Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ

Sự xuất hiện của BTV Quang Minh đã giúp cho chương trình "Ký ức vui vẻ" có thêm nhiều cảm xúc.

Tham gia chương trình truyền hình Ký ức vui vẻ, BTV Quang Minh đã khiến MC Lại Văn Sâm xúc động vì câu chuyện kỳ lạ mà chính anh từng trải qua trong bao năm làm nghề.

Nói về chủ đề những lá thư tay nơi mặt trận, có rất nhiều câu chuyện và cảm xúc được bày tỏ từ MC Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ. Là một người từng theo đuổi đề tài này, BTV Quang Minh đã chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ.

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-1

MC Lại Văn Sâm.

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-2

BTV Quang Minh.

Năm 2017, BTV Quang Minh đã có cơ hội tìm hiểu về lá thư gửi người còn sống của 3 chiến sĩ Vũ – Chí – Dũng. Họ là những chiến sĩ đã anh dũng trong cuộc chiến đấu, khi biết mình không thể cầm cự thêm sự sống, cả ba cùng quyết định sẽ viết một lá thư để lại. Nội dung bức thư nói là niềm tin một ngày không xa đất nước sẽ hòa bình, là ước mơ về độc lập – tự do – hạnh phúc, là niềm mong mỏi trẻ em sẽ được đến trường. Và những người viết nên bức thư đặc biệt này hi vọng rằng các thế hệ sau sẽ còn nhớ tới các chiến sĩ đã chiến đấu và hi sinh bảo vệ Tổ quốc.

Trong quá trình phục dựng, nhà báo Tạ Bích Loan yêu cầu BTV Quang Minh phải xác minh chính xác câu chuyện này trước khi đưa lên sóng. Vì quá cảm động và nể phục 3 người chiến sĩ, BTV Quang Minh đã cố gắng tìm ra cuốn Hồi Ức của Thượng tướng Trần Văn Trà.

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-3

Cho tới bây giờ, BTV Quang Minh vẫn cho rằng đó một câu chuyện hết sức kỳ lạ và anh tin mình được 3 chiến sĩ phù hộ. Bởi vậy quá trình làm việc và xác minh thông tin rất suôn sẻ, được hỗ trợ và giúp đỡ. Cuối cùng, BTV Quang Minh cũng góp phần đưa câu chuyện cùng lá thư đó lên chương trình truyền hình để tất cả mọi người cùng biết tới và nhớ ơn những người chiến sĩ.

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-4

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-5

Những câu chuyện của BTV Quang Minh gây xúc động và thích thú cho khán giả.

Khi nghe BTV Quang Minh kể, MC Lại Văn Sâm cũng như các đội trưởng và nghệ sĩ khách mời đều bồi hồi xúc động. Chiến tranh đã qua nhưng có rất nhiều câu chuyện còn mãi, sống mãi với thời gian, nhắc nhở chúng ta luôn tưởng nhớ và biết ơn những người anh hùng dân tộc.

Ký ức vui vẻ: BTV Quang Minh xuất hiện, khiến Lại Văn Sâm lặng người vì câu chuyện về lá thư kỳ lạ-6

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ky-uc-vui-ve-btv-quang-minh-xuat-hien-khien-lai-van-sam-lang-nguoi-vi-cau-chuyen-ve-la-thu-ky-la-162202812201116645.htm

ký ức vui vẻ

BTV Quang Minh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.