Lê Hoàng: Tôi sinh ra để làm điều chướng tai gai mắt

"Ghen quá sẽ khiến đàn ông trông như bị thần kinh" – Lê Hoàng nói.

Mới đây, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn.

Tại đây, các nghệ sĩ đã cùng nhau bàn luận về chủ đề "Đàn ông có nên ghen hay không?".

Trong khi Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn cho rằng đàn ông nên ghen nhưng phải có chừng mực thì đạo diễn Lê Hoàng lại kiên quyết phản đối.

Lê Hoàng: Tôi sinh ra để làm điều chướng tai gai mắt-1

Đạo diễn Lê Hoàng

Nam đạo diễn cho rằng: "Hai bạn đưa ra quan điểm quá nhạt nhẽo, vô thưởng vô phạt, chẳng giải quyết được gì, nghe xong chỉ muốn tắt tivi.

Chúng ta ngồi ở đây không phải để nói những điều ai cũng biết, chẳng đi đến đâu. Tôi thì khác, tôi sinh ra để làm những điều chướng tai gai mắt nên tôi nói luôn là đàn ông tuyệt đối không nên ghen.

Với lại, đàn ông ghen hay không còn phụ thuộc vào người phụ nữ, bởi có rất nhiều người muốn người đàn ông của mình phải ghen tuông mới thể hiện được tình yêu của họ.

Có người bảo với tôi rằng, đàn ông có vợ nên ghen hơn là đàn ông đang yêu. Lúc đang yêu, người đàn ông phải cho người phụ nữ thấy được họ không bị kìm kẹp, không bị khó chịu khi bị ghen quá nhiều thì họ mới dám cưới.

Tôi thì không nghĩ thế. Theo tôi, chúng ta nên chia đàn ông thành hai giai đoạn là lúc họ đang yêu và lúc đã lập gia đình. Tôi nói về đàn ông lúc đang yêu trước.

Xét về lý, lúc đang yêu đàn ông không có quyền ghen vì khi đó người phụ nữ không phải của riêng họ, đàn ông chưa được quyền sở hữu phụ nữ.

Lê Hoàng: Tôi sinh ra để làm điều chướng tai gai mắt-2

Hứa Minh Đạt

Xét về tình, nếu đàn ông ghen tuông sẽ khiến cho người phụ nữ nghĩ rằng đối phương không đủ tự tin vào bản thân nên mới ghen".

Không đồng tình với ý kiến của đàn anh, ông xã Lâm Vỹ Dạ lên tiếng ngắt lời: "Lúc đang yêu mới chính là thời điểm khiến đàn ông dễ ghen nhiều nhất bởi càng chưa sở hữu càng dễ ghen. Và việc ghen ở đàn ông khi yêu là hoàn toàn bình thường".

Lê Hoàng nói thêm: "Tôi hiểu được việc đàn ông đang yêu thường hay ghen vì sợ mất người yêu nhưng tôi vẫn cho rằng, sự ghen tuông chính là con dao hai lưỡi mà phần nguy hiểm thiên về phái mạnh nhiều hơn.

Có hai lí do khiến đàn ông không nên ghen dù ở trường hợp nào. Thứ nhất, ghen sẽ khiến người yêu đánh giá ông này thiếu tự tin.

Thứ hai, nếu ông ghen đến một mức nào đó thì cô gái bị lo ngại rằng sau này sống chung sẽ ra sao.

Có những người ghen rồi đập phá, kêu gào, vũ phu… và tất cả những điều đó sẽ báo động cho cô gái biết rằng người đàn ông đó đang có vấn đề về thần kinh, chứa chấp bạo lực về sau. Tức là nếu ghen quá sẽ khiến đàn ông trông như bị thần kinh.

Lê Hoàng: Tôi sinh ra để làm điều chướng tai gai mắt-3

Quang Tuấn và Lê Hoàng

Về giai đoạn đã có gia đình, tôi càng khẳng định lúc này đàn ông càng không nên ghen bởi lúc đó người có lỗi thường là đàn ông hơn phụ nữ.

Theo tôi, khi phụ nữ đã có chồng thì khả năng họ lăng nhăng là rất hiếm. Nhìn chung, phụ nữ Việt Nam rất ngoan và đoan trang.

Khi đã có vợ rồi, chính bản thân đàn ông mới là người đáng sợ, là kẻ đầu mày cuối mắt.

Bởi vậy, nếu ghen là mình đang tạo cớ để sau này cô vợ nổi điên lên, lúc đó là mình chết oan. Tôi nghĩ, không ghen tuông không phải cao thượng mà là khôn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


đạo diễn Lê Hoàng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.