Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ

"Ông Quyền Linh này lên truyền hình toàn nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ thôi" – đạo diễn Lê Hoàng nói.

Mới đây, tập 16 chương trình Đối mặt cảm xúc đã lên sóng, với sự tham gia của người mẫu Thúy Hạnh và hai gương mặt quen thuộc là MC Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng.

Nhân vật chính của chương trình tuần này là chị Ngọc Dương, 44 tuổi, đến từ Sài Gòn. Tại sân khấu, chị Ngọc Dương nghẹn ngào chia sẻ câu chuyện của mình:

"Từ 25 năm trước, khi còn học đại học, tôi đã quen và chơi rất thân thiết với một người chị cùng phòng tên Thủy.

Chị Thủy vì thương hoàn cảnh của tôi nên đã đưa đón tôi đi học suốt 2 năm và còn chăm lo cả bữa ăn cho tôi.

Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ-1

Ngọc Dương

Ra trường, tôi bận rộn với cuộc sống mưu sinh, chị Thủy cũng về lại quê ở miền Bắc sống nên chúng tôi mất liên lạc với nhau.

Hơn 10 năm sau, tình cờ tôi gặp lại chị Thủy. Lúc ấy, tôi vui lắm. Nhưng tôi không nghĩ lần gặp đó lại sinh ra những chuyện mà tới giờ vẫn là một dấu chấm hỏi với tôi.

Sau khi gặp lại, chị em tôi đã trò chuyện rất nhiều về cuộc sống và công việc. Biết chị Thủy muốn buôn bán trái cây và làm ăn lớn dạng bỏ sỉ nên tôi đã giới thiệu chị với anh họ tôi – chủ một vườn trái cây ở Đồng Nai.

Anh họ tôi vì quá tin tưởng tôi, nghĩ rằng chị Thủy là bạn tôi nên không cần đặt cọc tiền, cứ thế đưa hàng cho.

Chị Thủy nói sẽ thu hoạch toàn bộ vườn trái cây với diện tích 1- 2 hecta nên anh họ tôi không nhận đơn đặt hàng của các thương lái khác.

Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ-2

Thế nhưng, đến mùa thu hoạch trái cây thì chị ấy mất tích, không thể nào liên lạc được. Cú lừa đó khiến anh họ tôi tổn thất khoảng 1 tỷ đồng. Tôi cũng phải chạy đôn, chạy đáo để tìm mối giúp anh họ giải quyết vấn đề nhưng không đáng kể.

Một lần nữa, tôi và chị Thủy gặp lại nhau cách đây một năm. Tôi rất muốn chị ấy giải thích về cú lừa đó nhưng chị nhất quyết không nói.

Mỗi lần gặp nhau, chị Thủy vẫn quà cáp, trò chuyện rất vui vẻ nhưng không đề cập đến chuyện xưa.

Tôi không dám làm căng vì hồi xưa, lúc tôi không có gì, chị ấy đã sẵn sàng giúp tôi vô điều kiện như vậy. Nhưng chính vì thế, tôi càng không hiểu vì sao bây giờ chị ấy lại đối xử tệ bạc với tôi, để tôi phải chịu nhiều tai tiếng như thế".

Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ-3

Nghe xong câu chuyện của Ngọc Dương, MC Quyền Linh bày tỏ: "Anh thấy em chỉ cần nghĩ đơn giản thôi. Hồi xưa chị ấy giúp em quá nhiều thì giờ em giúp lại một chút.

Chuyện 1 tỷ kia đâu đáng để đem ra tính toán. Biết đâu chị ấy gặp một biến cố gì đó thì sao? Em nên bao dung hơn và nhớ đến những gì người ta đã giúp em khi khó khăn, đừng để bụng chuyện kia".

Không đồng tình với Quyền Linh, người mẫu Thúy Hạnh lên tiếng phản bác: "Tôi không chấp nhận quan điểm của anh Quyền Linh. Ngọc Dương là người ở giữa, vừa khó xử lại vừa không biết lấy tiền đâu để đền cho anh họ, khó lắm chứ, làm sao có thể cho qua một cách dễ dàng được".

Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ-4

MC Quyền Linh thấy thế liền giải thích thêm: "Tôi nghĩ chuyện này cũng đơn giản thôi, không có gì khó chịu đến thế. Nếu Ngọc Dương ấm ức và buồn nhiều đến vậy thì đáng lẽ lúc đó nên chạy qua đền bù cho anh họ mình tầm 10%, 20% số tiền thiệt hại.

Khi ấy, Ngọc Dương không còn bị mang tiếng với anh họ, lại trả ơn được chị Thủy kia".

Nghe MC Quyền Linh nói tới đây, đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra bức xúc: "Quyền Linh ơi, 1 tỷ nó lớn lắm, không nhỏ chút nào đâu.

Tôi thấy từ nãy tới giờ ông coi 1 tỷ cứ như rác ấy, nhẹ tựa lông hồng. Ông Quyền Linh này lên truyền hình toàn nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ thôi".

Lê Hoàng bức xúc Quyền Linh: Coi 1 tỷ như rác, nói chuyện với kiểu của người có 100 tỷ-5

Người mẫu Thúy Hạnh cũng đồng tình với Lê Hoàng, cô nói: "Anh Quyền Linh sai rồi. Chị Ngọc Dương này ở nhà nội trợ thì lấy đâu ra tiền mà anh bảo chị ấy đền tới 20%".

Bị phản đối dữ dội, MC Quyền Linh không nói thêm gì nữa.

Theo  Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-hoang-buc-xuc-quyen-linh-coi-1-ty-nhu-rac-noi-chuyen-voi-kieu-cua-nguoi-co-100-ty-162201909131449957.htm

MC Quyền Linh

Đối mặt cảm xúc

đạo diễn Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.