. Trái tim vốn có nhiều ngăn mà. Vì vậy đã có thời gian tôi nói dối Trinh", anh bộc bạch tiếp.

Kim Tử Long cho hay chuyện tình cảm với người thứ ba kéo dài trong ba tháng. Mọi chuyện đã khép lại từ khi Trinh Trinh phát hiện và trò chuyện thẳng thắn với anh. "Ba tháng đó, chúng tôi chỉ nhắn tin thôi nhưng khi Trinh phát hiện, tôi đã thú nhận ngay. Sau đó, tôi cũng chấm dứt luôn tình cảm với người phụ nữ kia", anh kể.

Hương Giang thắc mắc: "Nếu chị Trinh Trinh không phát hiện, câu chuyện tình cảm ấy có thể tiến tới hơn?". Kim Tử Long cho rằng: "Điều đó không thể nói trước được bởi con tim của mỗi người có sự rung động khác nhau. Tôi nghĩ không ai có thể tuyên bố mình có người yêu lý tưởng rồi thì không thể rung động với người nào khác. Chắc chắn sự rung động sẽ xảy ra nhưng ở mức giới hạn".

Tiếp lời ông xã, Trinh Trinh chia sẻ: "Phụ nữ thường nhạy cảm trước sự thay đổi của đàn ông. Hơn nữa, khi nói dối thì biểu hiện của anh Long kỳ lắm. Anh ấy thường nhìn xuống. Tôi đã đề nghị anh nhìn thẳng mắt mình và trả lời sự thật".

Trước lỗi lầm của chồng, thay vì chỉ trích, phán xét, Trinh Trinh lại dành sự tôn trọng với anh. "Đáng lẽ, chuyện này anh không cần nói ra. Sau khi chương trình phát sóng, mọi người có thể sẽ bàn tán về anh. Một người đàn ông nói về sai lầm của mình trước hàng triệu người, chấp nhận áp lực phải đối diện chứng tỏ tình yêu đích thực anh dành cho tôi", nữ nghệ sĩ tâm sự.

"Anh Long hứa không để tôi khổ"

Tâm sự trong chương trình, Trinh Trinh cho biết ban đầu gắn bó với ông xã, chị phải đối diện với nhiều ngăn cản từ gia đình, bạn bè bởi Kim Tử Long từng đổ vỡ hai lần và có ba con riêng. Tuy nhiên, chị vẫn vượt qua định kiến.

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình-2

Lần đầu nam nghệ sĩ thừa nhận ngoại tình. Ảnh: Nhân Lê.

“Trong lòng tôi luôn quyết tâm đến với anh Long. Mình là phụ nữ, lúc nào cũng mong muốn có một tấm chồng để che chở và yêu thương. Anh ấy từng nói với tôi bản thân không phải là đại gia nhưng hứa không bao giờ để tôi khổ”, chị kể.

Cuối cùng, nói về khoảng cách tuổi tác giữa vợ chồng có ảnh hưởng tới hôn nhân, Kim Tử Long cho rằng: “Người đàn ông có lớn tuổi hơn phụ nữ cũng đừng nên mặc cảm. Tuổi tác không quan trọng bằng cách sống của mình thế nào. Cách sống sẽ làm nên sự tươi trẻ cho đàn ông”.

Hương Giang cũng đồng tình với quan điểm của đàn anh. Cô nói: “Trong tình yêu không có giới hạn nào được coi là lệch nếu hai người cùng nhìn về một hướng và cùng chiến đấu cho tình yêu của mình”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-tu-long-thu-nhan-tung-ngoai-tinh-post1116154.html?fbclid=IwAR3iLEjOFugCzsNzNrTujWgWbKte01B_0bojMomCVxAoZonvUER4tW2LHb0

Chị em chúng mình

Kim Tử Long


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.