Lan Khuê tỏ thái độ "khinh khỉnh" Phạm Hương trên sóng truyền hình?

Lan Khuê nhận xét Phạm Hương tự tin thái quá trong khi Phạm Hương cho rằng Lan Khuê thể hiện bản thân quá nhiều trước các thí sinh.

Cường Đô la trở lại mạng xã hội đăng ảnh kỷ niệm 8 tháng yêu nhau; Lâm Chi Khanh gây choáng khi nói : "Tôi là người có vòng một đẹp nhất Việt Nam"; Dân mạng "ghen tị" thấy chồng Tâm Tít nắm tay khi vợ gội đầu...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Lan Khuê tỏ thái độ "khinh khỉnh" Phạm Hương trên sóng truyền hình?


Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting của cả nước, chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu" đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng quay hình.

Ở tập 1, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố.

Trong thử thách "Chụp hình mặt mộc", Cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ Chúng Huyền Thanh là thí sinh "ghi điểm" bởi ngoại hình sáng.

Phạm Hương, Lan Khuê ghét nhau ra mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cô nàng còn lung túng ở cách tạo dáng gương mặt. Để giúp thí sinh, giám Ngay sau đó, Phạm Hương cũng đã chạy lên và tạo dáng mẫu khiến cho Lan Khuê bày tỏ thái độ không thoải mái, thậm chí ghét nhau ra mặt ngay trên sóng truyền hình.

Khi nhận xét về "đối thủ", Phạm Hương cho rằng "Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh".

Còn Lan Khuê lại phản biện "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt".

Phạm Hương, Lan Khuê ghét nhau ra mặt trên sóng truyền hình - Ảnh 2.
Biểu cảm khó chịu của Lan Khuê khi thấy Phạm Hương lên hướng dẫn thí sinh

Kiều Oanh đối xử với mẹ Duy Nhân như thế nào sau khi chồng mất?

Sau khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Vì 'giận' mẹ Duy Nhân nên cô chỉ gọi bà là mẹ thay vì mẹ chồng như cũ.

Khi Duy Nhân bị bệnh nặng thì người thường xuyên ở bên cạnh động viên anh là vợ trẻ Kiều Oanh. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, Duy Nhân đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Trong đám tang Duy Nhân, nhiều người không khỏi xót xa khi thấy Kiều Oanh suy sụp, rơi nước mắt trước sự ra đi của chồng.

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Kiều Oanh trở lại với công việc. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả.

Hiện tại, mẹ và em trai của cố diễn viên đang mở một một quán phở ở huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh để chăm lo cho cuộc sống sau khi gia đình thiếu mất một chỗ dựa.

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, những người bạn vẫn thấy cô nhắc đến anh bằng những lời lẽ nhẹ nhàng và trân trọng nhất.

Mẹ Duy Nhân và Kiều Oanh 0

Kiều Oanh xem mẹ của Duy Nhân như mẹ ruột

Mẹ Duy Nhân và Kiều Oanh 2

Mẹ Duy Nhân và Kiều Oanh 3

Kiều Oanh đã dần vượt qua nỗi buồn để tiếp tục cuộc sống mới



Nhớ người yêu da diết, Cường Đô la trở lại mạng xã hội đăng ảnh kỷ niệm 8 tháng yêu nhau

Hồi cuối tháng 4, Cường Đô La thông báo đóng cửa tất cả trang cá nhân từ Facebook đến Instagram. Dù không đưa ra lý do cụ thể, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây là động thái thể hiện mong muốn tránh xa thị phi của đại gia phố núi. Bởi thời điểm đó, công chúng rất quan tâm cũng như bàn tán nhiều chiều đến mối quan hệ của anh và hot girl Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, tối 15/6, trang Intagram của Cường Đô La bất ngờ hoạt động trở lại. Lần này, anh đăng tải liên tục 3 tấm ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là bức hình với dòng chú thích ngắn gọn: "8 months!" (8 tháng).

