Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là "chị" trên sóng truyền hình

"Người đàn ông không thể chỉ được đánh giá qua vẻ ngoài...", Long Nhật nói.

Vừa qua, tập 6 chương trình Bộ ba siêu đẳng đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị đến từ dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng gồm: Lê Giang, Long Nhật, Dương Thanh Vàng, Võ Tấn Phát, Lan Phương, Khánh Ngọc.

Trong chương trình, các nghệ sĩ phải cùng nhau thực hiện các thử thách vận động liên quan đến trái bóng.

Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là chị trên sóng truyền hình-1

Lê Giang

Có một chi tiết đáng chú ý là trong lúc Lê Giang phàn nàn về việc bị bóng nhựa đập quá nhiều vào người khi ghi hình thì Long Nhật lập tức lên tiếng góp ý:"Tôi yêu cầu Lê Giang không dùng từ "bóng" quá nhiều trên truyền hình dễ gây hiểu lầm. Tại sao Lê Giang cứ hở tí là nói "bóng" này, "bóng" kia vậy?".

Trước lời góp ý của Long Nhật, Lê Giang cũng nhanh trí xử lý tình huống bằng cách gọi hóm hỉnh" "Ủa, chị Long Nhật ơi!".

Bị gọi là "chị" trên truyền hình như vậy nhưng Long Nhật không hề ngại ngùng. Anh nhẹ nhàng đáp lại: "Ơi!".

Được đà, Lê Giang hỏi thẳng thừng, không chút kiêng nể: "Ủa, chị là bóng hả?". Câu hỏi này của Lê Giang khiến Long Nhật hơi sượng, phải giả vờ bật cười phủ nhận: "Không phải".

Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là chị trên sóng truyền hình-2

Sau đó, vì sợ khán giả hiểu lầm nên Long Nhật đã lên tiếng thanh minh rằng, dù thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh nữ tính, dịu dàng, nhưng đó vốn là tính cách đặc trưng của anh chứ không phải anh cố tình làm vậy.

Long Nhật cũng phản bác về nghi án đồng tính mà dư luận đồn đoán về anh lâu nay. Anh nói: "Đó chỉ là phong cách, hình ảnh của tôi, đừng nhìn vào đó mà đánh giá giới tính của tôi.

Người đàn ông không thể chỉ được đánh giá qua vẻ ngoài. Chẳng thà yếu yếu, mỏng manh như tôi mà thương vợ con, hiếu thảo với cha mẹ còn hơn cố tỏ ra đàn ông, nam tính nhưng bất hiếu, bội bạc với vợ con.

Là một người đàn ông thì sống phải có trách nhiệm với gia đình, với công việc của mình. Phải sống có ích và chan hoà với mọi người. Đó mới đáng mặt đàn ông.

Nhiều người vỗ ngực tự xung mình là đàn ông, tự hào mình nam tính, chuẩn men này nọ mà sống không ra gì, đánh đập con cái, cờ bạc thì chẳng ai thèm và cũng không ra gì".

Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là chị trên sóng truyền hình-3

Long Nhật tỏ ra điệu đà trên truyền hình

Về chuyện bị Giang gọi mình là "chị" trên sóng truyền hình, Long Nhật cho biết, anh chấp nhận và không thấy có vấn đề gì. Anh còn tâm sự về chuyện bị Lê Giang gọi là chị suốt mấy chục năm qua, khiến cả hai con cũng gọi theo:

"Thực ra, tôi đâu có muốn mọi người gọi mình bằng chị. Chỉ có Lê Giang gọi như vậy thôi nên tôi chấp nhận.

Lê Giang cứ gọi tôi là chị hoài, nên tôi đành phải chịu. Ban đầu, tôi kêu nó gọi bằng "anh Nhật" nhưng nó nhất định không gọi. Cứ thế, nó gọi tôi là "chị" riết mấy chục năm rồi thành thói quen luôn.

Nhưng tức ở chỗ, hai đứa con của Lê Giang là Lê Lộc với Duy Phước cũng bắt chước mẹ nó gọi tôi là "dì" mới ghê, không thể bắt chúng sửa lại được.

Tôi đã nhiều lần giải thích, yêu cầu sửa lại cách gọi rồi mà chúng đâu có nghe. Nhưng thôi, giờ tôi nghĩ, chúng nó vui là được rồi".

Phản ứng của Long Nhật khi bị Lê Giang gọi là chị trên sóng truyền hình-4

Tiếp đó, Long Nhật còn không ngần ngại tiết lộ: "Tôi và Ngô Kiến Huy rất hợp nhau về chuyện son phấn.

Mọi người nghe qua sẽ tưởng giới tính chúng tôi có vấn đề, nhưng trên thực tế, một nam nghệ sĩ xuất hiện trước công chúng luôn phải cần có son phấn.

Giờ có cho tiền để mặt mộc lên tivi tôi cũng không chịu được. Tôi nói thẳng là tôi rất thích đẹp nên phải son phấn khi lên truyền hình, ai nói gì tôi mặc kệ".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phan-ung-cua-long-nhat-khi-bi-le-giang-goi-la-chi-tren-song-truyen-hinh-82020246135835710.htm

Lê Giang

Long Nhật


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.