Cuong Do La dang anh ky niem 8 thang yeu Ha Vi? hinh anh 1
Cường Đô La trở lại Instagram với bức ảnh kỷ niệm 8 tháng. Ảnh: Instagram

Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi rộ lên từ tháng 10/2015, tính đến thời điểm hiện tại đúng 8 tháng. Do đó, nhiều khả năng cụm từ “8 tháng” mà đại gia Gia Lai nhắc đến chính là chỉ quãng thời gian bên nhau của anh và người tình sinh năm 1992.

Bức ảnh này được Cường Đô La chỉnh màu âm bản, nhưng nhiều người vẫn nhận ra khung cảnh được chụp từ trên giường hướng ra phía cửa sổ của căn phòng.

Lâm Chi Khanh gây choáng khi nói : "Tôi là người có vòng một đẹp nhất Việt Nam"

Chiều  14/6, Lâm Chi Khanh đã dành thời gian đến chia vui với nam ca sĩ Quang Hà. “Công chúa” xuất hiện với bộ váy vàng rực khoe vòng một ngồn ngộn. Trước câu hỏi, có tự tin mình sở hữu vòng một đẹp nhất Việt Nam nữ ca sĩ chuyển giới thừa nhận tự tin chứ.

Lâm Chi Khanh thừa nhận mình đã dao kéo mũi 0

Lâm Chi Khanh thừa nhận đã "dao kéo" mũi

Lâm Chi Khanh thừa nhận mình đã dao kéo mũi 1

Lâm Chi Khanh không giấu được sự hạnh phúc khi cô đã được đổi tên và giới tính. Sắp tới, cô sẽ bắt đầu thay đổi tên mới Lâm Khánh Chi và giới tính nữ trên tất cả các giấy tờ tùy thân.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại bị "ném đá" vì ảnh photoshop quá đà

Mới đây, Kỳ Duyên đã khoe bức ảnh selfie xinh xắn khi đi ăn tại một nhà hàng trước khi rời Hà Nội vào Sài Gòn. Bức ảnh được chỉnh màu khá bắt mắt và trông Kỳ Duyên rất tươi tắn. Tuy nhiên, không khó để các fan phát hiện ra phần nách của HHVN 2014 có điều gì đó bất thường. Có vẻ như Kỳ Duyên đã sử dụng photoshop quá đà để sửa bức ảnh selfie của mình trước khi đăng tải trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên lộ ảnh selfie bị photoshop quá đà - Ảnh 1.

Fan không khó để nhìn thấy phần nách khó hiểu của Kỳ Duyên và thắc mắc

Kỳ Duyên lộ ảnh selfie bị photoshop quá đà - Ảnh 2.


Dân mạng "ghen tị" thấy chồng Tâm Tít nắm tay khi vợ gội đầu

Sau khi cưới chồng và sinh con, dường như Tâm Tít lột xác hoàn toàn. Cô hot girl thơ ngây, dễ thương với nụ cười tỏa nắng ngày nào đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, sang trọng và quyến rũ.

Không những vậy, cuộc sống giàu có, viên mãn của Tâm Tít còn khiến nhiều người ghen tị. Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tâm Tít và chồng đăng tải trên Facebook đều nhận được rất nhiều lời trầm trồ, khen ngợi.

Ông xã của Tâm Tít thường xuyên dành cho vợ những cử chỉ ân cần, tình cảm. Anh luôn dành thời gian để quan tâm chăm sóc vợ. Thậm chí, dân mạng đã chia sẻ với nhau một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng Tâm Tít nằm bên cạnh, đợi vợ gội đầu. Đôi tay của 2 vợ chồng nắm chặt lấy nhau vô cùng gắn bó, tình cảm.

Một số ý kiến cho rằng bức ảnh "diễn quá", "sến quá". Nhưng đa phần bình luận đều cho rằng Tâm Tít thật hạnh phúc vì có một người đàn ông dành thời gian ở bên cạnh cô, cả trong những khoảnh khắc bình thường và giản dị của cuộc sống.

Chồng Tâm Tít ngủ gục nắm tay khi vợ gội đầu gây ra tranh luận - Ảnh 3.

Bức ảnh nắm tay nhận được nhiều bình luận.

Người dân "choáng váng" thấy Trấn Thành đắm đuối hôn Hari Won nơi công cộng

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp đang đi xem phim cùng nhau. Hari Won diện style "giấu quần" với áo sọc trắng đen, kết hợp quần short jean, còn Trấn Thành chọn quần jean với áo thun gọn gàng, năng động. Nữ ca sĩ liên tục cười đùa, trò chuyện, thậm chí hôn bạn trai ngay tại nơi công cộng.

Trấn Thành và Hari Won rạn nứt 2

Trấn Thành và Hari Won tình cảm khi đi xem phim

Những ngày qua, cặp đôi vướng phải tin đồn rạn nứt tình cảm khi Hari Won liên tục đăng tải nhiều status buồn than trách về tình yêu. Tuy nhiên, khi được nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về việc trục trặc tình cảm thì nữ ca sĩ không giải thích mà xóa vội status đã đăng tải.

Trấn Thành và Hari Won rạn nứt 4

Trấn Thành và Hari Won rạn nứt 5

Cặp đôi bất chấp ánh nhìn của người xung quanh

Khánh My bỏ quên túi xách, đồ dùng cá nhân giá hơn 1 tỷ ở quán cà phê

Tối 15/6, Khánh My đã đăng tải trên trang cá nhân kể về chuyện hy hữu mà có thật. Cụ thể cách đó một ngày Á quân "Bước nhảy hoàn vũ 2016" có đi cà phê bàn việc và bỏ quên chiếc túi xách Chanel trị giá 110 triệu đồng bên trong có: 2 bằng lái xe, 1 passport, 4 thẻ tín dụng, tiền mặt và một chiếc đồng hồ Cartier Fendi trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Khánh My bỏ quên túi xách giống Hà Tăng 0

Khánh My kể lại chuyện bỏ quên túi mà không bị mất

Liên lạc với Khánh My để tìm hiểu sự việc, cô cho biết mình có bỏ quên chiếc túi là thật chứ không cố tình gây chú ý.

Khánh My bỏ quên túi xách giống Hà Tăng 0

Nữ diễn viên cũng cho hay, cô đã lường trước tâm lý sẽ bị mất túi và không thể tìm lại được nhưng điều đó đã không xảy ra. “Tôi rất vui và không thể tin vì có thể tìm lại được chiếc túi và sẽ cẩn thận hơn sau này” - Mỹ nhân gốc Kiên Giang bộc bạch.

Vì sao mẹ Mạc Hồng Quân không xuất hiện trong đám cưới con trai?

Trải qua rất nhiều sóng gió, tai tiếng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu

Đám hỏi có sự xuất hiện của nhiều người thân trong gia đình Kỳ Hân. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không có sự xuất hiện của mẹ ruột Mạc Hồng Quân từ lúc đoàn nhà trai đến cho tới khi trao quà cho con dâu mới. Sự thiếu vắng này là rất bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố và mẹ ruột. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuật của mẹ anh?

mạc hồng quân 4

Tuy nhiên ngày vui của cặp đôi dường như không trọn vẹn khi thiếu vắng sự hiện diện của mẹ chàng cầu thủ điển trai

Trước đó, mẹ của Mạc Hồng Quân từng có mối quan hệ rất tốt với Ly Kute nhưng sau đó chàng cầu thủ này chia sẻ, chính mối bất hòa giữa mẹ và bạn gái anh là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của quản lý Mạc Hồng Quân, mẹ cầu thủ không thể về dự ngày trọng đại của con trai là vì đang rất bận rộn với công việc kinh doanh tại nước ngoài, và không thể thu xếp thời gian để về nước.

Dương Thảo (Tintuconline tổng hợp)

Theo VietNamNet



Mạc Hồng Quân

showbiz Việt tuần qua

Kỳ Hân

Kỳ Duyên

Cường Đô La

Hạ Vi

Duy Nhân


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.